Sữa bột Optimum Step 2 Vinamilk – Nên mua loại 400 hay 900gr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optimum Step 2 có 2 loại 400gr và 900gr. Một số mẹ băn khoăn không biết nên mua cho bé loại nào để vừa hợp với túi tiền mà lại vừa hợp với nhu cầu của bé?

Trong các hãng sữa nội thì Vinamik được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu tiêu thụ sữa tươi và sữa hộp thông thường, Vinamilk còn khá nổi bật với dòng sản phẩm sữa bột thương hiệu Optimum.

Dòng sữa bột Optimum được sản xuất trên nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng có công thức phù hợp với trẻ em Việt Nam. Với Step 2 dành cho 6-12 tháng, mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng để bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể bé phát triển hoàn hảo. Sữa Optimum Step 2 có 2 loại 400gr900gr. Một số mẹ băn khoăn không biết nên mua cho bé loại nào để vừa hợp với túi tiền mà lại vừa hợp với nhu cầu của bé?

Công thức tối ưu với trẻ em Việt Nam

Thành phần của Optimun Step 2 có công thức chứa sữa non Colostrum các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hệ miễn dịch. Bên cạnh đó nhờ có chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic là hai dưỡng chất đặc biệt, có khả năng cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất, ngăn ngừa chứng tiêu chảy cho bé.

Sữa bột Optimum Step 2 Vinamilk

Sữa bột Optimum Step 2 Vinamilk

Công thức có ARA, DHA, cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Bổ sung đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Cùng thành phần chứa hàm lượng canxi cao giúp bé phát triển khung xương hoàn thiện.

Nên chọn loại 400 gr hay 900gr

Hầu hết các dòng nữa dành cho trẻ dưới 12 tháng đều chia thành các loại khác nhau từ 400gr, 900gr hay 1800gr. Tùy và nhu cầu của bé mà mẹ lưu ý để lựa chọn trọng lượng sữa mỗi lần mua.

Với loại 400gr phù hợp với các bé mà mẹ vẫn cho bú là chủ yếu, chỉ cho bé ăn thêm sữa công thức trong trường hợp muốn bổ sung thêm lượng sữa. Vì thế, thời gian cho bé ăn hết 1 hộp sẽ khá lâu. Trong khi thời gian sử dụng sau mở nắp là 4 tuần. Nên dùng loại 400gr sẽ dễ bảo quản và phù hợp với nhu cầu của bé. Giá của loại này hiện tại thấp nhất từ 162.000 đồng một hộp.

Nên chọn loại 400 gr hay 900gr

Nên chọn loại 400 gr hay 900gr

Loại 900gr sẽ có vẻ kinh tế và tiện lợi hơn nếu dành cho bé ăn sữa ngoài hoàn toàn. Hoặc nhu cầu về sữa của bé rất lớn. Giá của sản phẩm Optimum Step 2 từ 371.000 đồng /hộp. Tính ra với 2 hộp 400gr sẽ có giá 324.000 đồng trong khi 1 hộp 900gr là 371.000 đồng sẽ thấy rằng trọng lượng dôi ra khoảng 100gr sẽ thêm 47.000 đồng. Có thể thấy rằng, các mẹ sẽ tiết kiệm được nhiều hơn khi cho bé dùng loại 900gr.

Kết luận: Dùng loại nào thì mẹ nên cân nhắc xem số lượng sữa bé tiêu thụ hàng ngày và tính kĩ bài toán kinh tế để vừa giúp bé bổ sung dưỡng chất tốt nhất và vừa túi tiền của mẹ.

T.T (Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!