Sữa NuVita Grow 900g - Cho bé sự phát triển tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa NuVita Grow 900g là sữa dành cho bé từ 3 tuổi trở lên của hãng sữa NutiFood - một trong những hãng sữa Việt Nam nổi tiếng và được nhiều bà mẹ tin dùng.

Như chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại sữa dành cho trẻ em, có cả hãng ngoại và cả hãng nội. Mỗi hãng đều có những ưu và nhược điểm riêng, tuy nhiên các bà mẹ Việt Nam thường đánh giá cao sữa ngoại hơn mà không quá coi trọng sữa nội.

v

Nói về chất lượng và giá cả, các loại sữa của NutiFood chắc chắn vẫn có thể cạnh tranh được với những hãng khác nhưng bởi tâm lý hầu hết của người mẹ là luôn muốn mang lại cho con những sản phẩm tốt nhất nên dù có chất lượng tốt và giá cả rẻ hơn, NutiFood vẫn không là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy vậy, với sự cố gắng không ngừng để làm ra những công thức sữa tốt nhất, phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam nhất, NutiFood đang dần lấy lại được ngôi vị và sự tin tưởng trong lòng người dân Việt.

d

Trong các dòng sữa dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, NutiFood có sản phẩm NuVita Grow đang gây được nhiều sự chú ý trên thị trường sữa Việt Nam. Sữa được nghiên cứu với công thức độc quyền phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ TallMax – IGF1 sẽ giúp trẻ có được sự phát triển tốt nhất, cải thiện chiều cao của thế hệ trẻ Việt Nam.

Ngoài ra NuVita Grow cũng được bổ sung công thức Immune Gold – Hệ miễn dịch vàng giúp cho trẻ được bảo vệ một cách tối ưu. Trong những năm đầu đời hệ miễn dịch của trẻ rất dễ bị ảnh hưởng nên nếu được bảo vệ trẻ sẽ phát triển tốt và vững chắc hơn.

d

Nhìn chung, sữa NuVita Grow được đánh giá là sữa nguyên kem có vị dễ uống, ngon và bổ dưỡng, tốt cho sự phát triển chiều cao và đảm bảo hệ miễn dịch của trẻ được bảo vệ. Giá của một hộp sữa NuVita Grow 900g trong tầm giá từ 190.000 đến 220.000, khá rẻ so với những hãng sữa khác trên thị trường.

Nếu tin tưởng vào công thức sữa và chất lượng nguyên liệu cũng như thương hiệu NutiFood, các bà mẹ Việt Nam nên mua NuVita Grow cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!