Sữa Friso Gold 4 có tốt không? Cần lưu ý gì khi chọn sữa cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện trên thị trường có quá nhiều loại sữa, các mẹ không biết sữa Friso Gold 4 có tốt không? Có phù hợp với độ tuổi của các bé trong giai đoạn này không? Vậy cùng tham khảo thông tin cần thiết dưới đây về loại sữa này.

Ai cũng biết rằng sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bước vào thời kỳ ăn dặm, bé chuyển qua ăn thêm các thực phẩm khác và cần tiếp thêm thêm nguồn dinh dưỡng thiết yếu từ sữa bột. Sữa Friso Gold 4 của Friso là một trong những dòng được các bậc cha mẹ tin tưởng nhất hiện nay.

1. Sữa Friso Gold 4 có tốt không?

1.1. Xuất xứ và công nghệ sản xuất

Đây là dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Friso Gold tại Hà Lan, sữa Friso Gold 4 được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay LockNutri xử lý nhiệt vừa đủ để có thể bảo vệ được những dưỡng chất tự nhiên trong sữa và đây là một trong những loại sữa bột tốt nhất dành cho trẻ được khá nhiều bà mẹ tin dùng.

1.2. Sữa Friso Gold 4 dành cho bé mấy tuổi

Friso Gold 4 được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về thành phần và công dụng đều đạt chuẩn sữa cung cấp cho các bé giai đoạn từ 2 đến 4 tuổi.

1.3. Thành phần

Sữa Friso Gold 4 có thành phần với sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics và Prebiotics và các dưỡng chất khác như Kẽm, Nucleotides và Selen giúp hỗ trợ hệ miễn dịch cho các bé. Hợp chất này còn tăng cường hệ vi khuẩn có ích trong đường ruột giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt, không bị táo bón.

Bên cạnh đó, các thành phần DHA, SA giúp bé phát triển về trí não, trí tuệ. Sản phẩm sữa còn chứa nhiều vitamin D và canxi rất tốt cho hệ thống xương khớp của trẻ, giúp bé có một hệ xương phát triển vững chắc.

Lưu ý cách pha sữa Friso Gold 4 để đảm bảo nguồn dinh dưỡng
Lưu ý cách pha sữa Friso Gold 4 để đảm bảo nguồn dinh dưỡng

1.4. Tác dụng với sự phát triển của bé

Đây là sữa tăng cường hệ thống miễn dịch, lợi khuẩn bên trong đường ruột và sức đề kháng cho trẻ, giúp bé luôn khỏe mạnh, không mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa và giúp hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng hơn.

1.5. Mức giá

Đây là dòng sữa ngoại nhập có mức giá mỗi loại sản phẩm không quá cao, phù hợp với túi tiền của các mẹ mà vẫn đảm bảo những thành phần chất dinh dưỡng của sản phẩm. Nếu mẹ nào muốn dùng thử thì nên mua hộp nhỏ để tránh trường hợp lãng phí khi không phù hợp với bé. Với trọng lượng 400g thì sẽ có mức giá là 190.000 đồng/hộp, mức 900g sẽ là 400.000 đồng/hộp và với mức giá 1,5kg thì sẽ có giá là 580.000 đồng/hộp.

1.6. Sữa Friso Gold 4 có thật sự tăng cân tốt cho bé không?

Sữa Friso có tăng cân không? thì chính nhờ việc cung cấp cho các bé các loại đạm dễ tiêu, mà Friso Gold 4 không chỉ giúp các bé tiêu hóa tốt tránh trình trạng táo bón mà còn giúp phát triển cân nặng chiều cao cho bé. Bên cạnh đó, sản phẩm có vị ngọt vừa phải, thơm và không quá ngậy, kích thích vị giác để bé yêu thích sữa và hào hứng mỗi khi uống sữa. Đây là một trong loại sữa uống giúp trẻ hấp thụ chất dinh dưỡng tốt tăng cân hiệu quả.

1.7. Ưu và nhược điểm

Sữa Friso Gold 4 có ưu điểm là mùi vị thơm nhưng lại nhạt hơn so với các dòng sữa khác, khi các bé uống các loại sữa ngọt thì có thể khiến bé bị nóng. Về nhược điểm của dòng sữa Friso Gold 4 này thì có mức giá cao hơn so với một số hãng sữa trên thị trường. Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên chú ý về cách pha sữa Friso Gold 4 đúng cách về nhiệt độ và lượng nước để không làm mất đi những dưỡng chất có trong sữa.

2. Các lưu ý khi chọn sữa Friso Gold cho bé

2.1. Chọn đúng độ tuổi cho bé

Mỗi một loại sữa Frisolac Gold sẽ cung cấp dưỡng chất đầy đủ vào từng giai đoạn phát triển của bé. Do vậy, với từng độ tuổi của bé, mẹ có thể lựa chọn các loại sữa Friso Gold phù hợp, bổ sung đầy đủ nguồn dưỡng chất quan trọng và cần thiết.

2.2. Kiểm tra nhãn mác và hạn sử dụng trên hộp sữa

Khi mua, các mẹ nhớ cẩn thận xem xét kỹ các thông tin về thành phần, cách sử dụng ghi trên nhãn mác và hạn sử dụng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng không tốt cho bé.

Các loại sữa Friso Gold phù hợp với từng độ tuổi khác nhau
Các loại sữa Friso Gold phù hợp với từng độ tuổi khác nhau

2.3. Tham khảo giá sản phẩm

Nếu bạn là người ít có thời gian và lần đầu sử dụng sữa Friso Gold cho con thì nên tìm hiểu và so sánh các mức giá bán tại các đại lý, cửa hàng hay nhà cung cấp uy tín trên thị trường để có được thông tin về các mức giá bán khác nhau và tiết kiệm được một khoản tiền kha khá từ việc khảo giá bán trước khi mua.

2.4. Chọn nơi mua uy tín chất lượng

Để tránh mua phải sữa Friso Gold giả, kém chất lượng và không đúng giá, các mẹ nên lựa chọn những nơi bán sữa Friso Gold uy tín, chất lượng.

Hy vọng những thông tin trong bài trên đây đã phần nào giúp bạn trả lời được câu hỏi Sữa Friso Gold 4 có tốt không? Và có thể lựa chọn được các địa chỉ bán sữa Friso uy tín, giá hợp lý trên thị trường.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!