Sửa máy hút mùi ở đâu - Nơi sửa máy hút mùi uy tín tại TP. HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang gặp tình trạng máy hút mùi bị hỏng mà không biết phải sửa máy hút mùi ở đâu trong Tp.HCM. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm kiếm một nơi sửa máy hút mùi hiệu quả. Cùng đón đọc nhé.

Trong thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, nhiều gia đình đang sử dụng máy hút mùi để loại bỏ khói, mùi và hơi nước trong nhà bếp. Tuy nhiên, việc sửa chữa, bảo dưỡng máy hút mùi lại là một vấn đề mà nhiều người không biết địa chỉ uy tín để thực hiện. Nếu bạn đang đối diện với vấn đề này, hãy cùng tìm hiểu xem “sửa máy hút mùi ở đâu tại TP.HCM” để có thể tìm được nơi sửa chữa đáng tin cậy nhất.

1. Sửa máy hút mùi ở đâu – Trung Tâm Limosa

Nếu bạn chưa biết sửa máy hút mùi ở đâu thì hãy lựa chọn Limosa. Trung tâm điện lạnh Limosa – Địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa chữa máy hút mùi và đồ điện tử tại TPHCM.

Với đội ngũ chuyên viên có kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm và trang bị thiết bị tân tiến, Limosa cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy hút mùi, máy lạnh và các thiết bị điện tử khác tận nhà, tại cửa hàng hay tại các cơ quan, xí nghiệp trong thời gian nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng có thể yên tâm với các dịch vụ sửa chữa máy hút mùi như: đọng nước, yếu, không chạy, dò điện và nhiều vấn đề khác tại Trung tâm điện lạnh Limosa.

Đ/C: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Q.Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm điện lạnh Limosa - Địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa chữa máy hút mùi 
Trung tâm điện lạnh Limosa – Địa chỉ tin cậy cho dịch vụ sửa chữa máy hút mùi

2. Sửa Bếp Sài Gòn

Tiếp tục trong danh sửa máy hút mùi ở đâu. Trung tâm Sửa Bếp Sài Gòn – Điểm đến tin cậy cho dịch vụ sửa máy hút mùi tại TPHCM.

Với kinh nghiệm và tay nghề cao, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các máy móc điện gia dụng của các thương hiệu nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa máy hút mùi và các thiết bị điện gia dụng khác với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Trung tâm Sửa Bếp Sài Gòn được nhiều người dân Sài Thành tin tưởng và lựa chọn khi cần sửa chữa các thiết bị điện gia dụng.

Đ/c: 62/19 Trần Bình Trọng, Phường 5, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

3. Điện Lạnh Hân Phát

Điện Lạnh Hân Phát là một đơn vị chuyên sửa chữa các dòng máy hút mùi
Điện Lạnh Hân Phát là một đơn vị chuyên sửa chữa các dòng máy hút mùi

Điện Lạnh Hân Phát là một đơn vị chuyên sửa chữa các dòng máy hút mùi nổi tiếng trên thị trường. Họ có thể sửa chữa các máy của nhiều hãng nổi tiếng như Appollo, Arior, Electrolux, Sunhome, Batani… Đội ngũ nhân viên tại công ty được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng phục vụ khách hàng linh hoạt mọi lúc. Họ cũng cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và tư vấn cho khách hàng về giá cả hợp lý. Ngoài ra, đơn vị cũng có khả năng khắc phục các lỗi thường gặp của máy hút mùi hiện nay.

  • Chi nhánh 1: 26 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 192 Nguyễn Hoàng, Phường 8, Quận 2, TP.HCM
  • Chi nhánh 3: 803 Đường Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7 TP.HCM
  • Chi nhánh 4: 83 Âu Cơ, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Chi nhánh 5: 229/29 Quốc lộ 1, P. An Phú Đông, Quận 12, TP.HCM

4. A Hàng Đức

Công ty A Hàng Đức là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành
Công ty A Hàng Đức là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành

A Hàng Đức là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện gia dụng, trong đó bao gồm cả dịch vụ sửa chữa máy hút mùi. Các vấn đề thường gặp như máy hút mùi không hoạt động, phím ấn bị liệt, máy chạy tự động, nhưng không hút được mùi, máy kêu to, đèn máy không sáng, đều được đội ngũ nhân viên tâm huyết và giàu kinh nghiệm giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp. Công ty luôn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng.

Đ/c:

  • 53/2 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
  • 26/30 Nguyễn Văn Vịnh, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
  • 106/35 Đường 109, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

Việc tìm kiếm và lựa chọn một cơ sở sửa máy hút mùi ở đâu uy tín, chất lượng để giúp khắc phục các sự cố trên là điều rất quan trọng. Các công ty sửa chữa máy hút mùi hiện nay đã được đầu tư và phát triển với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và đầy kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Việc lựa chọn một cơ sở sửa chữa đáng tin cậy và có thể giải quyết các sự cố nhanh chóng, hiệu quả là điều rất cần thiết để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!