Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ giúp bé thấp còi tăng cân và chiều cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm dành riêng cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi từ 1 đến 2 tuổi giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng, phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Bé suy dinh dưỡng, thấp còi luôn khiến ông bà, bố mẹ rất lo lắng. Để bé bắt kịp đà tăng trưởng, chúng ta nên cho bé sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng chuyên dụng, phù hợp vởi thể trạng. Trong đó, sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi là một trong những lựa chọn phù hợp.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+

sữa bột vinamilk

Sữabột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+

Được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ em suy dinh dưỡng, nhẹ cân trong độ tuổi từ 1đến 2, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng, sữa bột công thức Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ gồm các thành phần dinh dưỡng sau:

– Đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin chứa nhiều các chất axít amin thiết yếu và chất béo chuyển hóa nhanh MCT dễ tiêu hóa và hấp thụ giúp bé tăng cân tốt.

– Sữa non Colostrum (sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh) chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, C, D, E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khỏe mạnh.

-Sự kết hợp độc đáo của chất xơ hòa tan Inulin & FOS và chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 TM giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất

-Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 (so với Dielac Alpha Step 5) theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị DRI Hoa Kỳ, hỗ trợ hấp thu Canxi, giúp phát triển xương và chiều cao của trẻ.

Ngoài ra, sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ được nhiều trẻ em ưa thích vì sữa có vị thơm, ngậy nhưng không quá béo, ngọt vừa phải, kích thích vị giác. Sản phẩm này phù hợp với các bé từ 1 đến 2 tuổi, nếu bạn tìm kiếm sữa bột cho bé suy dinh dưỡng, thấp còi trên 2 tuổi thì có thể tham khảo sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 2+.

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ khá bình dân, phù hợp với thu nhập của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ hộp thiếc 900g có giá khoảng 245.000 đồng; hộp giấy 400g có giá bán khoảng 140.000 đồng. So với sữa bột nhập ngoại cùng loại thì Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ có giá bán khá rẻ. Chính vì vậy, xét về góc độ kinh tế thì sản phẩm này là một lựa chọn tốt.

Có nên cho bé uống sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ không?

Sữa bột Vinamilk Dielac Grow Plus 1+ là sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho trẻ em suy dinh dưỡng trong độ tuổi từ 1 đến 2 chính vì vậy bạn chỉ nên cho bé sử dụng khi bé có các biểu hiện nhẹ cân, thấp còi. Không nên sử dụng sữa bột này cho các bé có thể trạng bình thường, phát triển đúng chuẩn vì có thể khiến bé bị béo phì. Ngoài ra, với các bé trên 1 tuổi sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính vì vậy mẹ nên cho bé uống sữa với hàm lượng thích hợp kết hợp với dinh dưỡng từ các bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn nên cho bé thử sữa xem bé có gặp vấn đề gì về tiêu hóa như tiêu chảy hay táo bón không. Nếu bé thích sữa, tiêu hóa và hấp thụ tốt thì mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng. Khi bé đã đạt được cân nặng và chiều cao bình thường, đúng chuẩn thì mẹ nên đổi sang loại sữa thường cho bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!