Sữa bột Glico số 9 có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Glico số 9 dành cho trẻ từ 9 đến 36 tháng sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch, không biến đổi gen mang đến nguồn dưỡng chất tốt nhất cho sự phát triển của bé.

Chọn sữa công thức cho bé chưa bao giờ là điều dễ dàng với các bậc phụ huynh vì thị trường sữa rất phong phú, đa dạng với nhiều thương hiệu. Một trong những loại sữa bột được đông đảo mẹ Việt tin tưởng lựa chọn cho con hiện nay là sữa bột Glico được sản xuất tại Nhật trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm sữa bột cho bé trên 9 tháng tuổi thì sữa Glico số 9 là lựa chọn phù hợp.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Glico số 9

sữa bột

Sữa bột Glico số 9

Sữa bột Glico số 9 được sản xuất dành riêng cho trẻ em trong độ tuổi từ 9 đến 36 tháng, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Glico số 9 được sử dụng cho bé song song với quá trình ăn dặm. Trong đó, sữa chứa tất cả 5 nucleotide có trong sữa mẹ là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic rất cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào trong cơ thể, giúp bé phát triển khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, các nguyên liệu cho quá trình sản xuất sữa từ các nhà cung cấp đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cự kỳ nghiêm ngặt của ICREO, chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, không chỉ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, đường, chất béo, Glico còn chứa chất xơ hỗ trợ tiêu hóa để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, không bị táo bón khi sử dụng. Các vitamin và khoáng chất như canxi, vitamin D, DHA,… giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ để vững bước vào đời.

Sữa bột Glico số 9 có tốt không ?

Sữa bột Glico số 9 cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé lại dễ tiêu, không gây táo bón nên được nhiều mẹ Việt yêu thích. Bên cạnh đó, sữa rất mịn, dễ tan trong nước, có vị nhạt, mát như sữa mẹ nên phù hợp với vị giác của trẻ nhỏ. Hầu hết các bé sử dụng sản phẩm này đều phát triển đúng chuẩn, tuy nhiên sự tăng cân và chiều cao của mỗi bé lại khác nhau, phụ thuộc vào thể trạng, sự hấp thụ của từng bé. Vì vậy, các bố mẹ nên cho bé dùng thử sữa để xem bé có hợp sữa không, có tiêu hóa và tăng trưởng tốt không để có quyết định sử dụng lâu dài.

Sữa bột Glico số 9 giá bao nhiêu tiền ?

Giá thành của sữa bột Glico số 9 khá cao so với các loại sữa khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn được đông đảo mẹ Việt lựa chọn vì những lợi ích dinh dưỡng mà nó đem lại. Hiện nay, sữa bột Glico số 9 hộp thiếc 850g có giá khoảng 440.000 đồng; sữa Glico số 9 dạng hộp giấy 10 thanh có giá khoảng 150.000 đồng. Chúng ta nên mua sữa cho bé tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!