Sữa bột Việt Nam loại nào tốt cho trẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có vô vàn các thương hiệu sữa bột công thức từ cả trong và ngoài nước dành cho trẻ. Chính vì xu hướng ngoại nhập như hiện nay nên người tiêu dùng khá bối rối trong việc lựa chọn loại sữa phù hợp. Vậy sữa bột Việt Nam loại nào tốt cho trẻ. Websosanh.vn sẽ giúp bạn nhé!

Trước khi tìm hiểu về những loại sữa bột Việt Nam tốt cho trẻ, thì chúng ta phải tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của nó. Ngày nay khoa học – kỹ thuật – xã hội hiện đại nên các loại sữa bột Việt Nam cũng dẫn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.

Không thể phủ nhận một điều là các loại sữa bột ngoại nhập rất tốt, nhưng điều đó không có nghĩa là sữa nội của chúng ta không tốt và ngược lại chúng còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Hàm lượng dinh dưỡng cao và không có gì khác biệt lớn so với các loại sữa bột ngoại nhập và cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

– Bên cạnh đó còn đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, sản phẩm đã được kiểm định kỹ càng và cấp phép bởi các cơ quan có thẩm quyền.

– Sản phẩm sữa bột Việt Nam được phân phối rộng rãi ngoài thị trường trên khắp cả nước. Nên mọi người có thể dễ dàng mua cho trẻ sử dụng mà không lo mua nhầm hàng nhập lậu, kém chất lượng và giá thành sản phẩm thì vô cùng hợp lý.

Một số loại sữa bột Việt Nam tốt cho trẻ bạn có thể tham khảo:

1. Sữa bột Việt Nam Dielac Alpha tốt cho trẻ

Giá tham khảo: 67.000 vnđ – 87.000 vnđ/ hộp giấy 400g tùy số. Đối với dạng lon thiếc thì có giá từ 120.000 vnđ – 350.000 vnđ/ lon tùy trọng lượng 400g, 900g, 1.5kg.

Nhắc đến sữa bột Việt Nam tốt cho trẻ thì không thể không nhắc đến sữa bột Dielac Alpha của thương hiệu Vinamilk. Vinamilk là thương hiệu cung cấp các sản phẩm về sữa rất được ưa chuộng ở trong và ngoài nước. Đặt biệt sữa bột Dielac Alpha của thương hiệu này đã quá quen thuộc với trẻ em Việt.

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha có chứa các thành phần như: axit alpha linolenic, taurine,  choline, ARA, DHA… giúp phát triển trí não của trẻ một cách toàn diện và võng mạc sẽ phát triển một cách toàn diện hơn.

Với sự góp mặt của vitamin A, D, C, selen và kẽm, sữa Dielac Alpha giúp trẻ tăng khả năng miễn dịch và chống lại vi sinh vật gây hại. Bên cạnh đó nhờ có đạm whey và casein theo tỷ lệ 6:4 giúp cho hệ tiêu hoá của trẻ hoạt động tốt hơn và tránh xảy ra tình trạng táo bón ở trẻ nhỏ.

Trong sữa Vinamilk Dielac Alpha còn chứa một hàm lượng lớn canxi, photpho và vitamin D3 giúp trẻ có khung xương chắc và phát triển chiều cao một cách tối ưu nhất.

Sữa bột Việt Nam loại nào tốt cho trẻ?
Sữa bột Dielac Alpha số 1 Việt Nam

2. Sữa bột Frisolac Gold cho trẻ

Friso là sản phẩm của FrieslandCampina tại Hà Lan – một trong những tập đoàn sữa liên hợp lớn nhất trên thế giới với hơn 14.000 trang trại sữa thành viên ở Hà Lan, Đức và Bỉ.

Các sản phẩm sữa Friso trong đó có sữa Frisolac Gold trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại nhà máy của Friso đặt tại tỉnh Hà Nam, Việt Nam với nguồn nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ Hà Lan.

Sữa Frisolac Gold có thể giúp trẻ tăng cân đều đặn chứ không bị tăng cân quá nhanh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Bên cạnh đó loại sữa bột Frisolac Gold này còn chú trọng đến việc phát triển chiều cao của trẻ. Với các dưỡng chất như: Vitamin D, canxi,… giúp phát triển hệ xương khớp ở trẻ nhỏ.

Thành phần sữa bột Frisolac Gold có chứa choline, taurine, DHA, AA và SA…giúp phát triển hệ thần kinh, trí não và hoàn thiện chức năng của mắt. Những thành phần này sẽ giúp trẻ trở nên nhanh nhẹn và ham học hỏi.

Ngoài các đặc điểm nổi bật trên, sữa bột Frisolac Gold còn giúp hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hoá. Vì trong sữa có thành phần dinh dưỡng chứa bột sữa, gos, lactose, đạm whey, dầu cá, các vitamin và các khoáng chất thiết yếu như: kẽm, sắt, sunfat,… Sự kết hợp hoàn hảo giữa synbiotics và probiotics giúp tối ưu chức năng hệ tiêu hoá ở trẻ nhỏ và giúp các vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ phát triển.

Sữa bột Việt Nam loại nào tốt cho trẻ?
Sữa bột Frisolac Gold Việt Nam

3. Sữa bột Nuti IQ Gold cho trẻ

Một thương hiệu sữa khá nổi tiếng của Việt Nam nữa không thể không đề cập đến là Nutifood. Thương hiệu sữa Nutifood có thị phần lớn đứng ở vị trí thứ 2 chỉ sau Vinamilk ở Việt Nam. Đặc biệt với loại sữa bột Nuti IQ Gold rất được các phụ huynh ưa chuộng sử dụng cho con yêu nhà mình.

Sữa bột Nuti IQ Gold sẽ giúp hỗ trợ trí não của trẻ phát triển toàn diện nhất. Bởi vì được nghiên cứu và đặc chế với các dưỡng chất như: DHA, ARA, LA, choline, taurine, tryptophan và các axit béo quan trọng khác giúp xây dựng hệ thần kinh, tư duy logic cho trẻ. Trong sữa còn chứa các dưỡng chất lutein, đây là dưỡng chất giúp phát triển võng mạc từ đó mắt trẻ sẽ sáng hơn và tránh tình trạng bị cận thị.

Sữa bột Nuti IQ Gold còn giúp bổ sung thêm prebiotics và FOS giúp cho đường ruột của trẻ hoàn thiện và phát triển khỏe mạnh hơn. Kết hợp với hệ dưỡng chất vàng giúp bổ sung một hàm lượng lớn: sắt, kẽm, kali,… từ đó giúp trẻ có một hệ miễn dịch tốt, chống thiếu máu và tăng cường trao đổi chất.

Sữa bột Việt Nam loại nào tốt cho trẻ?
Sữa bột Nuti IQ Việt Nam

Tạm kết: Tất cả các dòng sữa bột Việt Nam trên đều rất tốt cho trẻ và mỗi dòng sẽ có nhiều loại khác nhau để phục vụ cho mỗi lứa tuổi của trẻ nên mẹ lưu ý kỹ điều này để tránh nhầm lẫn nhé! 

Websosanh.vn mong bài viết trên sẽ giúp cho các mẹ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm sữa bột phù hợp nhất cho con yêu nhà mình.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!