Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức tốt cho trẻ từ 1 - 2 tuổi thì sữa Friso Gold 3 chính là lựa chọn  thích hợp dành cho mẹ.

Sữa Friso Gold 3 là sữa gì?

Sữa Friso Gold 3 có tên đầy đủ là sữa Frisolac Gold giai đoạn 3 – đây là loại sữa công thức dành cho trẻ trong độ tuổi từ 1 – 2 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu và cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ. Do vậy, nếu bạn đang thắc mắc sữa Friso Gold 3 có gì khác với sữa Frisolac Gold 3 thì câu trả lời là 2 loại sữa này là một.

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?
Sữa Friso Gold 3 có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sự khác nhau giữa sữa Friso Gold và Frisolac Gold

Nếu bạn vẫn khăng khăng 2 loại sữa Friso và Frisolac là khác nhau thì sự khác nhau của nó chính là nằm ở giai đoạn phát triển. Cụ thể là:

  • Sữa Frisolac Gold có 3 số: Số 1 là sữa công thức cho trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi. Sữa số 2 là sữa bột cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi. Và sữa số 3 dành cho bé từ 1 – 2 tuổi.
  • Còn dòng sữa Friso Gold có 2 số là sữa Fiso Gold 4 dành cho trẻ 2 – 4 tuổi và sữa Friso Gold số 5 cho trẻ trên 4 tuổi.

Chính vì thế nên khi nhắc tới sữa Friso Gold 3 thì bạn hãy hiểu đó thực chất chính là sữa Frisolac Gold 3 đấy. Tùy vào mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của bé mà mỗi loại sữa Friso sẽ có những thành phần đặc biệt riêng thêm vào để giúp bé phát triển trí não, chiều cao, cân nặng theo từng giai đoạn cho phù hợp, do đó nếu bé đang quen dùng Friso thì mẹ nên theo tới cùng tránh giữa chừng lại đổi sữa khác rồi kết quả không được như mong muốn.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Friso Gold 3 trên thị trường Việt Nam

Sử dụng nguyên liệu sữa nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hà Lan, sữa Friso Gold 3 trên thị trường đa phần được sản xuất trực tiếp tại nhà máy tại Việt Nam. Ngoài ra, trên thị trường Việt cũng có xuất hiện thêm các loại sữa Friso Gold 3 có xuất xứ từ Nga là hàng xách tay được các nơi bán xách về bán. Tuy nhiên giữa 2 xuất xứ này phía hãng Friso đã giải đáp chất lượng sữa sản xuất đảm bảo giống nhau 100% nên mẹ có thể yên tâm sử dụng sữa Friso Gold 3 chính hãng được sản xuất tại Việt Nam mà giá cả còn mềm hơn một chút.

Nguồn gốc xuất xứ sữa Friso Gold 3 trên thị trường Việt Nam
Nguồn gốc xuất xứ sữa Friso Gold 3 trên thị trường Việt Nam

Sữa Friso Gold 3 có tốt không ?

Với thành phần chính gồm chất đạm, béo, xơ, GOS, Axít linoleic, Axít a-linolenic, Vitamin D, Taurin, Selen, DHA, Prebiotics, Probiotics, sắt, kẽm và Canxi, sữa Frisolac® Gold 3 cung cấp hệ dưỡng chất đầy đủ và toàn diện cho bé trong độ tuổi 1 – 2 để bé tự do trải nghiệm và khám phá thế giới bằng chính những giác quan của mình. Từ đó thêm tự tin vui chơi, cười nói, học hỏi và sáng tạo mỗi ngày.

Thành phần sữa Friso Gold 3
Thành phần sữa Friso Gold 3

Ngoài ra, quy trình LockNutri™ giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao  cũng là yếu tố đặc biệt giúp bé tiêu hóa dễ dàng và hấp thu các chất dinh dưỡng nhanh hơn.

Nhìn chung, Friso Gold 3 được các mẹ bỉm sữa Việt đánh giá khá cao về chất lượng, là loại sữa thơm ngon có vị dễ uống, bé thích uống và cũng rất dễ hấp thu từ đó tăng trưởng tốt cả về cân nặng, chiều cao cùng trí não. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa bột công thức tốt cho trẻ từ 1 – 2 tuổi thì sữa Friso Gold 3 chính là lựa chọn  thích hợp dành cho mẹ.

Giá sữa Friso Gold 3 bao nhiêu tiền?

Không chỉ là sữa có thương hiệu nổi tiếng được các mẹ bỉm sữa đánh giá cao về chất lượng dễ uống, dễ hấp thu, bé thích uống và phát triển tốt mà sữa Friso Gold 3 còn được các mẹ ưa chuộng, tin tưởng lựa chọn nhờ giá cả rất bình dân. Cụ thể với 3 loại quy cách đóng hộp lon sắt 400g, 900g và 1500g thì giá sữa Friso Gold 3 bán ra như sau:

  • Giá sữa Friso Gold 3 1.5kg bán ra khoảng 612.000 vnđ/ hộp.
  • Giá sữa Friso Gold 3 900g bán ra khoảng 390.000 vnđ/ hộp.
  • Giá sữa Friso Gold 3 400g bán ra khoảng 185.000 vnđ/ hộp.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!