Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng? Tác dụng của sữa chua Probi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng đang là câu hỏi nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Sữa chua Probi là một sản phẩm dồi dào dinh dưỡng được nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung các dưỡng chất cho bé yêu nhà mình, nhưng có phải trẻ ở độ tuổi nào cũng sử dụng được sản phẩm này hay không? Để giải đáp thắc mắc này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng? Tác dụng của sữa chua Probi ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa chua Probi

Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng?
Sữa chua Probi có xuất xứ Việt Nam

Chắc hẳn, nhiều mẹ đã không còn xa lạ với sản phẩm sữa chua Probi thuộc công ty sữa Vinamilk. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa bột trẻ em, sữa đặc,…. được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn sử dụng.

2. Tác dụng của sữa chua Probi cho các bé

Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng?
Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng? Có tác dụng gì?

Có thể nói, sữa chua Probi là một sản phẩm đáng tin cậy của thương hiệu Vinamilk, khi sử dụng sản phẩm này sẽ rất tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, cung cấp nhiều dưỡng chất và lợi khuẩn giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất. Cùng Websosanh.vn điểm qua một vài tác dụng nổi trội của sản phẩm sữa chua này ngay nhé!

+ Cung cấp lượng dinh dưỡng dồi dào cho bé: Việc cho bé uống sữa chua Probi mỗi ngày sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu như: chất đạm, chất béo, canxi, DHA, các loại vitamin, đường lactose và kcal,… giúp kích thích và phát triển trí thông minh của trẻ nhỏ, tốt cho hệ xương, hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả.

+ Tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa: Một trong những điểm đặc biệt của sữa chua uống Probi chính là trong thành phần có tới 13 tỷ lợi khuẩn từ Đan Mạch rất có lợi cho đường ruột, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tiêu hóa, viêm loét dạ dày, đầy hơi, khó tiêu hoặc ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy,….

+ Tăng cường sức đề kháng cho trẻ: Trong thành phần của sữa chua Probi Vinamlik có chứa men vi sinh Probiotics giúp nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn từ bên ngoài. Chính vì thế, Viện dinh dưỡng đã chứng minh rằng việc uống sữa chua Probi mỗi ngày là phương pháp ngăn ngừa bệnh cảm cúm hiệu quả, tăng khả năng miễn dịch cho bé.

3. Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng?

Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng
Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng thì sử dụng được?

Nhiều bà mẹ trước khi lựa chọn sữa chua Probi vẫn còn băn khoăn liệu sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng là sử dụng được.

Sữa chua Probi được khuyến cáo nên sử dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên, không chỉ trẻ em mà người lớn cũng nên uống sữa chua hằng ngày để tăng cường sức khỏe, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.

Để mang lại hiệu quả tối ưu thì mẹ nên tùy vào độ tuổi để điều chỉnh lượng sữa chua uống thích hợp.

+ Đối với trẻ từ 6 – 10 tháng tuổi: Uống khoảng 50g/ ngày

+ Đối với trẻ từ 1 – 2 tuổi: Uống khoảng 80g/ ngày

+ Đối với trẻ từ 2 tuổi: Có thể sử dụng 1 hộp một ngày

+ Với những bé trên 3 tuổi và kể cả người lớn: Có thể sử dụng tới 2 – 3 hộp sữa chua Probi/ ngày

Để có thể phát huy tác dụng tốt nhất khi sử dụng sữa chua uống Probi, mẹ nên cho bé sử dụng vào hai thời điểm tốt nhất là buổi sáng và buổi chiều tối, tuyệt đối không cho bé uống khi bé chưa ăn gì để tránh gây co bóp nhanh dạ dày, ảnh hưởng trực tiếp tới hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Chắc hẳn, qua bài viết này mẹ đã trả lời được câu hỏi: “Sữa chua Probi cho trẻ bao nhiêu tháng?” rồi phải không nào? Hy vọng, những chia sẻ của Websosanh.vn sẽ mang đến cho bạn đọc những điều bổ ích nhất!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!