Sữa bột Dielac Optimum Step 3 dinh dưỡng cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Optimium Step 3 bổ sung sữa non Colostrum, các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A,D,C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại sữa nào cho bé yêu của mình ở độ tuổi từ 1 đến 3 thì Dielac Optimum Step 3 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán trên thị trường với giá từ 334.000 đồng cho hộp thiếc 900g.

Sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột

Sữa bộtDielac Optimum Step 3

Vinamilk là một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sữa bột Optimium Step 3 được nghiên cứu bởi Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm Vinamilk theo tiêu chuẩn khuyến nghị Quốc Tế – Codex dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sản xuất và kiểm soát an toàn thực phẩm bởi hệ thống HACCP theo tiêu chuẩn RVA – Hà Lan. Điều này giúp các bậc cha mẹ có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình sử dụng mỗi ngày.

Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ

Sữa bột Optimium Step 3 bổ sung sữa non Colostrum, các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A,D,C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Ngoài ra, thành phần không thể thiếu trong sữa bột này là đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng với tỉ lệ đạm casein phù hợp giúp trẻ dễ tiêu hóa hấp thụ, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Hơn nữa, hàm lượng cao axit amin Trytophan trong sữa còn giúp trẻ ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh, giúp phát triển não bộ cho trẻ.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Sữa bột Optimium Step 3 giúp bé tiêu hóa tốt và ăn ngon hơn

Sữa bột Optimium Step 3 giúp bé tiêu hóa tốt và ăn ngon hơn

Sữa bột Optimium Step 3 chứa chất sơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

Trong đó, chất xơ hòa tan (FOS) tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ. Ngoài ra, các vi chất có trong sữa còn giúp bảo vệ bé tránh khỏi những tác động có hại từ môi trường bên ngoài, không bị nhiễm các bệnh nhiễm trùng thông thường.

Giúp phát triển não bộ và thị giác

Sữa bột Dielac Optimum Step 3 chứa tỉ lệ ARA:DHA = 2:1 cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Trong đó, DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và ARA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.

Choline cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ cholin thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.

Giúp bé đạt được chiều cao lý tưởng

Sữa bột Dielac Optimum Step 3 cân đối tỉ lệ Canxi & Photpho( Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magie giúp bé phát triển hệ xương, răng chắc khỏe và phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Cách sử dụng sữa

Khi sử dụng sữa bột Dielac Optimum Step 3, người tiêu dùng cần lưu ý:

  • Pha sữa cho trẻ bằng nước đun sôi để nguội khoảng 40 – 50 độ C và pha theo bảng định lượng in trên thân hộp.
  • Không nên pha sẵn và giữ lại để sử dụng.
  • Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không để sữa trong tủ lạnh hay nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!