Sữa Similac Gain Plus số 3 có tốt không, giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Similac Gain Plus số 3 cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé từ 1 đến 3 tuổi phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Tuy nhiên, sản phẩm này có giá bán khá cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 1 tuổi có công thức sữa đậm đặc giúp bé phát triển, tăng cân tốt thì có thể tham khảo sữa Similac Gain Plus số 3 của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ). Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các mẹ!

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Similac Gain Plus số 3

sữa bột

Sữa Similac Gain Plus số 3

Sữa Similac Gain Plus số 3 là sản phẩm dinh dưỡng đặc chế dành riêng cho trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 1 đến 3 của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ). Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Trong đó, sữa giàu đạm giúp bé phát triển thể chất tốt. Hỗn hợp nucleotic đặc biệt có trong sữa và các chất chống oxy hóa như beta caroten, vitamin C, vitamin E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, sản phẩm này chứa hệ dưỡng chất IQ Plus mới cung cấp Lutein, vitamin E tự nhiên và DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, Taurin, cholin, sắt, kẽm, acid folic và iod, những dưỡng chất quan trọng giúp trẻ phát triển não bộ và thị giác. Canxi và vitamin D có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển chiều cao, có hệ xương và răng chắc khỏe. Đặc biệt, Similac Gain Plus số 3 chứa Prebiotics hỗ trợ sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa để bé hấp thụ dinh dưỡng tốt, không bị táo bón.

Sữa Similac Gain Plus số 3 có giúp bé tăng cân tốt không ?

Khi chọn sữa cho con, phụ huynh luôn quan tâm sản phẩm ấy có giúp bé phát triển tốt không, đặc biệt là vấn đề phát triển cân nặng. Sữa bột Similac Gain Plus số 3 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho bé từ 1 đến 3 tuổi phát triển toàn diện, tăng cân, chiều cao,… Tuy nhiên, sự tăng trưởng của các bé khi sử dụng sữa là không giống nhau vì mỗi bé có một cơ địa, khả năng hấp thụ dinh dưỡng. Cha mẹ nên cho bé dùng thử sữa xem bé có hợp sữa không, nếu bé tiêu hóa tốt, tăng trưởng phù hợp với tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới thì có thể tiếp tục sử dụng lâu dài.

Sữa bột Similac Gain Plus số 3 giá bao nhiêu tiền ?

Giá sữa Similac Gain Plus số 3 khá cao so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng 420.000 đồng cho hộp thiếc 900g, hộp thiếc 400g có giá bán khoảng 180.000 đồng. Chúng ta nên chọn mua sữa tại các địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua cho bé dùng thử các mẹ nên mua hộp 400g để tránh lãng phí nếu bé không hợp sữa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!