Sữa Nan Việt Nam có tốt không? Có nên sử dụng sữa Nan Việt Nam cho bé không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Việt Nam chính là dòng sữa Nan Pro được nhập khẩu từ Hà Lan. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Sữa bột Nan là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em được đông đảo mẹ Việt lựa chọn cho con. Sữa Nan có đến 10 dòng sản phẩm được sản xuất ở nhiều nước trên thế giới. Trong đó, sữa Nan Việt Nam là sản phẩm có giá thành rẻ hơn cả. Cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ!

Sữa Nan Việt Nam được sản xuất ở đâu?

sữa bột

Sữa Nan Việt Nam là cách gọi khác của sữa Nan Pro

Sữa Nan Việt Nam thực tế là tên gọi thay thế cho dòng sữa Nan Pro nhập khẩu từ Hà Lan. Sản phẩm này được sản xuất tại Hà Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kĩ càng vì thế các bố mẹ có thể yên tâm khi cho con mình sử dụng. Sữa Nan Việt Nam cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ để bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

Sữa Nan Việt Nam giúp bé tiêu hóa tốt

Sữa Nan Việt Nam được sản xuất với công thức sữa chứa các lợi khuẩn đường ruột Bifidus BL giúp thấm thấu dinh dưỡng tốt và đào thải nhanh ra ngoài những chất dư thừa, bảo vệ thành niêm mạc ruột của bé, nâng niu và hỗ trợ quá trình phát triển hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Đó là lí do vì sao mà loại sữa này được đánh giá là sữa mát, ngăn ngừa và chống táo bón tốt cho bé. 80% hệ miễn dịch nằm ở đường ruột vì thế các bé có đường ruột khỏe mạnh, tiêu hóa tốt đồng thời cũng có sức đề kháng tốt, khỏe mạnh và ít ốm vặt.

Sữa Nan Việt Nam giúp bé phát triển não bộ và chiều cao tối ưu

sữa bột

Sữa Nan Pro cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng

Những năm đầu đời là thời điểm vàng để các bé phát triển não bộ và chiều cao vì thế bé cần nhận được nguồn dinh dưỡng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ trong giai đoạn này. Sữa Nan Pro đáp ứng nhu cầu này bằng cáchbổ sung DHA và ARA giúp não bộ hoạt động tốt, tăng khả năng ghi nhớ để bé học hỏi và khám phá thế giới xung quanh, giúp bé thông minh ngay từ đầu.

Bên cạnh đó,các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như là vitamin A, B, C, D, E, K, canxi, sắt, kẽm, natri, đạm, chất béo,… có trong sữa giúp bé phát triển chiều cao tối đa, có hệ xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt, sữa công thức Nan Việt Nam chứa thành phần đạm Optipro chất lượng cao, giàu dinh dưỡng lại dễ hấp thu được bổ sung với hàm lượng cân bằng và phù hợp giúp bé tăng cân ổn định và không tăng cân đột ngột, không bị béo phì.

Sữa Nan Việt Nam bao nhiêu tiền?

Giá sữa Nan Việt Nam khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện nay, sữa bột Nan Pro số 1 hộp 400g có giá bán khoảng 188.000 đồng, sữa bột Nan Pro số 2 hộp 400g có giá khoảng 190.000 đồng, sữa Nan Pro số 3 hộp 900g có giá bán khoảng 320.000 đồng. Với mức giá này, hầu hết các gia đình Việt đều có thể cho con, cháu mình sử dụng loại sữa bột này.

Có nên cho bé dùng sữa Nan Việt Nam không?

Như đã nói ở trên, sữa Nan Việt Nam cung cấp hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng giúp các bé phát triển toàn diện. Vì thế, đây là loại sữa bột tốt cho các bé trong những năm đầu đời. Tuy nhiên, khi cho bé sử dụng sữa Nan Pro các mẹ cần theo dõi sự hấp thụ và tiêu hóa của con để có quyết định có tiếp tục dùng sữa bột này hay không. Sự hấp thụ sữa ở mỗi bé là khác nhau, bé khác hợp sữa Nan Việt không có nghĩa là bé nhà bạn cũng thế. Nếu bé có các triệu chứng như rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy thì rất có thể bé không hợp sữa và mẹ cần cân nhắc đổi sữa cho con.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!