Sữa bột Dielac Pedia 3+ dành cho trẻ từ 4 đến 6 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong giai đoạn từ 4 đến 6 tuổi, bé rất cần được bổ sung sữa để có hệ xương và răng cứng cáp, phát triển chiều cao tối ưu.

4 đến 6 tuổi là giai đoạn phát triển mạnh mẽ của bé về cả thể lực và trí lực. Trong giai đoạn này, tuy sữa không còn đóng vai trò là nguồn dinh dưỡng chính như giai đoạn sơ sinh nhưng cha mẹ vẫn cần bổ sung sữa vào khẩu phần ăn hàng ngày để bé phát triển hệ răng, xương, phát triển chiều cao tối ưu. Trong các loại sữa bột cho bé từ 4 đến 6 tuổi thìDielac Pedia 3+ là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu uy tín, giá cả phải chăng

Sữa bột Dielac Pedia 3+

Sữa bột Dielac Pedia 3+

Dielac Pedia 3+ là sản phẩm của thương hiệu Vinamilk – thương hiệu sản suất sữa được nhiều người tiêu dùng tim tưởng lựa chọn tại Việt Nam. Vì là sữa nội nên sữa bộtDielac Pedia 3+có giá bán khá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập của đa phần các gia đình người Việt. Hiện nay, giá bán thấp nhất cho hộp thiếc 900g của sản phẩm này là 300.000 đồng.

Giúp phát triển trí não và thị lực

Sữa bột Dielac Pedia 3+ tăng cường DHA là dưỡng chất rất cần thiết cho sự phát triển chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh. DHA cũng có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, sản phẩm này bổ sung Choline là dưỡng chất quan trọng có khả năng tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Dielac Pedia 3+ cung cấp năng lượng để bé học tập và vui chơi

Dielac Pedia 3+ cung cấp năng lượng để bé học tập và vui chơi

Sữa bột Dielac Pedia 3+ cung cấp chất xơ hòa tan FOS, Inulin và các kháng thể hỗ trợ hoạt động tự nhiên của cơ thể làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn và mang lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Các chất xơ này thuộc nhóm Oligosaccharide giống trong thành phần sữa mẹ. FOS, Inulin hòa tan trong đường tiêu hóa, tạo thành khối gel giúp tăng khối lượng đồng thời làm mềm và xốp phân, kích thích nhu động ruột giúp trẻ đi ngoài dễ dàng. Một phần chất xơ hòa tan bị lên men tạo thức ăn cho các lợi khuẩn, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu khoáng chất, giúp trẻ ăn ngon, ngăn ngừa táo bón.

Giúp bé phát triển toàn diện

Sữa bột Dielac Pedia 3+ chứa các Vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng, tăng cường hệ thống miễn dịch để phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, các axit amin thiết yếu nguồn từ đậu nành có trong sữa kích thích sự phát triển các tế bào mô, cơ và xương sụn, giúp bé cứng cáp và lớn nhanh.

Lưu ý khi sử dụng sữa

Pha sữa không đúng cách có thể khiến sữa bị mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng hoặc làm bé bị rối loạn tiêu hóa. Vì thế khi pha sữa cho con mẹ cần lưu ý pha đúng hàm lượng sữa theo chỉ dẫn, pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để không làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra, phần sữa đã pha cần sử dụng trong vòng 1 giờ, mẹ nên đổ bỏ phần sữa uống còn dư. Hơn nữa, điều đặc biệt quan trọng là mẹ cần rửa tay và rửa thật sạch các dụng cụ pha sữa bằng nước sạch trước khi sử dụng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!