Sữa bột Vinamilk Dielac Grow giải pháp tăng chiều cao hiệu quả cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow tăng thêm 30% canxi và gấp đôi hàm lượng vitamin D3 giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với con mình không nhé các bố mẹ:

Những năm đầu đời là thời điểm vàng để trẻ em phát triển thể chất, đặc biệt là chiều cao vì thế bé cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều mẹ lựa chọn để tăng chiều cao cho bé trong giai đoạn này là sữa bột Vinamilk Dielac Grow. Cùng tìm hiểu xem sữa bột này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow tăng chiều cao cho bé hiệu quả

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow giúp bé cao lớn hơn

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow là một dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của thương hiệu Vinamilk được sản xuất trong nước. Sữa bột này nổi bật với công thức đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao Grow-Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI – Hoa Kỳ cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Bên cạnh đó, sữa bột Vinamilk Dielac Grow tăng thêm 30% canxi đáp ứng nhu cầu canxi cho bé theo khuyến nghị DRI. Đồng thời, sản phẩm này chứa gấp đôi hàm lượng vitamin D3 so với sữa Vinamilk Dielac Alpha giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn để có hệ xương, răng chắc khỏe. Đặc biệt, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ nên cha mẹ có thể yên tâm khi cho con mình sử dụng.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow có tốt không?

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Grow được đặc chế với công thức cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng để bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ. Dưới đây là những lợi ích về sức khỏe mà hệ dưỡng chất Grow – Pro mang đến cho các bé:

– Giúp bé tăn cân và phát triển khỏe mạnh: sữa bột Vinamilk Dielac Grow giàu đạm và năng lượng cùng chất béo chuyển hóa nhanh giúp bé tăng cân đều đặn. Bên cạnh đó, sữa bột này cung cấp chất xơ hòa tan Fos giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy. Đồng thời, sản phẩm này chứa các dưỡng chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

– Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu: sữa bột Vinamilk Dielac Grow bổ sung thêm 30% canxi và gấp đôi vitamin D3 giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Giúp bé phát triển trí tuệ: DHA, taurine, choline,… có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow giá bao nhiêu tiền?

sữa bột vinamilk giá rẻ

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow có giá thành bình dân

Giá sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1 – hộp 900g (dành cho trẻ 1-2 tuổi) có giá bán trên thị trường khoảng 245.000 đồng, sữa bột Dielac Grow 1+ – hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) có giá bán khoảng 200.000 đồng, sữa bột Dielac Grow 3+ – hộp 900g (dành cho trẻ từ 3 – 10 tuổi) có giá bán khoảng 200.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ so với các loại sữa bột trẻ em khác trên thị trường hiện nay.

Có nên mua sữa bột Vinamilk Dielac Grow cho bé không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow là sản phẩm dinh dưỡng cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng cho các bé từ 1 đến 10 tuổi phát triển toàn diện, đặc biệt là phát triển chiều cao. Vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột có công thức đặc chế giúp phát triển chiều cao cho bé thì Dielac Grow là lựa chọn phù hợp. Khi chọn sữa, mẹ cần lưu ý chọn loại sữa tương ứng với độ tuổi của con. Ngoài ra, các mẹ nên cho bé thử sữa trước khi quyết định sử dụng lâu dài vì bé khác hợp sữa không có nghĩa là con bạn cũng thế. Nếu bé ăn uống tốt, tiêu hóa bình thường khi uống sữa bột Vinamilk Dielac Grow thì mẹ nên tiếp tục cho bé sử dụng sản phẩm này.

Lazada: Top sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi Xem ngay Lazada: Sữa bột Pediasure MUA 2 TẶNG 2 Xem ngay Lazada: DEAL SIÊU HOT giảm tới 50% Xem ngay Adayroi: Mã giảm tới 400K cho sữa Friso Lấy mã

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!