Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1 có tăng cân không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Optium Gold của Vinamilk có tăng cân tốt nhưng không tăng cân tốt bằng các sản phẩm đặc trị tăng cân của Nestle, Abbott hay của Viện dinh dưỡng.

Sữa Optimum Gold là dòng sản phẩm sữa bột công thức cao cấp nhất của thương hiệu Vinamilk – thương hiệu sữa hàng đầu chiếm 60% thị phần ở Việt Nam.

Đây là sản phẩm được kết hợp nghiên cứu và sản xuất giữa hãng Vinamilk và các chuyên gia Châu Âu. Sản phẩm được ứng dụng các nghiên cứu mới nhất từ các tập đoàn lớn hiện nay như DSM (Thụy Sĩ), Arla (Đan Mạch), CHR HANSEN (Đan Mạch). Hiện nay Sữa Optimum Gold đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhất.

Optimum Gold 1 là sữa gì ?

Optimum Gold 1 là sữa bột công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho con trong 6 – 12 tháng đầu đời, tuy nhiên vì lý do nào đó mẹ không thể cho con bú thì Optimum Gold 1 có thể sẽ là một lựa chọn thay thế tương đối tốt cho con.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1 có tăng cân không ?
Sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1 có tăng cân không ?

Ưu điểm của sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1

  • Không lo hàng Fake vì là sữa bột công thức nội địa, dễ dàng mua được tại các đại lý sữa chính hãng của Vinamilk trên toàn quốc.
  • Giá thành rẻ hơn các loại sữa ngoại nhập mà công thức thành phần và tỉ lệ chất có sự tương đương nhất định.
  • Tăng khả năng hấp thu cho trẻ nhờ công thức HMO (2’- FL) là prebiotic có cấu trúc tương tự như dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành hệ vi khuẩn có lợi, cùng với chất xơ hòa tan FOS giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Cùng đạm Whey giàu Alpha-lactalbumin và 4 tỷ men vi sinh BB-12TM giúp bé tiêu hóa dễ dàng và giúp tăng vi khuẩn có lợi và khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ nhờ tăng thêm 20% lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế Giới FAO/WHO.  Lượng DHA trong Optimum Gold 1 đảm bảo cung cấp 0,1 – 0,18% năng lượng so với tổng nhu cầu năng lượng hằng ngày theo khuyến nghị của FAO/WHO 2010 cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.
  • Tăng sức đề kháng & chiều cao cho trẻ nhờ cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ. Đồng thời sản phẩm rất giàu Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
  • Vị sữa nhạt, béo, ngậy và dễ uống.
Ưu điểm của sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1
Ưu điểm của sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1

Nhược điểm của sữa bột Vinamilk Optimum Gold 1

  • Tuy giá sữa Optimum Gold 1 rẻ hơn các loại sữa nhập ngoại nhưng vẫn hơi cao so với các loại sữa nội địa khác.
  • Tuy vị sữa nhạt và khá dễ uống, out put đẹp, tiêu hóa tốt nhưng các bé vẫn không thích uống vì mùi sữa tanh. Uống xong rửa cốc vẫn còn tanh.

Trẻ uống sữa Optimum Gold 1 có tăng cân không ?

Theo đánh giá của đa số mẹ bỉm sữa Việt thì trẻ uống sữa Optimum 1 có tăng cân và tăng cân đều đặn, không còn hiện tượng táo bón, đi vệ sinh mỗi ngày. Trông con khỏe khoắn, linh hoạt và hoạt động nhiều hơn trước, hay cười và da dẻ hồng hào, xương cứng chắc hơn hẳn. Tuy nhiên cũng có nhiều mẹ đã cho con uống trải nghiệm một thời gian đưa ra nhận định rằng: sữa Optium Gold có tăng cân tốt nhưng không tăng cân tốt bằng các sản phẩm đặc trị tăng cân của Nestle, Abbott hay của Viện dinh dưỡng. Đây cũng là điểm mẹ cần cân nhắc trước khi lựa chọn loại sữa nào cho con. Nhất là mỗi bé một cơ địa và sở thích khác nhau nên quyết định cuối cùng vẫn nằm ở các mẹ là chính.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!