Sữa Nan AL 110 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan AL 110 là loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ bất dung nạp lactose và tiêu chảy, bổ sung dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển tốt hơn. Cùng tìm hiểu xem đây có phải là loại sữa tốt không và giá bao nhiêu nhé.

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ còn khá non yếu, nên trẻ rất dễ gặp tình trạng tiêu chảy. Sữa Nan AL 110 là một sản phẩm có thể hỗ trợ tiêu hóa tốt và tránh tiêu chảy ở trẻ nhỏ từ 0 – 3 tuổi. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm xem có tốt và phù hợp với bé nhà bạn không nhé!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan AL 110

Sữa Nan AL 110
Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Nan AL 110

Sữa Nan AL 110 gồm có các thành phần dinh dưỡng sau:

  • Là sữa công thức không chứa đường lactose & sucrose phù hợp cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose.
  • Đạm whey đã khử khoáng với hàm lượng đạm cao, dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé hấp thu dễ dàng.
  • Nucleotide có khả năng tái tạo niêm mạc ruột, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy, tăng khả năng miễn dịch cho bé.
  •  Hàm lượng DHA:ARA theo tỉ lệ cân bằng 1:1, cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh, đồng thời có tác dụng giảm cholesterol toàn phần và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch.
  • Choline – là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
  • Vitamin A, D, K, C, B6 dồi dào trong Nestle NAN AL 110 giúp bé phát triển thị giác, hấp thụ canxi, phốt pho đồng thời tăng cường khả năng chống nhiễm khuẩn và miễn dịch cho bé. Các khoáng chất thiết yếu có tác dụng tích cực đối với quá trình tổng hợp protein, hệ xương và trí não để bé phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Sữa Nan AL 110 có tốt không ?

Sữa bột công thức Nan AL110 là sản phẩm dành cho trẻ bị tiêu chảy và không dung nạp lactose từ 0 đến 3 tuổi của thương hiệu sữa uy tín trên toàn cầu Nestle được nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng.Sản phẩm sữa bột của thương hiệu này đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về thành phần cũng như hàm lượng dinh dưỡng theo qui định của tổ chức Y tế thế giới WHO.

Ngoài ra đây còn là sản phẩm có chức năng bảo vệ đường tiêu hóa của bé, tránh bé bị tiêu chảy hơn nữa dành riêng cho trẻ bất dung nạp lactose và sau tiêu chảy. Bởi trong thành phần của sữa không chứa đường lactose & sucrose phù hợp cho trẻ tiêu chảy và không dung nạp lactose.

Đặc biệt, trong sữa Nan AL 110 nhà sản xuất vẫn rất chú ý đến các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp trẻ có thể phát triển tốt hơn.

Sữa Nan AL 110 giá bao nhiêu ?

Giá sữa Nan AL 110 hiện được bán dao động trong khoảng: 175.000 – 180.000 đồng cho hộp 400 gam.

Mức giá này cũng không quá chênh lệch so với các loại sữa Nan Pro, hay sữa Nan Optipro. Nếu bé nhà mình thường xuyên bị tiêu chảy bạn nên sử dụng sữa Nan AL 110 biết đâu bé sẽ cải thiện được tình trạng tiêu chảy. Giúp bé phát triển tốt hơn.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!