Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care dinh dưỡng cho bé không dung nạp lactose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care là sản phẩm dinh dưỡng được đặc chế với công thức đặc biệt cho bé không dung nạp lactose từ 0 đến 12 tháng tuổi giúp bé ăn ngon và tiêu hóa tốt.

Trẻ bị tiêu chảy do không dung nạp lactose cần có chế độ dinh dưỡng đặc biệt để hệ tiêu hóa hoạt động bình thường trở lại. Trong các loại sữa bột trên thị trường hiện nay thì Enfamil A+ Lactofree Care là giải pháp dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi trong trường hợp này.

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care là sản phẩm của thương hiệu uy tín

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care là sản phẩm của Mead Johnson Nutritionals, một công ty về dinh dưỡng do ông Edward Mead Johnson sáng lập vào năm 1905. Sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, đáp ứng các yêu cầu về thành phần và hàm lượng chất dinh dưỡng. Chính vì thế, cha mẹ có thể yên tâm về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm khi cho bé yêu của mình sử dụng. Hiện nay, sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care, hộp thiếc 400g có giá bán từ 226.000 đồng.

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care là giải pháp dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ bất dung nạp lactose

Trẻ bị tiêu chảy do không dung nạp lactose cần sử dụng sản phẩm dinh dưỡng thay thế có công thức đạm tinh chế giá trị sinh học cao, hoàn toàn không chứa đường lactose. Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care là sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt với đạm sữa bò và không chứa lactose phù hợp với các bé trong trường hợp này, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động trở lại bình thường

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care hỗ trợ phát triển trí tuệ và thị lực

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ không dung nạp lactose

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care dinh dưỡng đặc biệt cho trẻ không dung nạp lactose

Giai đoạn từ sau sinh não bộ của trẻ phát triển rất nhanh, đến 1 tuổi não của trẻ đạt tới 70% trọng lượng não người trưởng thành. Vì vậy, đây là giai đoạn đặc biệt quan trọng, trẻ cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não. Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care cung cấp DHA và ARA với hàm lượng phù hợp giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực ở trẻ nhỏ. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.

Ngoài ra, DHA còn có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Đồng thời, Choline có trong sữa là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.

Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Phát triển chiều cao cho bé là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Enfamil A+ Lactofree Care đã hỗ trợ phát triển chiều cao cho bé bằng cách bổ sung Canxi và vitamin D3 với hàm lượng phù hợp. Ngoài ra, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa

Cách sử dụng sữa:

+ Đảm bảo dụng cụ cho trẻ ăn được rửa sạch và tiệt trùng kỹ trước khi pha.

+ Dùng muỗng có sẵn trong hộp để đong bột Enfamil. Giữ muỗng khô ráo trong hộp.

+ Độ hòa loãng bình thường: 13g bột Enfamil A+ với 90,2ml nước pha thành 100ml dung dịch.

+ Khi con bạn lớn hơn (trên 6 tháng), hỏi ý kiến bác sĩ về các thức ăn dặm bổ sung vào khẩu phần ăn của trẻ.

Bảo quản:

+ Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

+ Đóng chặt nắp hộp để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

+ Bảo quản tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao, tránh những nơi gần nguồn nhiệt cao như bếp gas,…

+ Không để hộp sản phẩm trong tủ lạnh, không để ở những nơi ẩm ướt,…

+ Sử dụng hết trong vòng 1 tháng kể từ khi mở hộp.

+ Chú ý hạn sử dụng được in dưới đáy hộp. Dùng tốt nhất trước hạn sử dụng.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!