Sữa bột Vinamilk có dòng sản phẩm nào cho bà mẹ mang thai và cho con bú?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk có hai loại sản phẩm cho bà mẹ mang thai và cho con bú đó là Dielac Mama và Dielac Optimum Mama. Liệu sản phẩm nào sẽ tốt hơn cho các mẹ bầu?

Sữa bột Vinamilk Dielac Mama có những ưu điểm gì?

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu Dielac Mama

Sữa bột Vinamilk cho mẹ bầu Dielac Mama

Một trong những dòng sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu khá được yêu thích của Vinamilk đó chính là Dielac Mama. Công thức sữa với 37 thành phần dinh dưỡng, trong đó có 28 vitamin và khoáng chất, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

– Sắt: Tạo hồng cầu, phòng ngừa bệnh thiếu máu của các bà mẹ trong thời kì mang thai. – DHA: Là acid béo rất quan trọng trong việc phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của bé.

– Iod: Ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt Iod trong thời kì mang thai mà có thể dẫn tới bệnh bứu cổ của • Acid Folic: Cần thiết trong quá trình phát triển hệ thần kinh.

– Chất xơ hoà tan (Oligofructose): Phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường khả năng hấp thu Canxi. Đồng thời Oligofructose còn giúp ngăn ngừa chứng táo bón trong thời kì mang thai.

– Canxi: Tham gia hình thành và phát triển hệ xương của bé một cách cứng cáp.

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Mama có những ưu điểm gì?

Khác với dòng sữa bột Dielac Mama, sữa bột cho bà bầu Dielac Optimum Mama được cải tiến với công thức sữa Opti-Immune giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa & đề kháng cho mẹ. Bên cạnh đó, vẫn là những thành phần giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong thời kỳ mang thai và cho con bú.

So với dòng sữa bột Dielac Mama thì Dielac Optimum Mama là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Vinamilk với một vài đặc điểm ưu việt sau đây:

– Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh BB-12TM & LGGTM với tỷ lệ cao giúp mẹ có hệ tiêu hóa khỏe, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho thai nhi, ngăn ngừa đươc tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ

– Khoáng chất Kẽm, Selen: Thiếu kẽm thai nhi khi sinh ra sẽ thấp còi, chậm phát triển về tầm vóc, trí tuệ, giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ mắc bệnh nhiễm trùng.

Bổ sung Kẽm và Selen cho bà bầu giúp tăng khả năng miễn dịch cao, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ và giúp phát triển các tế bào của thai nhi tốt hơn.

– DHA cao (89mg/ 100g bột), Taurin, Cholin: Hỗ trợ trí não, thị lực và võng mạc mắt cho bé

– Acid Folic: Ngăn ngừa nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi

– Sắt (15mg/ 100g bột): Giúp giảm nguy cơ thiếu máu trong suốt thai kỳ cho bà mẹ

– Canxi cao (1,200mg/ 100g bột): Hỗ trợ xương phát triển tốt

So sánh giá thành của hai sản phẩm sữa bột Vinamilk dành cho bà bầu: Dielac Mama và Dielac Optimum Mama

Giá sữa bột Dielac Mama:hộp 900 gr có giá khoảng 170.000 đ, hộp giấy 400 gr có giá khoảng 80.000 đ

Giá sữa bột Dielac Optimum Mama:hộp 900 gr có giá khoảng 310.000 đ, hộp 400 gr có giá khoảng 160.000 đ

Với công thức cải tiến, Dielac Optimum Mama có giá cao gấp đôi so với một sản phẩm sữa bột dành cho mẹ bầu khác của Vinamilk đó là Dielac Mama.

Sữa bột Dielac Mama hay Dielac Optimum Mama tốt hơn dành cho bà bầu?

Sữa bột Dielac Mama và Dielac Optimum Mama đều là sữa bột của Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam hiện nay, tuy có giá thành bình dân nhưng chất lượng lại khá ổn. Đầu tiên phải kể đến công thức sữa hoàn toàn phù hợp với thể trạng của mẹ bầu Việt (vì sữa được nghiên cứu dành cho người Việt Nam). Thứ hai, nguyên liệu được lấy từ những trang trại bò sữa chuẩn và sản xuất ngay tại Việt Nam. Cuối cùng là sữa được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình chuẩn châu Âu nên đảm bảo về chất lượng.

Thực ra thành phần của sữa bột Dielac Optimum Mama khá giống với sữa bột Dielac Mama, chỉ khác là hàm lượng của một số thành phần như DHA, canxi, photpho, magie cao hơn, nhờ vậy mà công thức sữa ưu việt hơn một chút.

Nhìn chung thì cả hai đều là sản phẩm sữa cho bà bầu khá ổn, vì vậy, mẹ có thể tùy vào thể trạng của mình mà lựa chọn. Mặc dù vậy mẹ vẫn cần phải nhớ rằng, sữa bột hay sữa tươi chỉ là thực phẩm bổ sung, cái chính là mẹ vẫn phải ăn uống đầy đủ để bổ sung dưỡng chất cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!