Sữa chua uống men sống Nuti cho trẻ mấy tháng, giá bao nhiêu, uống lúc nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay sữa chua uống men sống Nuti đang dành được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn băn khoăn sữa chua uống Nuti cho trẻ mấy tháng? Uống sữa chua Nuti khi nào thì tốt? Cùng tìm hiểu trong bài viết này xem nhé!

1. Đôi nét về sữa chua uống men sống Nuti

NutiFood là một trong những thương hiệu sữa và chế phẩm từ sữa rất nổi tiếng tại Việt Nam bên cạnh các ông lớn quen thuộc như Vinamilk, TH True Milk,… Sữa chua uống men sống Nuti là một sản phẩm của thương hiệu Nuti do công ty NutiFood sản xuất và phân phối tới tay người tiêu dùng Việt. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn tốt bên cạnh các loại sữa chua uống men sống đã quen thuộc và bán chạy nhất thị trường như: Sữa chua uống Yakult, Probi hay TH True Yogurt,..

Sữa chua uống men sống Nuti cho trẻ mấy tháng, giá bao nhiêu, uống lúc nào?
Review sữa chua uống Nuti có tốt không?

2. Review sữa chua uống Nuti có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa chua uống Nuti có tốt không, mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá sữa chua uống Nuti về thiết kế

Về thiết kế, sữa chua uống Nuti có bao bì dạng chai nhựa bọc đầu kín, dung tích 65ml tiện lợi sử dụng cho một lần uống. Sản phẩm được đóng gói theo quy cách bao bì 1 lốc 5 lọ*65ml và 1 thùng 10 lốc 50 chai 65ml. Trên bao bì có thông tin chứng nhận Hoa Kỳ và không chứa chất bảo quản.

2.2 Đánh giá sữa chua uống Nuti về thành phần, công dụng

Thành phần sữa chua uống men sống Nuti gồm: Nước, đường tinh luyện, sữa bột (3,6%), fructose syrup, chất ổn định (405, 406), hương liệu giống tự nhiên dùng cho thực phẩm, men sống Lactobacillus paracasei, vitamin (A, D3). Có chứa sữa.

Nhìn qua thành phần này, chúng ta thấy nó khá tương đồng với thành phần sữa chua Probi của Vinamilk. Không chỉ tương đồng về thành phần mà số lợi khuẩn có trong mỗi chai sữa chua men sống Nuti cũng là 13 tỷ lợi khuẩn Probiotic. Chỉ lái chiêu sang in tổng lợi khuẩn trong 5 lọ là 65 tỷ lợi khuẩn để có sự khác biệt một chút.

Đánh giá sữa chua uống Nuti về thành phần, công dụng
Đánh giá sữa chua uống Nuti về thành phần, công dụng

Công dụng sữa chua Nuti có men sống cũng tương tự sữa chua uống Probi đều giúp đường ruột người dùng khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón cho gia đình khỏe mạnh mỗi ngày. Bên cạnh đó, sữa chua Nuti cũng giúp:

– Tăng sức đề kháng, chống cúm

– Cải thiện hệ tiêu hóa

– Và bình ổn lượng cholesterol trong máu, cải thiện sự cân bằng giữa cholesterol HDL “tốt” và cholesterol LDL “xấu”.

2.3 Sữa chua uống men sống Nuti bảo quản ở nhiệt độ bao nhiêu?

Nếu như sữa chua uống men sống Probi được hãng khuyến cáo bảo quản ở nhiệt độ 6 – 8 độ C thì ở sữa chua uống men sống Nuti hãng này khuyến cáo bảo quản lạnh ở nhiệt độ 3 – 7 độ C. Có thể uống lạnh hơn sẽ ngon hơn? Bạn có thể tự trải nghiệm điều đó để có đáp án cho riêng mình.

2.4 Người dùng đánh giá chất lượng sữa chua uống Nuti như thế nào?

Theo những người dùng đã mua sữa chua Nuti uống và cho đánh giá thì loại nước uống này hơi giống sữa chua Yakult, có vị chua ngọt vừa, thơm, dễ uống và quan trọng là giá rẻ hơn các loại sữa chua men sống dạng uống đang hot khác nên khá được người tiêu dùng quan tâm.

3. Sữa chua uống men sống Nuti cho trẻ mấy tháng?

Nhiều người dùng băn khoăn không biết trẻ 1 tuổi có dùng được sữa chua uống men sống Nuti chưa thì câu trả lời là chưa. Theo hãng khuyến cáo thì sản phẩm sữa chua uống men sống Nuti này dùng cho trẻ 36 tháng trở lên và người lớn.

Giá sữa chua uống Nuti bao nhiêu tiền?
Giá sữa chua uống Nuti bao nhiêu tiền?

4. Giá sữa chua uống Nuti bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa chua uống Nuti có men sống đang bán ra thị trường chỉ khoảng 19.000 vnd/lốc 5 chai 65ml và 185.000 vnd – 225.000 vnd/thùng 10 lốc 50 chai 65ml tùy nơi bán. So với giá các sản phẩm sữa chua men sống bán chạy khác trên thị trường thì bạn sẽ tiết kiệm được khoảng 3.000 – 10.000 vnd/lốc và 30.000 – 100.000 vnd/thùng nếu chọn mua loại sữa chua uống Nuti này.

5. Nên uống sữa chua men sống Nuti vào lúc nào?

Mỗi ngày bạn nên bổ sung từ 2-3 lọ sữa chua men sống Nuti tùy độ tuổi để bổ sung thêm lợi khuẩn cho cơ thể. Không nên uống đói, chỉ nên uống sau ăn 1 tiếng và trước 1 tiếng bữa tiếp theo. Không nên uống tối trước khi đi ngủ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!