Sữa ensure nước có mấy loại ? Giá sữa ensure nước bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu xem sữa ensure nước có mấy loại và giá sữa ensure nước bao nhiêu tiền thì bài viết này dành cho bạn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay!

Sữa ensure nước có mấy loại ?

Nhiều người lầm tưởng sữa ensure nước có 2 loại là sữa ensure nước cho trẻ em và sữa ensure nước cho người già. Song trên thực tế thì sữa ensure nước chỉ có 1 loại chung là dành cho người yếu, già, người suy nhược cơ thể, người kém ăn, gầy ốm,…. và độ tuổi có thể sử dụng là trên 10 tuổi.

Hãng không khuyến cáo sử dụng sữa ensure nước này cho trẻ dưới 10 tuổi bởi giai đoạn độ tuổi này của bé hệ tiêu hóa còn non kém không thể hấp thụ hết các chất có trong sữa dễ dẫn tới phản ứng ngược không có lợi cho bé, đồng thời trong sữa ensure nước không chứa nhiều sắt, vitamin C cần thiết cho độ tuổi này nên nếu cố dùng cho bé có thể khiến bé bị thiếu máu. Điều này bố mẹ cần cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định cho con sử dụng.

Do đó ta có thể phân loại sữa ensure nước này theo tên goị, xuất xứ hoặc hương vị đặc trưng. Phân loại theo hương vị là dễ nhất vì sữa ensure nước thường chỉ có 2 vị là vani và socola. Nếu phân loại theo xuất xứ thì có hàng nhập khẩu Mỹ chính hãng, hàng Mỹ nội địa, hàng Mỹ xách tay, hàng nhập khẩu Đức,…. Nếu phân loại theo tên gọi thì có các loại như: Sữa ensure original nutrition shake, sữa ensure gold vigor,…

Sữa ensure nước có mấy loại ?
Sữa ensure nước có mấy loại ?

Tùy cách phân loại nào giúp bạn dễ hiểu thì đó là cách phân loại chính xác đối với bạn.

Giá sữa ensure nước bao nhiêu tiền ?

Giá sữa ensure nước thường rất đắt, có thể đắt gấp 3-4 lần so với các loại sữa nước khác thông thường. Chi tiết như:

  • Sữa ensure original nutrition shake có giá dao động từ 32.000 – 37.900 VNĐ/chai 237ml
  • Sữa ensure gold vigor có giá dao động từ 43.000 – 48.900 VNĐ/chai 237ml

Để mua được sữa ensure nước tốt giá rẻ nhất bạn đừng quên truy cập Websosanh.vn và khảo giá tất cả các cửa hàng bán trước khi ra quyết định mua sắm nhé!

Mua sữa anlene nước đậm đặc 4x ở đâu ? Anlene đậm đặc 4x giá bao nhiêu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

[ So sánh ] Sữa ensure gold thế hệ mới có gì nổi bật hơn sữa ensure thế hệ cũ ?

Cải tiến với công thức đột phá bổ sung phức hợp HMB giúp bảo vệ và tái tạo cơ nhưng giá không hề thay đổi so với sữa ensure thế hệ cũ nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết nên chọn loại sữa nào tốt hơn. Cùng Websosanh so sánh chi tiết những điểm khác biệt nổi bật của 2 thế hệ sữa ensure này

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!