Sữa bột Wakodo Bonlact I dành cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Wakodo Bonlact I được kết tinh từ đạm đậu nành nên phù hợp cả với những bé không dung nạp được lactose, đạm sữa bò và bị đi ngoài.

Rối loạn tiêu hóa là triệu chứng thường gặp ở trẻ em do hê tiêu hóa của bé khá nhạy cảm và non nớt. Khi bị rối loạn tiêu hóa, bé thường chán ăn, ăn không ngon, mệt mỏi. Để giải quyết tình trạng này, cha mẹ cần bổ sung nguồn dinh dưỡng cho bé một cách chọn lọc.Sữa bột Wakodo Bonlact I dành cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa là một trong những sản phẩm dinh dưỡng bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho bé yêu của mình.

Thương hiệu sữa uy tín

Sữa bột Wakodo Bonlact I

Sữa bột Wakodo Bonlact I

Sữa bột Wakodo Bonlact I là sản phẩm của hãng sữa Wakodo, Nhật Bản. Các sản phẩm sữa của Wakodo được sản xuất ở Nhật Bản theo dây chuyền công nghệ hiện đạiđược theo dõi chặt chẽ, nghiêm ngặt nhằm bảo đảm chất lượng luôn đồng nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của Nhật Bản. Chính vì vậy, các bậc cha mẹ có thể yên tâm về chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm này khi mua về cho bé yêu của mình sử dụng.

Kết tinh từ đạm đậu nành

Sữa bột Wakodo Bonlact I được nhiều mẹ chọn cho bé yêu trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng khi bé có vấn đề về tiêu hóa. Vì sản phẩm được kết tinh từ đạm đậu nành nên phù hợp cả với những bé không dung nạp được lactose, đạm sữa bò và bị đi ngoài. Sữa Wakodo Bonlact I bao gồm các protein được phân tách, xử lý nhiệt từ đậu nành và được bổ sung chất béo thực vật như: acid Linoleic, acid α-linolenic, MCT, các loại đường: đường Dextrin, Glucose, Fruto- oligosaccharide từ hoa quả, không có Lactose và protein động vật; β- Carotencùng các vitamin và khoáng chất giúp cho sự phát triển các chức năng quan trọng của cơ thể, tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể bé.

Bổ sung các glucose từ nho, FOS từ hoa quả và dextrin

Sữa bột Wakodo Bonlact Iđặc biệt hoàn hảo hơn với các glucose từ nho, FOS từ hoa quả và dextrin. Công thức này rất thích hợp với bé hay bị tiêu chảy, dị ứng đạm sữa bò, không dung nạp được lactose. Sử dụng loại sữa bột này giúp hệ tiêu hóa của bé được bảo vệ tuyệt đối, hơn nữa sản phẩm này không gây ra các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cho bé.

Bổ sung lợi khuẩn đường ruột hỗ trợ tiêu hóa cho bé

Sữa bột Wakodo Bonlact I bổ sung lợi khuẩn đường ruột cho bé

Sữa bột Wakodo Bonlact I bổ sung lợi khuẩn đường ruột cho bé

Sữa bột Wakodo Bonlact I chứa nguồn đạm đậu nành đã được xử lýnhiệt và bổ sung thêm đường hoa quả, MCT, axit linoleic… để bé hấp thu tốt hơn, tăng cân đều và nhận được nhiều năng lượng từ sản phẩm. Hơn nữa, sữa bột này cònbổ sung thêm các lợi khuẩn đường ruột để hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Niêm mạc ruột, dạ dày được tăng cường tái tạo và các hại khuẩn bị loại trừ. Kháng thể tự nhiên trong công thức sữa đặc biệt hỗ trợ tối đa hệ miễn dịch của bé.

Bổ sung vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện

Không chỉ chú trọng đến giải quyết vấn đề tiêu hóa của bé mà sữa bột Wakodo Bonlact I còn bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí óc. Các thành phần có trong sữa như DHA, ARA, choline,… được bổ sung với hàm lượng cao giúp bé hoàn thiện chức năng thị giác, có đôi mắt sáng, phát triển trí tuệ, nhận thức, tư duy logic. Ngoài ra, sữa bột Wakodo Bonlact I bổ sung hàm lượng canxi phù hợp giúp bé tăng cường phát triển chiều cao, có hệ xương và răng cứng cáp, chắc khỏe.

Giá thành

Sữa bột Wakodo Bonlact I là sản phẩm của thương hiệu uy tín có chất lượng tốt tuy nhiên giá thành của lại tương đối cao, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế để cho con em mình sử dụng sản phẩm này. Hiện nay, giá bán thấp nhất cho hộp thiếc 360g là 386.000 đồng.

Hướng dẫn sử dụng

1. Pha sữa ở nơi sạch sẽ. Rửa tay và dụng cụ pha sữa thật kỹ. Đun sôi các dụng cụ pha sữa trong 5 phút.

2. Lấy chính xác lượng sữa bằng muỗng đi kèm, cho vào trong bình sữa đã khử trùng. Mỗi muỗi lường (2,8 g) sữa bột pha được 20ml sữa.

3. Đổ 2/3 lượng nước cần thiết sau khi đã đun sôi và để nguội đến 70 độ C.

4. Đậy chặt nắp bình sữa, lắc nhẹ để hòa tan sữa. Bọc dụng cụ bằng khăn tay để không bị nóng. Chú ý không để dụng cụ trượt khỏi tay.

5. Tháo nắp bình sữa, đổ thêm nước nóng 70 độ C đến thể tích cần thiết. Lượng nước tính đến vạch dưới của bọt sữa.

6. Vặn chặt nắp dụng cụ, lắc nhẹ để hòa tan sữa.

7. Ngay sau khi sữa đã hòa tan, nhanh chóng cho bình sữa vào dòng nước chảy hoặc nước đá để làm nguội sữa trong bình xuống đến nhiệt độ cơ thể.

8. Thử nhiệt độ sữa bằng cách nhỏ vài giọt sữa vào cổ tay. Nhiệt độ thích hợp là bằng nhiệt độ cơ thể. Sau đó cho trẻ ăn.

9. Không pha sữa bằng nước sôi. Không đun sôi sữa đã pha. Chỉ pha sữa đủ cho một lần dùng, sữa còn lại sau hai giờ nên bỏ đi. Không làm nóng sữa bằng lò vi sóng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!