Sữa bột S26 có tăng cân không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột tăng cân S26 có phải là lựa chọn phù hợp với bé nhà mình hay không ? Sản phẩm sữa bột S26 với công thức giúp tăng cân, nhiều dinh dưỡng có hấp thụ tốt cho bé ?

Lựa chọn sữa bột bổ sung ngoài cho con luôn là vấn đề gây đau đầu cho các cha mẹ, nếu bạn đang muốn tìm một dòng sữa bột tăng cân để giúp cho bé nhà mình lên cân tốt hay thoát khỏi thể trạng còi cọc do bé hay ốm bệnh, sữa bột S26 rất có thể là một lựa chọn tốt phù hợp với bé:

Sữa bột S26 có tăng cân không ?

Sữa S26 có chứa Wyeth Biofactors – là một công thức được thiết kế để cung cấp sự khởi đầu tốt nhất cho trẻ sơ sinh thông qua hỗn hợp protein tiên tiến và sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng giúp bé dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ, không bị táo bón. Hầu hết các mẹ đều đánh giá là S26 giúp bé tăng cân và phát triển tốt.

– Hiệu quả của sữa bột S26 trong việc giúp trẻ tăng cân nhanh chóng được đánh giá cao nhất trong số các dòng sữa bột tăng cân, hỗ trợ trẻ thiếu cân, biếng ăn khá tốt, đồng thời không gây táo bón cho trẻ.

– Vị sữa bột S26 cũng được nhiều mẹ phản hồi là vị ngọt vừa phải nên hấp dẫn với trẻ ngay từ những cữ bú đầu tiên làm quen với sữa bột thay vì dùng sữa mẹ.  Một số bé dùng sữa bột S26 sẽ bú được nhiều sữa hơn đối với một số trẻ ti mẹ ít, kén ăn hoặc các trẻ đã có sử dụng sữa bột của các hãng khác. Tuy nhiên, một số trẻ khác có thể sẽ khó tiếp nhận sữa ngay vì vị sữa không giống với sữa mẹ và khá tanh, khó uống do có hàm lượng chất dinh dưỡng cao.

– Chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong sữa bột S26 đều được đánh giá tốt ở hầu hết các chỉ số đạm, đường bột, chất béo, vi chất.. do đó mẹ có thể an tâm khi bé hấp thụ tốt được sữa và tăng cân thì bé không chỉ cải thiện được số đo cân nặng mà còn phát triển tốt thể chất toàn diện, cân bằng và não bộ cũng được bổ sung những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển tối ưu nhất.

Tóm lại, sữa bột S26 là dòng sữa bột có hiệu quả tăng cân tốt và được nhiều mẹ bỉm sữa phản hồi có tác dụng khá nhanh, bé cũng hấp thụ tốt và phát triển khỏe mạnh, lanh lợi. Tuy nhiên không phải trẻ nào cũng có cơ địa giống nhau, do đó quan trọng nhất là các mẹ cho con ăn và theo dõi quan sát xem con ăn có ngon miệng không, hấp thụ tốt và khỏe mạnh hay không.

Nếu trẻ có hiện tượng đầy hơi hay táo bón thì mẹ có thể điều chỉnh lại cách thức pha sữa, vệ sinh dụng cụ pha sữa thật sạch sẽ để không ảnh hưởng đến chất lượng sữa. Nếu dùng thử cho con một thời gian mà lượng sữa bé dùng tăng dần thì chắc chắn bé sẽ tăng cân, mẹ không còn phải lo lắng nữa, ngược lại nếu bé không hợp sữa thì mẹ không nên cho con dùng sữa nữa mà chuyển sang loại sữa khác.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!