Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù có mức giá đắt gấp 3 lần các loại sữa khác nhưng Ensure vẫn là loại sữa cho người già, người ốm bán chạy nhất hiện nay. Bài viết này Websosanh.vn sẽ đề cập tới giá các loại sữa ensure để bạn có thể so sánh và tham khảo trước khi quyết định mua:

Sữa Ensure có tốt không ?

Sữa Ensure tốt thế nào chắc Websosanh.vn không cần nói thêm vì nếu không tốt thì sao đắt gấp 3 lần so với các loại sữa khác mà Ensure vẫn là loại sữa bán chạy nhất trên thị trường. Nếu bạn là những người đã sử dụng hoặc đã mua ensure tặng người thân rồi thì mời bạn đọc phần dưới “Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?” còn nếu bạn là những người lần đầu tiên tìm hiểu về Ensure thì phần đánh giá này là nội dung bạn không thể bỏ qua.

Theo đánh giá của các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới, Sữa Ensure là loại sữa hàng đầu dành cho người cao tuổi. Sữa Ensure là thức uống mang đến nguồn dinh dưỡng đặc biệt giúp kích thích người già ăn uống ngon miệng và khỏe mạnh.

Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?

Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?

Người già thường rất kén chọn trong ăn uống, nhất là họ thường không thích uống sữa quá ngọt hoặc sữa quá ngấy. Từ đó các chuyên gia của Abbott chế tạo sữa Ensure với hương vị rất dễ uống, không quá ngọt, hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của người già.

Ở người già khả năng tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất của cơ thể kém dần và thức ăn thông thường hàng ngày không đủ đảm bảo dưỡng chất. Một ly sữa Ensure sẽ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất như 24 loại vitamin, khoáng chất, canxi, phốt pho,… giúp kích thích các mô, cơ, xương xụn giúp làm chậm quá trình lão hóa, đau nhưng xương khớp ở người già.

Sữa ensure cho người già giá bao nhiêu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa ensure khác nhau từ nội địa tới nhập khẩu từ các nước Đức, Úc, Mỹ,… với đủ loại hương vị, dạng bột, dạng nước,… khiến người tiêu dùng rơi vào ma trận giá không biết đường nào mà lần.

Sau đây Websosanh.vn sẽ giúp các bạn khảo giá của từng loại sữa ensure khác nhau mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

– Sữa Ensure Đức (400g) 360.000 vnđ/lon

– Sữa Ensure Vanilla (850g) Úc 650.000 vnđ/lon

– Sữa Ensure nước thùng 24 lon 237ml/lon: 820.000 vnđ/thùng

– Sữa Ensure Mỹ Original Nutrition Power (397g): 300.000 vnđ/lon

– Sữa Ensure Singapore (850g): 560.000 vnđ/lon

– Sữa Ensure Gold (1,45kg): 1.040.000 vnđ/lon.

….

*Giá trên là mức giá trung bình trên thị trường để bạn tiện tham khảo. Để biết giá sữa ensure tại thời điểm hiện tại bạn hãy truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Cập nhật giá sữa bột Ensure mới nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!