Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1 dinh dưỡng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1 cung cấp đạm Whey và sữa non Colostrum là những thành phần có trong sữa mẹ giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn.

Sữa tốt nhất cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi là sữa mẹ. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa, thiếu sữa hoặc không thể cho con bú thì việc thay thế, bổ sung dinh dưỡng cho bé bằng sữa bột công thức là giải pháp hợp lý. Trong các sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh trên thị trường thì Vinamilk Dielac Optimum số 1 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1

Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1

Vinamilk Dielac Optimum số 1 là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn tại Việt Nam. Ngoài ra, vì sữa bột này là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của trẻ em Việt Nam, giúp bé ăn ngon và hấp thụ tốt. Hơn nữa, Vinamilk Dielac Optimum số 1 là sữa nội nên có giá bán phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, Vinamilk Dielac Optimum số 1 hộp thiếc 900g có giá bán từ 342.000 đồng.

Bổ sung các thành phần có trong sữa mẹ

Hệ tiêu hóa và miễn dịch của trẻ sơ sinh còn rất non nớt và nhạy cảm, chính vì thế sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1 đã bổ sung các chất dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp bé tiêu hóa tốt hơn và tăng cường sức đề kháng. Các thành phần gần giống sữa mẹ gồm có đạm Whey vàsữa non Colostrum.Trong đó, đạm Whey là loại đạm có giá trị dinh dưỡng cao nhưng lại dễ tiêu hóa, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ, giúp bé tăng cân đều đặn.Colostrum là một loại sữa non hay còn được gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống. Đó là một dạng vật chất có màu vàng, đặc, xuất hiện vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông qua tuyến vú của người mẹ trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh con.

Colostrum là một loại sữa non có độ béo thấp nhưng hàm lượng cacbon hydrat, đạm cao và đặc biệt là những kháng thể giúp cho trẻ luôn được khoẻ mạnh. Có thể coi Colostrum là vaccin tự nhiên an toàn tuyệt đối vì Colostrum có chứa lượng lớn globulin miễn dịch, chủ yếu là lgA bảo vệ cho trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột và chống lại bệnh tật. Colostrum rất dễ tiêu hoá, do đó nó là thức ăn đầu tiên hoàn hảo nhất cho trẻ.

Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Vinamilk Dielac Optimum số 1 giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn

Vinamilk Dielac Optimum số 1 giúp bé hấp thụ và tiêu hóa tốt hơn

Hệ tiêu hóa non nớt dẫn đến việc trẻ sơ sinh rất dễ mắc phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy hay táo bón. Chính vì vậy, sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1 đã giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng cường vi khuẩn có lợi, ức chế vi khuẩn có hại, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khoẻ mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất, giúp nhuận trường và ngăn ngừa chứng tiêu chảy.

Trong đó, Probiotics có trong sữa bột Dielac Optimum Step 1 sẽ giúp cho một số vi sinh vật có ích sống trong ruột của trẻ phát triển bền vững. Những vi sinh vật này sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, chống nhiễm trùng đường ruột và các bệnh dị ứng, tăng cường hệ thống miễn dịch cho trẻ.

Giúp phát triển trí não và thị lực của bé

Vinamilk Dielac Optimum số 1 cung cấp ARA, DHA, cùng Taurine và Choline là những dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Trong đó, DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. Ngoài ra, DHA còn có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.

Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s. Taurine rất cần trong giai đoạn não và hệ thần kinh bộc phát từ khi còn là phôi cho đến hết tuổi lên 3. Động vật thiếu taurine có thể bị mù. Ở người, mắt bắt đầu có tổn thương nhưng bổ sung taurine thì trở lại bình thường.

Giúp phát triển chiều cao

Phát triển chiều cao cho trẻ luôn là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu của các ông bố, bà mẹ Việt. Sữa bột Vinamilk Dielac Optimum số 1 chứa tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu. Hơn nữa, việc cung cấp lượng canxi đầy đủ còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Cách sử dụng sữa đúng cách

Cách pha sữa cho trẻ:

– Đun sôi nước để nguội đến 50 độ C, sau đó cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc (ly).

– Dùng thìa muỗng có sẵn trong hộp để lấy, dùng thanh gạt ngang.

– Cho sữa bột vào cốc (ly), khuấy trộn đều cho đến khi tan hoàn toàn.

– Cho tiếp 1/3 lượng nước ấm còn lại vào ly (cốc), lắc nhẹ, để nguội vừa phải và dùng.

Hướng dẫn bảo quản:

– Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng chiếu trực tiếp. Đóng chặt nắp hộp để tránh ẩm, côn trùng, vật lạ có thể lẫn vào sữa.

– Nên sử dụng hết sản phẩm trong vòng 20 ngày kể từ khi mở nắp.

– Không để sữa bột Dielac Optimum Step 1 trong tủ lạnh.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!