Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia giúp bé hết biếng ăn, tăng cân tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia có công thức sữa phù hợp với thể trạng của các bé biếng ăn, chậm lớn. Sản phẩm này có ưu điểm là giá thành bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng trong nước.

Trẻ biếng ăn là nguyên nhân khiến bé thiếu hụt dinh dưỡng dẫn đến còi xương hoặc suy dinh dưỡng. Để khắc phục tình trạng này, các bố mẹ có thể cho con dùng sữa bột Vinamilk Dielac Pedia. Đây là dòng sữa bột đặc chế theo công thức riêng, phù hợp với thể trạng của các bé biếng ăn, giúp bé bắt kịp đà tăng trưởng. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này để lựa chọn loại sữa phù hợp với con mình nhé các bố mẹ:

Giới thiệu về sữa bột Vinamilk Dielac Pedia

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu sản xuất sữa uy tín Vinamilk. Dòng sản phẩm này có công thức sữagiúp kích thích bé ăn ngon miệng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa đồng thời cung cấp các dưỡng chất dễ hấp thu cho trẻ. Bên cạnh đó, Dielac Pedia gồm 2 loại sản phẩm cho các bé ở những độ tuổi khác nhau bao gồm: sữa bột Vinamilk Dielac Pedia 1+ cho bé từ 1 đến 3 tuổi và sữa bột Vinamilk Dielac Pedia 3+ cho bé từ 3 đến 10 tuổi.

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia có tác dụng gì?

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Pedia đặc chế cho trẻ biếng ăn, chậm lớn cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng với những tác dụng sau:

– Kích thích sự thèm ăn ở trẻ:Kẽm, Vitamin nhóm B và Lysin có trong sữa kích thích sự thèm ăn ở trẻ, giúp bé cảm thấy ăn ngon miệng hơn và thoát khỏi tình trạng biếng ăn.

– Cung cấp nguồn dưỡng chất dễ hấp thụ: Dielac Pedia cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm sữa, đạm đậu nành, chất béo dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành năng lượng nhờ bổ sung chất béo MCT và L-carnitin giúp bé dễ dàng hấp thụ và tiêu hóa.

– Hỗ trợ phát triển não bộ: Dielac Pedia cung cấp các vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu khuyến nghị RNI Việt Nam và Cholin, DHA, Taurin cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ giúp bé phát triển trí tuệ tối ưu trong những năm đầu đời.

– Giúp bé tiêu hóa tốt: cung cấp các chủng lợi khuẩn BB-12 & LGG với chất xơ hoà tan Inulin & FOS làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột, giúp hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh, nhờ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia giá bao nhiêu tiền?

sữa bột

Sữa bột Vinamilk Dielac Pedia kích thích bé ăn uống ngon miệng

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Dielac Pedia khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sữa bột Dielac Pedia 1+ – hộp 400g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) có giá bán khoảng 171.000 đồng, sữa bột Dielac Pedia 3+ – hộp 400g (dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên) có giá bán khoảng 175.000 đồng.

Có nên mua sữa bột Vinamilk Dielac Pedia cho bé không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé biếng ăn trên 1 tuổi thì Vinamilk Dielac Pedia là một trong những lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, kích thích bé ăn uống ngon miệng để bắt kịp đà tăng trưởng. Ngoài ra, giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm sữa bột khác cùng loại cũng là lí do khiến Dielac Pedia được nhiều mẹ lựa chọn. Tuy nhiên, các mẹ vẫn nên cho con thử sữa, theo dõi tình trạng hấp thụ và tiêu hóa của bé trước khi quyết định có cho bé sử dụng lâu dài hay không?

Lazada: Top sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi Xem ngay Lazada: Sữa bột Pediasure MUA 2 TẶNG 2 Xem ngay Lazada: DEAL SIÊU HOT giảm tới 50% Xem ngay Adayroi: Mã giảm tới 400K cho sữa Friso Lấy mã

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!