Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giúp bé phát triển não bộ vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Optimum Gold được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein, ARA, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội trong những năm đầu đời.

Những năm đầu đời là thời điểm vàng để các bé phát triển thể chất và não bộ, thị giác tối ưu. Theo các nhà khoa học, đến năm 3 tuổi khối lượng não bộ của bé có thể đạt tới 70% so với não bộ của người trưởng thành vì thế bé cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng phù hợp đáp ứng sự phát triển mạnh mẽ này. Trong đó, sữa bột Vinamilk Optimum Gold là sản phẩm dinh dưỡng được đông đảo mẹ Việt tin dùng cho con mình để bé phát triển tối ưu.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold có những loại nào?

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là một dòng sữa bột của Vinamilk chú trọng phát triển não bộ, khả năng nhận thức và học hỏi cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm này gồm những loại sau:

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 1 cho bé sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 3 cho bé từ 1 đến 2 tuổi

– Sữa bột Vinamilk Optimum Gold Step 4 cho bé từ 2 đến 6 tuổi

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold có tốt không?

Sữa bột công thức Vinamilk Optimum Gold được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, kết hợp cùng Lutein, ARA, Taurin giúp trẻ phát triển não bộ vượt trội, tăng khả năng nhận thức và học hỏi. Ngoài ra, sản phẩm này cung cấp đạm Whey từ sữa giàu Alpha Lactalbumin vừa dễ hấp thu vừa cung cấp axit amin tham gia cấu tạo tất cả các tế bào và tham gia tổng hợp đường lactose để sản xuất nhiên liệu cho não hoạt động.

Bên cạnh đó, sản phẩm này chứa Nudeotid – chất có trong sữa mẹ cùng các vitamin và khoáng chất như A, D3, C, kẽm, selen giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ sự miễn dịch của bé. Đồng thời, sữa bột này chứa chất xơ hòa tan Prebiotics (FOS)là một trong những dưỡng chất thiết yếu, giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ, ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa.

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giá bao nhiêu tiền?

sữa bột Vinamilk

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold giúp bé phát triển trí não tốt hơn

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Optimum Gold khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. So với các dòng sản phẩm khác của Vinamilk thì Optimum Gold có giá cao hơn tuy nhiên đây vẫn là mức giá rẻ so với các loại sữa bột nhập ngoại cho bé cùng loại. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Optimum Gold số 1 – hộp thiếc 900g có giá bán khoảng 357.000 đồng, sữa bột Dielac Optimum Gold Step 2 – 900g có giá bán khoảng 352.000 đồng, sữa Dielac Optimum Gold 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 223.000 đồng, sữa Dielac Optimum Gold 4 – hộp 900g có giá bán khoảng 275.000 đồng.

Có nên mua sữa bột Vinamilk Optimum Gold cho bé không?

Sữa bột Vinamilk Optimum Gold là một trong những lựa chọn tốt cho bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Sản phẩm này cung cấp nguồn dưỡng chất cân bằng giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sản phẩm này lại có giá thành bình dân nên các gia đình có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ tiền sữa cho bé trong những năm đầu đời so với việc sử dụng sữa bột ngoại. Tuy nhiên, Vinamilk Optimum Gold có vị khá ngọt, ngậy nên nhiều bé có thể sẽ bỏ bú mẹ khi được bổ sung sữa ngoài. Vì thế các mẹ muốn nuôi bé bú mẹ so song bú bình từ sơ sinh cần cẩn trọng khi chọn sữa. Ngoài ra, các mẹ cũng nên cho bé dùng thử sữa để xem bé hấp thụ và tiêu hóa có tốt không trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!