Sữa Enfagrow có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enfagrow là sữa của Mỹ với thành phần chính là sữa bột nguyên kem và sữa bò đã tách đường cùng các dinh dưỡng thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Sữa Enfagrow có tốt không ?

Trẻ em trong độ tuổi từ 1 – 3 là độ tuổi rất quan trọng trong việc phát triển thể chất và trí não. Với hệ dưỡng chất độc đáo bao gồm Vitamin B, Choline, DHA, Kẽm, Sắt, I-ốt cùng với các loại vi chất khác mang lại rất nhiều tác dụng cực kì hữu ích mang lại nhiều tác dụng giúp não bộ phát triển. Bên cạnh đó còn giúp ích cho hệ thần kinh của bé, giúp tăng cường trí nhớ và khả năng giải quyết các vấn đề thường gặp.

  • DHA là một trong những dưỡng chất cực kỳ quan trọng và hết sức cần thiết giúp tăng cường và phát triển trí não, từ đó hình hành cấu trúc và tăng cường chức năng của não và thị giác.
  • Thành phần Choline sẽ mang lại tác dụng quan trọng giúp tổng hợp nên acetylcholine, đây là chất dẫn truyền thần kinh cực quan trọng vì có liên quan và ảnh hưởng đến trí nhớ của bé.
  • Hệ các vi chất bao gồm Sắt, Kẽm, I-ốt giúp cho việc học hỏi, tăng cường khả năng tâp trung của bé được tốt hơn.
  • Với hệ dưỡng chất bảo vệ cơ thể như DHA, các chất xơ Prebitotic cùng với các vi chất quan trọng tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa và ngăn ngừa các bệnh về nhiễm trùng khác. Nhờ những chất này mà con bạn sẽ được lớn nhanh và phát triển một các tốt nhất. Vậy mẹ nào còn băn khoăn sữa enfagrow có tốt không thì hạy cùng nghiên cứu về tác dụng mà sữa mang lại cho bé.

Ngoài ra, sữa Enfagrow có mùi hương vani nên sẽ khiến cho bé yêu thích việc uống sữa hơn và không làm bé cảm thấy ớn mà ngược lại rất dễ uống. Sữa cực kì mềm mượt, tan nhanh hoàn toàn trong nước nên rất dễ pha cho bé uống.

Có sữa Enfagrow mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay sữa Enfagrow có 2 loại là sữa Enfagrow Next Step và sữa Enfagrow A+ với công thức số 3 (cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) và số 4 (cho trẻ từ 3 – 6 tuổi).

Sữa Enfagrow có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Sữa Enfagrow có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Quy cách đóng hộp Enfagrow Next Step có loại hộp 650g và 1080g còn Enfagrow A+ có loại 400g, 900g và 1,8kg.

Giá sữa Enfagrow bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa bột Enfagrow Older Toddler 3 – hộp 680g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng 560.000 vnđ – 680.000 vnđ
  • Giá sữa bột Enfagrow A+ 3 – hộp 400g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng 178.000 vnđ – 238.000 vnđ.
  • Giá sữa bột Enfagrow A+ 3 – hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) dao động trong khoảng từ 410.000 vnđ – 490.000 vnđ.
  • Giá sữa bột Enfagrow A+ 4 – hộp 900g (dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi) dao động trong khoảng từ 340.000 vnđ – 445.000 vnđ.

Sữa Physiolac số 3 của Pháp có hàng giả không ? Cách nhận biết hàng giả để mẹ không mua nhầm

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!