Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có khá nhiều dòng sữa hữu cơ đến từ các thương hiệu uy tín. Một trong những sản phẩm sữa Organic được các mẹ tin tưởng và mua về cho con mình sử dụng là sữa bột Vinamilk Organic Gold 3. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá xem dòng sữa này có tốt hay không nhé!

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 được sản xuất bởi tập đoàn sữa lớn nhất nhì Việt Nam – Vinamilk. Đây là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp đạt chứng nhận Organic Châu Âu. Với hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất cùng tác động tích cực cho bé khi sử dụng, dòng sữa này hiện nay đang khá “hot”. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ còn lo lắng về tính an toàn của sản phẩm và không biết có nên mua hay không? Để giải quyết nổi bận tâm này, dưới đây Websosanh.vn đánh giá về chất lượng của sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 để xem nó có thực sự tốt hay không? Các mẹ thử xem qua nhé!

1. Thành phần dinh dưỡng của sữa bột Vinamilk Organic 3

Bảng thành phần dinh dưỡng chính của sữa bột Vinamik Organic 3 như sau:

Thành phần Đơn vị Trọng lượng trong 100g bột Trọng lượng trong 1 ly 180ml đã pha
Năng lượng  

kcal

477 162
Chất đạm/ Protein g 16.8 5.7
Chất béo/ Fat g 21 7.1
Acid linoleic mg 2500 850
Acid alpha-linolenic mg 250 85
ARA (Arachidonic acid) mg 11 3.7
DHA (Docosahexaenoic acid) mg 33 11.2
Hyđrat cacbon/ Carbohydrate g 55.2 18.8
Taurin/ Taurine mg 40 13.6
Nucleotid/ Nucleotides mg 19 6.5
Độ ẩm/ Moisture g 3

Ngoài ra, còn có khá nhiều khoáng chất (Na, K, Mg, Fe, Ca, P, I, Zn,…) cùng Vitamin có lợi cho sức khỏe (A, D3, C, E, K1, C, B1, B2, B6, Biotin, Choline….) chiếm một lượng nhỏ trong thành phần hóa học của sữa.

Việc ghi rõ thành phần trên bao bì, giúp các mẹ có thể xem được và tra cứu công dụng của từng chất.

2. Lợi ích cho bé khi sử dụng sữa bột Vinamilk Organic 3

Sữa bột hữu cơ Vinamilk Organic Gold 3 được khuyến cáo dùng cho trẻ từ 1 đến 2 tuổi. Những phản ứng cơ thể tích cực của con yêu khi uống sữa đã khiến các mẹ hài lòng và càng tin tưởng hơn vào chất lượng của sản phẩm.

Với việc tuân thủ chuẩn nguyên tắc 3 không (Không hocmon tăng trưởng, không biến đổi gen, không dư lượng kháng sinh) trong chăn nuôi kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như hạn chế sự xuất hiện của các thành phần gây hại cho cơ thể trẻ nhỏ.

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3
Quy trình chăn nuôi và sản xuất chuẩn nguyên tắc 3 không của dòng sữa bột Vinamilk Organic Gold 3.

Lợi ích nổi bật khi trẻ sử dụng sữa bột Vinamik Organic 3 là:

Hỗ trợ phát triển não bộ: Với nguồn gốc là từ 100% DHA từ tảo tinh khiết kết hợp với ARA, Omega 3, Omega 6, và Cholin, não bộ của trẻ sẽ được phát triển một cách toàn diện, giúp trẻ thông minh hơn.                      – Tăng cường sức đề kháng: Trong thành phần hóa học của sữa Organic Gold 3 của Vinamilk có chứa các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Kẽm, Selen, cùng 5 loại Nucleotid giúp sức đề kháng của bé tăng lên, tránh ốm vặt. Nhờ đó, các mẹ cũng không phải lo lắng mỗi khi thời tiết trở trời bé có các dấu hiệu mệt, ho, sổ mũi,…

– Hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu giúp tăng cân và chiều cao: Nguồn đạm Whey dễ tiêu hóa cùng Probiotics Bifidobacterium (đây là một loại vi khuẩn có lợi cho đường ruột) và BB-12TM, giúp trẻ có thể hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng. Bởi vậy, trẻ phát triển chiều cao và cân nặng một cách hiệu quả.

– Vitamin D và Canxi có trong sữa cùng hỗ trợ tối đa trong việc phát triển tốt hệ xương, răng và chiều cao.

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3
Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 giúp trẻ phát triển phát triển toàn diện.

Ngoài ra, sữa Organic Gold 3 của Vinamilk có vị thanh mát gần giống với hương sữa mẹ, giúp kích thích trẻ uống hơn. Điểm nổi bật là mỗi lon sữa bột hữu cơ Vinamilk này là đều có một mã QR code độc nhất, giúp truy xuất nguồn gốc của từng sản phẩm minh bạch với công nghệ BLOCKCHAIN.

Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3
Sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 có ãm QR ngay dưới đáy hộp để bạn có thể check nguồn gốc xuất xứ.

3. Có tác dụng phụ nào khi sử dụng sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 không?

Với lượng dưỡng chất như trên, cộng thêm việc sử dụng không đúng cách (cho con uống quá nhiều, không đúng bữa,..) dẫn đến một số tác dụng phụ không đáng có như trẻ bị đầy bụng, tiêu chảy, nôn ói,…. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của các nhà khoa học đã chứng minh, tỷ lệ cơ thể phản đối hấp thụ thành phần có trong sữa là rất thấp. Nên khuyến cáo, các mẹ hãy sử dụng đúng cách, theo liều lượng và chỉ dẫn của bác sỹ để đem lại hiệu quả tốt nhất.

4. Giá sữa bột Vinamilk Organic Gold 3 bao nhiêu tiền?

Giá sữa bột Vinamilk Organic 3 hộp thiếc có trọng lượng 850g được bán trên thị trường với giá trung bình khoảng 629.000 VNĐ.

Kết luận: 

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ, đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng vì một số lý do, các bà mẹ không thể sử dụng bầu sữa của mình, thì việc lựa chọn một sản phẩm sữa hữu cơ như dòng sữa Vinamilk Organic Gold 3 này là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt. Websosanh.vn hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có nhận định đúng hơn về dòng sữa có chất lượng tốt này. Để rồi có thể đem ra quyết định phù hợp nhằm hướng tới phương pháp nuôi dưỡng con trẻ hợp lý.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!