Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 dành cho bé nhẹ cân, sinh non

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Abbott Similac Neosure IQ số 1 là sữa bột đặc chế cho trẻ nhẹ cân, sinh non từ 0 đến 12 tháng tuổi giúp bé gia tăng trọng lượng và chiều cao tốt hơn hẳn các công thức tiêu chuẩn.

Trẻ nhẹ cân, sinh non có hệ miễn dịch và tiêu hóa rất nhạy cảm và non nớt vì thế khi chọn sữa cho bé mẹ cần hết sức cẩn trọng để tìm loại sữa phù hợp với thể trạng của bé.Sữa bột Similac Neosure IQ số 1là một trong những sản phẩm sữa bột uy tín dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 12 tháng tuổi mà mẹ có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu uy tín

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 hộp thiếc 850g có giá từ 504.000 đồng

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 là sản phẩm của hãng sản xuất Abbott, tuân thủ đầy đủ và nghiêm ngặt những qui định về thành phần, hàm lượng các chất dinh dưỡng phù hợp trong sữa theo qui định của tổ chức Y tế thế giới WHO, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn gắt gao của châu Âu giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này cho bé yêu của mình sử dụng. Tuy nhiên, sữa bột Similac Neosure IQ số 1 có giá bán khá cao, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để cho bé nhà mình sử dụng thường xuyên.

Tăng cường sự phát triển hệ thống miễn dịch của bé

Trẻ nhẹ cân, sinh non thường thiệt thòi hơn các bé sinh đủ tháng, đạt chuẩn cân nặng ở hệ thống miễn dịch yếu, non nớt và nhạy cảm. Chính vì vậy, việc bổ sung dinhh dưỡng hỗ trợ hệ miễn dịch để bé luôn khỏe mạnh và vô cùng cần thiết. Sữa bột Similac Neosure IQ số 1chứa TPAN (tổng toàn bộ Nucleotide) với hàm lượng 72mg/l, đây là dưỡng chất tương tự với thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ giúp tăng cường sự phát triển hệ thống miễn dịch của bé nhờ gia tăng hàm lượng kháng thể đối với các chất vacxin chủng ngừa bạch hầu và viêm màng não. Các nghiên cứu cho thấy TPAN giúp trẻ tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế: tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa, giúp cơ thể tạo kháng thể, hỗ trợ sự phát triển các tế bào miễn dịch.

Hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 chứahệ dưỡng chất IQ , một hỗn hợp dưỡng chất đặc biệt, tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, bao gôm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin,va Sắt. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng LCPUFA cải thiện đáng kể sự phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

Trong đó, DHA rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, Axit béo omega3, omega 6 là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Choline cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não cho trẻ. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé.

Giúp bé tăng trưởng

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1

Sữa bột Similac Neosure IQ số 1giúp bé gia tăng trọng lượng và chiều cao tốt hơn hẳn các công thức tiêu chuẩn

Vấn đề phát triển cân nặng và chiều cao của trẻ, nhất là với những bé sinh non, nhẹ cân luôn được các bậc cha mẹ đặc biệt quan tâm. Sữa bột Similac Neosure IQ số 1 được sản xuất với công thức dành cho trẻ nhẹ cân, sinh non, giàu dinh dưỡng nhưng lạirất dễ chịu cho dạ dày của bé, giảm thiểu tối đa khả năng bị táo bón, đi ngoài ở trẻ giúp bé gia tăng trọng lượng và chiều cao tốt hơn hẳn các công thức tiêu chuẩn.

Cách sử dụng và bảo quản

Để sử dụng sữa bột này, bạn cần dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (37ºC) để pha chế theo hướng dẫn. Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường Similac Neosure IQ. Lượng pha dư hơn 1 lần uống phải bảo quản trong tủ lạnh ở 2-4ºC không quá 24 giờ. Đổ bỏ lượng còn dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

Cách pha:

1. Rửa sạch tất cả dụng cụ pha, bình và nắp đậy với xà phòng.

2. Tráng lại với nước rồi đun sôi tất cả trong 5 phút.

3. Chuẩn bị sạch nơi pha chế.

4. Dùng nước đã được đun sôi trong vòng 5 phút và để nguội (37ºC) để pha chế theo hướng dẫn.

5. Cho chính xác lượng nước cần pha vào bình đã tiệt trùng.

6. Lường bột vào muỗng và dùng dao sạch gạt bằng.

7. Mỗi muỗng Similac NeoSure IQ pha với 60mL nước.

8. Đậy nắp và lắc đều cho đến khi bột tan hết. Thử nhiệt độ rồi cho bé bú.

9. Đổ bỏ lượng còn dư nếu bé bú kéo dài hơn một giờ.

Cách pha chuẩn: Một muỗng gạt ngang Similac NeoSure IQ pha với 60ml nước (2 floz), hoăc 145g bột trong mỗi lít nước , 30ml sữa cung cấp 22kcal.

Bảo quản: Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng. Khi hộp đã mở, nên sử dụng trong vòng 3 tuần. Đậy nắp và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).

Lưu ý: Không dùng lò vi sóng để pha hay hâm nóng vì có thể gây bỏng nặng.

Tìm sữa bột Similac Neosure IQ số 1 giá rẻ tại đây.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!