Sữa Hikid Hàn Quốc có mấy loại ? Bé nhà bạn sẽ phù hợp với loại Hikid tăng chiều cao nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Hikid Premium 600g, Hikid vị vani 600g, sữa Hikid vị socola 650g và sữa Hikid dê gold 700g là 4 loại sữa tăng chiều cao Hikid Hàn Quốc trên thị trường. Tuy nhiên xét trên nguồn công thức sữa thì chỉ có 2 loại chính mà thôi. Cùng Websosanh tìm hiểu ngay:

So với chiều cao trung bình của người Việt Nam thì người Hàn Quốc có chiều cao trung bình lớn hơn người Việt mình khoảng 11 cm. Có lẽ vì thế mà sữa tăng chiều cao Hikid của Hàn Quốc được nhiều mẹ tin dùng cho con trong độ tuổi từ 1 – 9.

Sữa Hikids là một sản phẩm sữa bột công thức của tập đoàn ILDONG Hàn Quốc hiện đang bán khá chạy tại thị trường Việt Nam nhờ những ưu điểm sau:

  • Đa dạng chủng loại, hương vị phù hợp với nhiều đối tượng bé cho phụ huynh nhiều lựa chọn khác nhau.
  • Tăng cân và tăng chiều cao tốt
  • Sản phẩm không gây táo bón hay có phản ứng phụ gì cho trẻ
  • Hệ thống phân phối sữa rộng nên phụ huynh có thể tìm thấy nguồn cung cấp dễ dàng cả qua kênh các đại lý sữa nội địa lớn hay xách tay order trực tiếp từ Hàn Quốc về.

Sữa Hikid Hàn Quốc có mấy loại ?

Nếu mẹ đã biết sữa tăng chiều cao Hikid của Hàn Quốc có nhiều loại nhưng chưa biết chính xác đó là những loại nào và giữa chúng khác nhau chỗ nào thì đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Trên thị trường hiện nay, sữa Hikid Hàn Quốc có 4 loại là:

  • Sữa Hikid Premium 600g
  • Hikid vị vani 600g
  • Sữa Hikid vị socola 650g
  • Và sữa Hikid dê gold 700g

Tuy nhiên dựa trên thành phần công thức sữa thì ta dễ dàng nhận thấy có 2 loại Hikid chính một là có nguồn gốc từ sữa bò và hai là được sản xuất từ sữa dê.

Sữa Hikid Hàn Quốc có mấy loại ? Bé nhà bạn sẽ phù hợp với loại Hikid tăng chiều cao nào ?
Sữa Hikid Hàn Quốc có mấy loại ?

Sự khác nhau cơ bản giữa 4 loại sữa này đó là nguồn gốc sữa được đặc chế theo công thức là dê hay bò và hương vị sữa. Riêng loại sữa Hikid Premium 600g là loại sữa mới ra mắt nhưng bán rất chạy vì: Đây là loại sữa có công thức sử dụng sữa bò tươi nguyên chất tách béo nên KHÔNG LÀM TĂNG CÂN chỉ tập trung vào TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO. Do đó, sữa Hikid Premium chỉ dành cho các bé có cân nặng chuẩn hoặc không muốn tăng cân và chỉ muốn tăng thêm chiều cao mà thôi. Hikid Premium 600g có vị ngọt vừa, mùi thơm, ít béo, dễ uống, hấp thu nhanh.

So với sữa Hikid vị vani thì nhiều mẹ bỉm sữa Việt đã chia sẻ rằng con họ chuộng vị socola hơn nhiều, do đó sữa Hikid vị socola 650g cũng bán chạy hơn vị vani một chút.

Bé nhà bạn sẽ phù hợp với loại Hikid tăng chiều cao nào ?

Ở bên trên Websosanh đã phân loại và nói sơ sơ về sự khác nhau cơ bản giữa các loại sữa này nhưng nếu bạn vẫn chưa biết trường hợp bé nhà mình thì phù hợp với loại sữa tăng chiều cao Hikid nào và mua loại nào mới đúng nhu cầu thì bạn có thể cân nhắc các trường hợp cụ thể như sau:

  • Nếu mẹ nào không thích cho con  uống sữa ngọt hoặc chỉ có nhu cầu tăng chiều cao cho bé mà thôi, cân nặng cần phải hãm lại thì mẹ nên lựa chọn Hikid Premium cho con là tốt nhất.
  • Còn nếu bé nhà mẹ vừa thấp lại vừa còi thì cần bổ sung đầy đủ dưỡng chất vậy chỉ cần chọn hương vị là Hikid vani hay socola thôi là được khỏi cần băn khoăn nhiều.
  • Trường hợp bé nhà mẹ bị dị ứng với sữa bò thì mẹ có thể sử dụng sữa Hikid dê gold 700g để tăng chiều cao cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc cho bé

Cứ nhắc đến sữa bột Hàn Quốc là mọi người lại nghĩ ngay đến sữa bột XO, I am Mother. Tuy nhiên, Hàn Quốc còn có dòng sữa nội địa Hikid khá cao cấp dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đến 9 tuổi. Vậy, cách pha sữa bột Hikid Hàn Quốc có giống như pha sữa Nhật, sữa Châu Âu?

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!