Sữa bột Nuti IQ 123 – Bé thông minh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Nuti IQ 123 Gold - 900g được phát triển dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Nutifood với công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất và trí não.

Bé trong độ tuổi từ 1-3 đều rất hiếu động và ham học hỏi. Đây cũng là giai đoạn nền cho sự phát triển trí não và thể chất của bé. Các mẹ đều muốn con mình khỏe mạnh thông minh vì vậy việc chọn lựa loại sữa để bổ sung các dưỡng chất cho bé rất quan trọng.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold là sản phẩm dinh dưỡng của Công ty Nutifood. Thành lập từ năm 2000 nhưng các sản phẩm của công ty Nutifood đã thật sự tạo “ấn tượng” trên thị trường với các sản phẩm có chất lượng. Mặc dù được sản xuất trong nước nhưng thành phần công thức trong Nutifood tương đương sản phẩm ngoại nhập và giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold – 900g được phát triển dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Nutifood với công nghệ tiên tiến giúp trẻ phát triển vượt trội về thể chất và trí não. Với công thức chứa DHA, ARA, LA (Linoleic acid), ALA (Alpha Linolenic acid) là những axit béo quan trọng cần thiết cho quá trình phát triển não bộ của bé. Nhờ dưỡng chất đó, bé sẽ được phát triển hoàn thiện các tế bào thần kinh và thị giác. Chất Lutein giúp hỗ trợ cho khả năng nhìn, tăng cường sức khỏe cho mắt của bé. Ngoài ra, lượng Cholin, Taurin, Tryptophan là chất dinh dưỡng giúp tăng cường trí nhớ, bé sẽ học nhanh hơn và thông minh hơn.

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold - 900g

Sữa bột Nuti IQ 123 Gold – 900g

Công thức không chỉ chứa các dưỡng chất tốt cho bộ não và hệ thần kinh, trong đó còn bao gồm Prebiotic (FOS) tạo môi trường sản sinh các vi khuẩn có lợi và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại. Nhớ nó bé sẽ được hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp hấp thu tối đa các dưỡng chất. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón và tiêu chảy. Kết hợp với Nucleotides nhằm phát triển và hoàn thiện chức năng của bộ máy tiêu hóa ,tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ tránh những tác động nhiễm khuẩn từ môi trường. Các khoáng chất sắt, kẽm, iot và vitamin A, E, C, Selen sẽ cho bé một cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề khác và bảo vệ cơ thể bé từ bên trong.

Hiện tại, Nuti IQ 123 đang được bán với giá thấp nhất từ 148.000 đồng/ hộp loại 900gr. So với nhiều loại sữa dành cho bé 1-3 tuổi thì đây là mức giá rất hấp dẫn và phù hợp với người tiêu dùng trong nước.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!