Sữa Pediasure nước có mấy loại ? Phân biệt sữa Pediasure nước giả như thế nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Pediasure nước là loại sữa Pediasure được pha sẵn theo công thức chuẩn của Abbott, tùy vào quốc gia mà có các loại sữa nước khác nhau. Trước thực trạng sữa Pediasure nước giả tràn lan bạn cần tỉnh táo phân biệt chúng bằng cách sau:

Nếu bạn đang lo lắng băn khoăn không biết sữa Pediasure nước có tốt không thì bạn cứ yên tâm vì sữa bột Pediasure của Abbott tốt như thế nào thì sữa Pediasure nước cũng tốt như vậy chỉ khác là đây là dạng sữa được pha sẵn bỏ trong hộp nhỏ tiện lợi và tiện sử dụng cho một lần dùng. Mẹ có thể bỏ balo cho bé mang đi học hoặc đi dã ngoại mọi lúc mọi nơi mà không phải lỉnh kỉnh cốc, chén hay thìa, đũa để khoắng.

sữa Pediasure nước có tốt không
sữa Pediasure nước có tốt không

Không có sữa Pediasure cho bé dưới 1 tuổi – các mẹ nên nhớ

Nhiều mẹ nghe đồn sữa Pediasure Abbott giúp con tăng cân tốt và là sữa dành cho trẻ biếng ăn nên cứ nóng vội hỏi tư vấn về sữa Pediasure cho bé dưới 1 tuổi. Websosanh.vn xin nhấn mạnh với các mẹ rằng Abbott không sản xuất sữa Pediasure nào cho bé dưới 1 tuổi. Các sản phẩm sữa Pediasure chỉ được sử dụng cho trẻ từ 1 – 10 tuổi và trên 10 tuổi thôi. Nên nếu mẹ nào nghe shop bán hàng tư vấn là có sữa Pediasure cho bé dưới 1 tuổi thì các mẹ đang có nguy cơ bị lừa đấy – Hãy cẩn thận!

Sữa Pediasure nước  có mấy loại ?

Trước sự tiện lợi của sữa Pediasure nước nhiều mẹ đã tìm mua sản phẩm tại các siêu thị và mua qua các website bán hàng online, các sàn thương mại điện tử nhưng lại chưa nắm rõ hết các loại sữa nước Pediasure và không biết nên chọn loại nào cho con thì phù hợp.

Sữa Pediasure nước có mấy loại ? Phân biệt sữa Pediasure nước giả như thế nào ?
Sữa Pediasure nước  có mấy loại ?

Thực tế trên thị trường hiện nay sữa Pediasure nước có xuất xứ đa quốc gia nên có rất nhiều loại như:

  • Sữa Pediasure nước nhập khẩu
  • Sữa nước Pediasure grow & grain hay còn gọi là sữa Pediasure Mỹ
  • Sữa nước Úc
  • Sữa Pediasure nước của Nga
  • ….

Hương vị thì chỉ có 2 hương vị vani và socola. Chính vì có nhiều loại nên sữa nước Pediasure cũng rất dễ bị làm giả để hòng trục lợi cá nhân. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái các bạn nên biết các cách phân biệt sữa Pediasure nước giả và thật như sau:

Phân biệt sữa Pediasure nước giả và thật như thế nào ?

  • Nhận biết sữa Pediasure nước giả và thật dựa trên mã vạch: Dựa vào mã vạch bạn có thể biết được xuất xứ của sản phẩm cũng như phân biệt được đâu là hàng thật hàng giả. Các bạn nên thể tải các ứng dụng kiểm tra hàng giả qua mã vạch để mua được sản phẩm chất lượng nhất.
Nhận biết sữa Pediasure nước giả và thật dựa trên mã vạch
Nhận biết sữa Pediasure nước giả và thật dựa trên mã vạch
  • Hãy kiểm tra thật kỹ bao bì hộp sữa: Dù công nghệ sản xuất hàng nhái ngày nay có tinh vi đến đâu thì cũng không thể giống 100% so với hàng thật được. Các loại sữa Pediasure nước giả thường có hình ảnh mờ, thậm chí còn sai lỗi chính tả, nhiều tẩy xóa. Các mẹ chỉ cần tinh mắt kiểm tra kỹ một chút là có thể phân biệt được đâu là sữa thật, sữa giả. Bên cạnh đó phần hạn sử dụng của sữa thật luôn được in rõ ràng, không tẩy xóa. Nếu như có dấu vết bị in chồng chéo thì có thể đó là sữa giả.
Phân biệt sữa Pediasure nước giả và thật như thế nào ?
Phân biệt sữa Pediasure nước giả và thật như thế nào ?
  • Khi mở nắp hãy quan sát thật kỹ màu sắc của sữa nước: Thông thường sữa thật sẽ có màu vàng nhạt, còn sữa giả sẽ có màu sắc lạ, nhạt hoặc đậm hơn, thậm chí nhìn thấy rõ lớp nước nổi lên trên.
  • Sau đó hãy ngửi mùi sữa: Một cách khác để phân biệt sữa PediaSure nhập khẩu chính hãng đó chính là ngửi mùi sữa. Khi các bạn mở nắp hộp sữa thật ra sẽ ngửi thấy mùi hương nhẹ dịu, thơm ngọt. Còn sữa giả khi mở nắp sẽ có mùa chua, ngai ngái, có trường hợp còn ngửi thấy mùi tanh
  • Nếm thử sữa trước khi cho con uống: Nếu như sữa có vị chua, tanh thì mẹ nên vứt ngay đi vì đây chính là sữa PediaSure giả.
  • Cuối cùng cách tốt nhất để tránh mua phải sữa giả là bạn nên chọn mặt gửi vàng những nơi uy tín có thể là các đại lý kinh doanh sữa có giấy phép kinh doanh đàng hoàng, các bạn không nên ham rẻ chọn những loại sữa không có xuất xứ nguồn gốc hoặc người bán hàng không chứng minh được xuất xứ để tránh tiền mất tật mang.

Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích từ Websosanh.vn bạn đã dễ dàng chọn được loại sữa Pediasure nước hương vị phù hợp cho con, nhận biết rõ được nguồn gốc xuất xứ của sữa và đặc biệt là biết được cách phân biệt sữa thật giả để luôn bỏ ra đồng tiền xứng đáng với chất lượng sản phẩm nhận được. Đừng quên thường xuyên cập nhật các khuyến mãi sữa Pediasure tại deal.websosanh.vn để luôn tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc trước khi ra quyết định mua sắm nhé!

3 ưu đãi khuyến mãi sữa Pediasure hấp dẫn từ Abbott mẹ không nên bỏ lỡ

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!