Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Wesser có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là tín đồ ưa dùng các sản phẩm của Hàn Quốc thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua loại sữa tắm trẻ em Hàn Quốc này. Cùng Websosanh xem Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Wesser có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ? ngay nhé!

Sữa tắm  gội cho trẻ sơ sinh Wesser có xuất xứ ở đâu ?

Wesser là một thương hiệu nổi tiếng tới từ Hàn Quốc, thương hiệu này cung cấp khá nhiều đồ cùng cho mẹ và bé tại thị trường Việt Nam như: bình sữa, máy vắt sữa cầm tay, khăn ướt, sữa tắm dầu gội cho trẻ sơ sinh,…

Sữa tắm gội Wesser có tốt không ?

Với chiết xuất từ thành phân thiên nhiên quen thuộc với chúng ta như oải hương, cây kinh giới, hương thảo, xạ hương, lá Majihyo, Alove và Hoa hồng,… sản phẩm có công dụng giúp làm sạch dịu nhẹ trên da và tóc của bé, không cay mắt, để lại hương thơm tự nhiên và lâu giúp bé có trải nghiệm tắm thoải mái, thư giản và hứng thú hơn.

Sữa tắm gội Wesser có tốt không ?
Sữa tắm gội Wesser có tốt không ?

Sữa tắm gội Wesser không chứa 07 dẫn xuất Paraben, MIT theo quy định của Bộ Y Tế và đang được đông đảo các mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Sữa tắm Wesser có mấy loại ?

Trên thị trường hiện nay sữa tắm gội Wesser chỉ có 2 loại là sữa tắm gội Wesser Nano Silver và sữa tắm gội Wesser Baby Wash 2 in 1 với 3 phiên bản: Hồng, Xanh lá và Cam.

Sữa tắm Wesser có mấy loại ?
Sữa tắm Wesser có mấy loại ?

Hoặc cũng có thể phân loại sản phẩm theo dung tích:

  • Sữa tắm gội wesser 100ml

  • Sữa tắm gội wesser 200ml

  • Sữa tắm gội wesser 500ml

Giá sữa tắm hàn quốc cho trẻ sơ sinh Wesser bao nhiêu tiền ?

Hiện tại giá sữa tắm hàn quốc cho trẻ sơ sinh Wesser đang dao động trong khoảng từ 31.000 VNĐ – 150.000 VNĐ.

*Lưu ý cho các mẹ: Hiện tại trên thị trường có 2 nhánh sản phẩm tồn tại. Một là nhập khẩu Hàn Quốc 100%. Hai là Thương hiệu Hàn Quốc và được sản xuất tại Việt Nam. Với 2 nơi sản xuất khác nhau thì giá thành cũng sẽ có biến động một chút nên khi mua sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Wesser bạn cần hỏi rõ người bán về nơi sản xuất của sản phẩm rồi cân nhắc trước khi mua và sử dụng cho bé nhé!

Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Bubchen có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Mẹ và Bé

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!