Sữa Milo có tốt không ? 1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là thức uống khoái khẩu của trẻ nhỏ trên 6 tuổi mà sữa Milo còn là món nghiền của nhiều bậc phụ huynh. Nếu bạn đang quan tâm tới sữa milo có tốt không và giá cả của nó thì đây là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Nguồn gốc xuất xứ của sữa Milo

Milo là một thức uống lúa mạch dành cho mọi người đặc biệt là trẻ nhỏ nhưng không được dùng cho trẻ dưới 6 tuổi. Milo là sản phẩm của tập đoàn Nestlé lần đầu tiên xuất hiện tại Úc vào năm 1934 sau đó xuất khẩu đi các nước khác trên thị trường thế giới. Hiện nay tại Việt Nam Nestlé đã có xưởng sản xuất trực tiếp nên đa số các sản phẩm sữa Milo trên thị trường Việt Nam đều có xuất xứ trong nước với giá cả tốt hơn hàng xách tay hay nhập khẩu qua nguồn không xác định từ Úc hay các nước khác trên thế giới.

Sữa Milo có mấy loại ?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 4 loại sữa Milo là chính bao gồm:

  • Milo bột: được đóng gói dưới nhiều dạng quy cách như hộp nhựa, hộp giấy, túi và gói nhỏ pha một lần. Lợi thế của dạng này là giá thành rẻ hơn dạng uống liền và cho mẹ pha theo hương vị bé thích dễ dàng. Đậm đà hương vị ca cao, bổ sung năng lượng, dưỡng chất thiết yếu cho bé năng động mỗi ngày.
Sữa Milo có tốt không ? 1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?
Sữa Milo có tốt không ? 1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?
  • Sữa milo uống liền dạng hộp giấy pha sẵn 180ml: Với loại này mẹ không mất thời gian pha mà bé lại có thể tiện lợi mang theo bỏ balo uống trong giờ ra chơi, trước giờ tập luyện thể thao, đi du lịch,…
  • Sữa milo uống liền dạng hộp giấy pha sẵn 180ml ít đường: Với các bạn sợ béo hay phải ngồi trước máy tính, bàn giấy nhiều thì loại này rất thích hợp để sử dụng.
  • Cuối cùng là sữa milo uống liền dạng lon 240ml cho giới trẻ: với công thức bổ sung thêm protein và canxi+ giúp trẻ phát triển chiều cao tốt và có nhiều năng lượng để chơi bộ môn thể thao yêu thích hơn.
sữa milo uống liền dạng lon 240ml cho giới trẻ
sữa milo uống liền dạng lon 240ml cho giới trẻ

Sữa Milo làm từ gì ? Có tốt không ?

Với các thành phần chính bao gồm: nước, đường, sữa bột tách kem (skimmed milk powder), Protomalt® (chiết xuất từ mầm lúa mạch 1.4%), sirô glucose, dầu bơ, dầu thực vật, bột cacao, bột whey. Các khoáng chất (ma-giê cacbonat, dicanxi phosphate, sắt pyrophosphat), chất nhữ hoá lecithin 332(i) – chiết xuất từ đậu nành (soya lechithin), các vitamin (niacin, biotin, canxi pantothenat, vitamin B6, B1, B2), chất ổn định carrageenan 407, chất tạo ngọt tổng hợp (acessulfame potassium 950, sucralose 995) và hương vani tổng hợp, sữa milo giúp bạn có được dưỡng chất cân bằng, đầy đủ, luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

2 thành phần chính trong sữa milo được người dùng quan tâm nhất là Protomalt® và hợp chất Activ-Go. Trong đó Protomalt® được chiết xuất từ mạch nha mầm lúa mạch nguyên cám và là nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên. Protomalt® thừa hưởng nhiều dưỡng chất có trong lúa mạch như các loại Vitamin B, Vitamin C và Canxi. Kết hợp với các vitamin dưỡng chất thiết yếu trong sữa và cacao, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, Nestlé MILO cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho trẻ với hương vị ca cao mà trẻ yêu thích.

Hợp chất Activ-Go được nghiên cứu và phát triển bởi Nestlé Thụy Sĩ giúp cung cấp nguồn năng lượng bền bỉ cho các hoạt động học tập và vận động của trẻ. Rất nhiều người đã thử và yêu thích Milo tới mức nghiền không bỏ được. Còn bạn? Bạn có lựa chọn sữa Milo cho con của bạn không ?

1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?

1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?
1 thùng sữa Milo bao nhiêu tiền ?

Hiện giá 1 thùng sữa milo nước pha sẵn 48 hộp*180ml dao động trong khoảng từ 300.000 vnđ – 315.000 vnđ/ thùng. Còn giá 1 thùng sữa milo lon 240ml * 24 lon dao động trong khoảng 276.000 vnđ – 295.000 vnđ/ thùng.

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!