Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần? Cách pha đúng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nutren Junior được nhiều bà mẹ biết đến là dòng sữa cao năng lượng dành cho trẻ nhẹ cân. Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần và cách pha đúng chuẩn như thế nào vẫn còn nhiều mẹ thắc mắc? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Tìm hiểu về sữa Nutren Junior 

Xét về nguồn gốc thì sữa Nutren Junior là sản phẩm của thương hiệu Nestle Health Science nổi tiếng. Thương hiệu sữa Netlse hiện nay đã phát triển và mở rộng trên toàn thể giới với 500 nhà máy đặt tại 86 quốc gia. Dòng sữa Nutren Junior được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ nên sữa sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và công thức dinh dưỡng đảm bảo chất lượng quốc tế. 

Xét về thành phần thì sữa Nestle Nutren Junior được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không gây biến đổi gen, không chất tạo màu và không dư lượng kháng sinh nên rất an toàn cho bé sử dụng. Sản phẩm đã được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài, chứa đựng những gì tinh túy nhất của tập đoàn Nestle. Vì vậy sữa có vị dễ uống, vị ngọt thanh, dễ hấp thu và cung cấp năng lượng cao gấp 1,5 lần sữa thường.

Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần? Cách pha đúng như thế nào?
Sữa Nutren Junior bổ sung dinh dưỡng cho trẻ phát triển toàn diện

Công dụng lớn nhất của sữa Nutren Junior là giúp tăng cân vượt trội và hồi phục sức khỏe nhờ thành phần có chứa hàm lượng đạm cao 3gram/100 Kcal. Bên cạnh đó, DHA kết hợp cùng Taurin và Cholin hỗ trợ bé phát triển trí não. Hệ chất xơ hào tan FOS giúp trẻ hạn chế tình trạng táo bón và nâng cao hệ miễn dịch.  Men vi sinh Probiotics và Prebiotics giúp kích thích lợi khuẩn và hỗ trợ hệ tiêu hóa phát triển khỏe mạnh và ổn định.

2. Bé nên uống sữa Nutren Junior mấy lần một ngày?

Sử dụng 100 gam Nutren Junior cung cấp cho bé 471 Kcal cùng nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng khác đạm, chất bột đường, chất béo,… Theo đó, để bé được phát triển toàn diện và hiệu quả thì theo chuyên gia, mẹ nên cho trẻ uống sữa Nestle Nutren Junior 3 – 4 lần một ngày. Mỗi lần một cốc 160ml sữa. 

Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần? Cách pha đúng như thế nào?
Sữa Nutren Junior có mùi vị thơm ngon dễ uống

Bên cạnh đó, mẹ cũng cần lưu ý đến thể trạng và độ tuổi của con mà có thể gia giảm số lượng hay số lần uống trong ngày sao cho phù hợp để trẻ sử dụng sữa có được hiệu quả tốt nhất. 

3. Hướng dẫn pha sữa Nutren Junior đúng cách

Để sữa tăng cân Nutren Junior phát huy hết công dụng thì việc pha sữa Nutren Junior như nào cho đúng cũng rất quan trọng. Sau đây là cách pha và một số lưu ý khi pha sữa Nutren Junior bạn cần nắm chắc:

3.1 Cách pha sữa Nutren Junior

Vì sữa Nutren Junior là để phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi bé nên tỷ lệ pha chế cũng tùy theo thể trạng của mỗi bé. Để sữa có thể giữ được nhiều dưỡng chất và giúp bé hấp thu hiệu quả thì mẹ cần pha sữa đúng cách theo các bước như sau:

  • Bước 1: Đun sôi nước và để nguội đến khoảng 45 độ C.
  • Bước 2: Tùy theo nhu cầu của trẻ mà mẹ có thể pha chế theo 2 định lượng sau:

Với những trẻ có nhu cầu năng lượng bình thường: 1 muỗng gạt ngang pha với 30ml nước ấm 45 độ C. Tùy theo nhu cầu sử dụng của trẻ nhỏ mà mẹ có thể chọn số lượng muỗng sữa phù hợp, có thể là từ 5 – 7 muỗng. 

Sữa Nutren Junior ngày uống mấy lần? Cách pha đúng như thế nào?
Cách pha sữa Nutren Junior đúng chuẩn

Với những trẻ có nhu cầu năng lượng đặc biệt, trẻ ốm lâu, suy dinh dưỡng: 10 muỗng gạt ngang sữa pha với 190ml nước ấm 45 độ C.

  • Bước 3: Khuấy đều cho đến khi hòa tan hoàn toàn sữa. Và để nguội sữa đến 30 độ thì cho bé sử dụng. 

3.2 Một số lưu ý khi cho bé dùng sữa Nutren Junior

  • Sau khi pha sữa xong, mẹ phải đậy kín và cho bé sử dụng hết trong vòng 4 tiếng.
  • Hộp sữa Nutren Junior đã mở nắp chỉ được sử dụng trong khoảng một tháng để đảm bảo phát triển cho trẻ.
  • Không dùng sữa Nutren Junior cho trẻ dưới 1 tuổi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về  số lần uống trong 1 ngày cũng như cách pha sữa Nutren Junior. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được một số thắc mắc về cách sử dụng dòng sữa này. Để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác thì bạn có thể truy cập vào trang thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!