Sữa bột Vinamilk Organic có tốt không, có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng sử dụng sữa bột organic đang ngày càng “nở rộ” tại Việt Nam. Và sữa bột Vinamilk Organic Gold chính là dòng sản phẩm được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con yêu của mình.

Vì sao nhiều cha mẹ lại tin chọn sữa Vinamilk Organic Gold? Đây có phải là loại sữa tốt nhất cho bé yêu? Cùng tìm lời giải qua bài viết của Websosanh.vn sau đây bạn nhé!

1. Các loại sữa bột Vinamilk Organic Gold và bảng giá chi tiết

Sữa Vinamilk Organic Gold có nhiều loại khác nhau dựa theo độ tuổi của trẻ. Cụ thể:

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 1: Dành cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi. Giá tham khảo: 687.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 2: Dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng tuổi. Giá tham khảo: 687.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3: Dành cho trẻ từ từ 12 tháng tuổi trở lên. Giá tham khảo: 694.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa bột Vinamilk Organic Gold 4: Dành cho trẻ trên 3 tuổi. Giá tham khảo: 694.000 VNĐ/hộp 850g.

Vinamilk Organic Gold có nhiều dòng sản phẩm khác nhau
Vinamilk Organic Gold có nhiều dòng sản phẩm khác nhau

2. Sữa bột Vinamilk Organic Gold có tốt không?

Trong những năm đầu đời, nguồn dinh dưỡng tốt và sạch từ các loại sữa organic là cách cha mẹ giúp con có sức khỏe tốt, phát triển trí tuệ để có bước khởi đầu tốt nhất cho tương lai. Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm nguồn dinh dưỡng tốt và an toàn cho con chính là sữa Vinamilk Organic Gold – sản phẩm đạt chứng nhận Organic châu Âu, được nhiều bà mẹ Việt tin dùng.

Sữa đạt chuẩn Organic, an toàn cho sức khỏe
Sữa đạt chuẩn Organic, an toàn cho sức khỏe

Những lý do khiến Vinamilk Organic Gold được nhiều bà mẹ tin tưởng lựa chọn gồm:

– Thương hiệu uy tín: Sữa bột Vinamilk Organic Gold là sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk – nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Trải qua nhiều năm phát triển, Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người dùng Việt Nam và nước ngoài, lọt top những thương hiệu sữa hàng đầu thế giới. Mang trên mình sứ mệnh cao cả, tất cả sản phẩm của Vinamilk đều đạt chất lượng chuẩn quốc tế.

– Thành phần dinh dưỡng nổi bật: Sữa Vinamilk Organic Gold bổ sung Probiotics BB-12TM giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng. DHA trong sữa là 100% tảo tinh khiết từ biển, hoàn toàn tự nhiên, hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ. Đồng thời, sản phẩm còn có tỷ lệ đạm whey:casein phù hợp, giúp bé dễ hấp thu và chuyển hóa dưỡng chất tốt hơn. 

– Dinh dưỡng Organic chuẩn châu Âu: Sữa bột Vinamilk Organic Gold đáp ứng tiêu chuẩn Organic châu Âu từ nguyên liệu tới khâu sản xuất. 100% nguyên liệu bột sữa được nhập khẩu từ New Zealand và Châu Âu. Sữa được chứng nhận bởi Ủy ban châu Âu (EC). Quy trình sản xuất sữa đáp ứng tiêu chí 3 không: Không hormone tăng trưởng, không biến đổi gen và không dư lượng kháng sinh.

– Hương vị dễ uống: Sữa Organic Gold của Vinamilk có vị nhạt, thanh mát, phù hợp với khẩu vị của trẻ em Việt Nam. Sữa giúp kích thích vị giác để bé ăn uống ngon miệng hơn, dễ hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm.

Bột sữa mịn, dễ pha, vị ngọt mát dễ uống
Bột sữa mịn, dễ pha, vị ngọt mát dễ uống

3. Cách pha sữa Vinamilk Organic Gold

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách pha sữa bột Vinamilk Organic Gold bạn có thể tham khảo:

– Rửa tay và vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa.

– Đun sôi các dụng cụ pha sữa trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.

– Đun nước sôi khoảng 5 phút, để nguội tới mức nhiệt khoảng 50°C.

– Rót nước ấm ở trên vào dụng cụ pha sữa theo lượng được hướng dẫn.

– Cho số muỗng tương ứng với lượng nước theo hướng dẫn.

– Lắc nhẹ bình sữa hoặc khuấy đều tới khi bột sữa tan hoàn toàn. Làm nguội sữa, kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt sữa lên cổ tay, nếu độ ấm vừa đủ thì cho trẻ dùng ngay. 

*Lưu ý:

– Chỉ dùng sữa đã pha tối đa trong vòng 1 giờ, sau đó phải đổ bỏ sữa dư.

– Chỉ sử dụng muỗng pha sữa có trong hộp sữa, pha đúng lượng như hướng dẫn. 

Hiện tại, sữa bột công thức Vinamilk Organic Gold đã có mặt tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Người dùng cần chú ý chọn mua sản phẩm đảm bảo chính hãng và chất lượng để cung cấp nguồn dưỡng chất tốt nhất cho con yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có khá nhiều dòng sữa hữu cơ đến từ các thương hiệu uy tín. Một trong những sản phẩm sữa Organic được các mẹ tin tưởng và mua về cho con mình sử dụng là sữa bột Vinamilk Organic Gold 3. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá xem dòng sữa này có tốt hay không nhé!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!