Sữa bột Hikid Premium giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm 1 sản phẩm sữa bột để tăng trưởng chiều cao cho bé yêu của mình ở độ tuổi từ 1 đến 9 thì sữa bột Hikid Premium là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao cho bé. Một trong những cách bổ sung dinh dưỡng để bé phát triển hệ xương và răng chắc khỏe mà đa số các bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn đó là bổ sung sữa vào chế độ ăn uống hàng ngày. Hikid Premium là một trong những sản phẩm sữa bột tăng trưởng chiều cao được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình. Hãy cùng tìm hiểu những lý do mẹ nên chọn loại sữa bột này cho bé yêu của mình:

Giúp trẻ tăng trưởng cao lớn và khỏe mạnh

Sữa bột Hikid Premium

Sữa bột Hikid Premium

Hikid Premium là sữa bột tách béo dành cho trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 9, sữa bột này có xuất xứ từ thương hiệu Hikid của Hàn Quốc. Hikid Premium là loại sữa chủ yếu tập trung tăng trưởng chiều cao cho bé, không tập trung tăng cân.Thành phần sữa không chỉ cung cấp đầy đủ 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Đặc biệt, sữa bột Hikid Premium cung cấp lượng canxi khổng lồ giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao tối ưu. Canxi chiếm 99% trong xương và răng. Thiếu hụt canxi có thể làm bé hạn chế phát triển chiều cao. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp. Bên cạnh canxi, sữa bột này còn chứa các chất vô cơ như canxi, sắt, kẽm và axit amino thiết yếu thường bị thiếu trong giai đoạn tăng trưởng, tăng cường IGF và TGF, những nhân tố tăng trưởng quan trọng được tìm thấy trong sữa non.

Hương vị thơm ngon, dễ uống

Sữa bột Hikid Premium nhận được nhiều phản hồi từ các bậc cha mẹ đã cho con mình dùng loại sữa này là sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống giúp bé thích thú với việc uống sữa mỗi ngày. Sữa bột Hikid Premium có vị ngọt mát, không gắt với hương vani thơm thoang thoảng, hương sô cô la nồng ấm giúp bé uống sữa một cách ngon lành. Đặc biệt, sữa bột này có tính mát nên không gây táo bón, dễ tiêu, thích hợp với cả những bé có cơ địa nóng.

Dùng được cho cả bé bị dị ứng sữa bò, sữa đậu nành

Một trong những dị ứng phổ biến nhất của trẻ sơ sinh là dị ứng với sữa bò mà sữa bò là thành phần chiếm nhiều nhất trong công thức của sữa bột.Dị ứng là phản ứng của hệ thống miễn dịch của cơ thể lên một vật thể lạ (trong trường hợp này là các protein trong sữa). Điều này có nghĩa là hệ thống miễn dịch của bé sẽ tấn công các protein trong sữa, “thấy” nó như là một vật thể lạ cần phải được tiêu diệt và vì vậy gây nên phản ứng dị ứng. Dị ứng sữa có thể gây ra tiêu chảy, nôn mửa, da bị mẩn đỏ, các vấn đề về hô hấp, trẻ quấy khóc,… Nếu bé nhà bạn bị dị ứng với sữa bò hoặc sữa đậu nành thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sữa bột Hikid Premium vì sữa bột này được chiết xuất 100% từ sữa cừu nguyên chất.

Giúp phát triển trí não của trẻ

Hikid Premium

Hikid Premium không chỉ tăng trưởng chiều cao mà còn giúp bé phát triển trí não

Sữa bột Hikid Premium chứa các thành phần phát triển trí não như DHA,Sphingomyelin giúp trẻ tăng trưởng thông minh hơn. Trong đó, DHA là chất cần cho sự phát triển nhận thức và thị lực của bé. Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy nếu trẻ được bổ sung DHA với hàm lượng đạt mức khuyến cáo, thị lực lẫn trí óc sẽ nhanh nhạy, làm tăng chỉ số trí tuệ. Ngoài ra,việc cung cấp DHA vào chế độ ăn của trẻ còn có tác dụng hỗ trợ khả năng cân bằng đáp ứng miễn dịch, từ đó giảm đáng kể tỷ lệ mắc bệnh trong 3 năm đầu đời.

Sphingomyelin là thành phần cơ bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, giúp dẫn truyền các tín hiệu và xung động thần kinh. Hệ thần kinh sẽ không hoạt động tốt nếu không được myelin hóa hoàn toàn. Việc bổ sung sphingomyelin sẽ hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh, giúp hệ thần kinh của trẻ phát triển, tăng cường trí nhớ và khả năng học tập của bé.

Tăng cường hệ miễn dịch

Trong những năm tháng đầu đời hệ miễn dịch của bé còn rất non nớt chính vì vậy bé cần những thực phẩm giúp tăng cường hệ miễn dịch để phát triển khỏe mạnh. Sữa bột Hikid Premium chứa Thành phần miễn dịch – Immunoglobulin ngăn chặn mềm bệnh và vi rút, các thành phần miễn dịch bao gồm axit β-linoleic và nucleotide, vv… Ngoài ra, sữa bột này còn có dưỡng chất chống ôxy hóa và các vitamin hỗ trợ việc tăng cường khả năng đề kháng sinh lý.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé

Tiêu hóa tốt giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn, dẫn đến ăn uống ngon miệng, phát triển tốt về thể chất và tinh thần. Sữa bột Hikid Premium chứa thành phần hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường chức năng ruột, GMP ngăn chặn vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thành phần tăng cường chức năng ruột như lactulose hỗ trợ sự đi tiêu dễ chịu hơn.

Giá thành

Sữa bột Hikid Premium là sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc với chất lượng được kiểm duyệt chặt chẽ giúp trẻ phát triển, tăng trưởng chiều cao tối ưu. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá bán khá cao với 540.000 cho hộp thiếc 400g, không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện kinh tế để cho con mình sử dụng sản phẩm này.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Bé bị dị ứng đạm sữa bò nên uống sữa bột nào?

Sữa bột cho bé dị ứng đạm sữa bò được đặc chế với công thức sữa đặc biệt giúp loại trừ dị ứng để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt và phát triển toàn diện. Dưới đây là một số loại sữa bột phù hợp với thể trạng của bé dị ứng đạm sữa bò:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!