Sữa bột Vinamilk Dielac Grow có thật sự giúp bé tăng chiều cao hiệu quả?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow có công thức sữa chú trọng phát triển chiều cao cho trẻ trong độ tuổi từ 1 đến 10. Cùng tìm hiểu xem sữa bột này có thật sự giúp bé cao hơn hay không?

Sự phát triển chiều cao của con là điều mà mọi ông bố bà mẹ đều quan tâm vì ai cũng mong muốn con mình cao lớn vượt trội. Chính vì vậy, lựa chọn sữa bột nào tốt cho quá trình tăng trưởng của bé là điều mà mọi bậc phụ huynh đều quan tâm. Trong đó, sữa bột Vinamilk Dielac Grow là sản phẩm dinh dưỡng chú trọng phát triển chiều cao cho bé được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có thật sự giúp bé phát triển chiều cao vượt trội:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Dielac Grow

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk cho trẻ em chú trọng hỗ trợ bé phát triển chiều cao tối ưu. Sản phẩm nàygiàu đạm và năng lượng cùng chất béo chuyển hóa nhanh giúp bé tăng cân đều đặn. Bên cạnh đó, sữa bột này cung cấp chất xơ hòa tan Fos giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy. Ngoài ra, các dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có trong sữa giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Đặc biệt,sữa bột Vinamilk Dielac Grow tăng thêm 30% canxi đáp ứng nhu cầu canxi cho bé theo khuyến nghị DRI. Đồng thời, sản phẩm này chứa gấp đôi hàm lượng vitamin D3 so với sữa Vinamilk Dielac Alpha giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn để có hệ xương, răng chắc khỏe. Không chỉ chú trọng phát triển hệ xương và chiều cao cho bé mà sữa bột này còn cung cấpDHA, taurine, choline,… với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow có thật sự giúp bé phát triển chiều cao

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Grow chứa hàm lượng dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện cùng hàm lượng canxi và vitamin D3 cao giúp bé phát triển chiều cao tối ưu. Sản phẩm này bao gồm: sữa bột Vinamilk Dielac Grow 1+ dành cho trẻ từ 1-3 tuổi và sữa bột Vinamilk Dielac Grow 3+ dành cho trẻ từ 3-10 tuổi. Với các bé trong giai đoạn này, sữa chỉ là nguồn dinh dưỡng bổ sung, thức ăn từ các bữa ăn hàng ngày mới là nguồn dinh dưỡng chính. Chính vì vậy, các bố mẹ cần cho bé uống sữa với lượng hợp lý kết hợp với thức ăn tự nhiên để bé phát triển tốt.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow tuy chứa nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao nhưng nếu cha mẹ lạm dụng cho bé uống quá nhiều sữa, uống sữa thay cơm thì sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, sữa chỉ là một phần trong việc phát triển chiều cao của bé, để bé phát triển chiều cao tối ưu mẹ cần khuyến khích bé vui chơi dưới trời nắng sớm để hấp thụ vitamin D từ nắng trời, tập thể dục hàng ngày để phát triển thể lực tốt hơn.

Có nên dùng sữa bột Vinamilk Dielac Grow cho bé không?

Sữa công thức Vinamilk Dielac Grow là sản phẩm dinh dưỡng cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng cho các bé từ 1 đến 10 tuổi phát triển toàn diện, đặc biệt là phát triển chiều cao. Sản phẩm này có giá thành bình dân, hương vị phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột có công thức đặc chế giúp phát triển chiều cao cho bé thì Dielac Grow là lựa chọn phù hợp. Khi chọn sữa, mẹ cần lưu ý chọn loại sữa tương ứng với độ tuổi của con. Ngoài ra, các mẹ nên cho bé thử sữa trước khi quyết định sử dụng lâu dài vì bé khác hợp sữa không có nghĩa là con bạn cũng thế. Nếu bé ăn uống tốt, tiêu hóa bình thường khi uống sữa bột Vinamilk Dielac Grow thì mẹ nên tiếp tục cho bé sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt, mẹ cần cân đối giữa lượng sữa và thực phẩm tự nhiên từ các bữa ăn để bé phát triển tối ưu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!