Sữa tắm Lactacyd Milky có trị được rôm sảy không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm Lactacyd Milky là sữa tắm gì, có trị được rôm sảy cho bé không đang là điều được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Sữa tắm Lactacyd Milky là sữa tắm gì?

Sữa tắm Lactacyd Milky là một sản phẩm liên doanh Việt – Pháp được sản xuất bởi Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam (“Sanofi”) là một bộ phận của Tập đoàn Sanofi hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Lactacyd Milky là một sữa tắm gội 2in1 hàng ngày cho bé với công thức cải tiến hơn so với sữa tắm Lactacyd BB ngừa rôm sảy cho trẻ vượt trội. Với sự cải tiến này, sữa tắm Lactacyd Milky có công thức phù hợp hơn với cả làn da nhạy cảm nhất, cho cảm giác tắm xong da bé không bị khô và có mùi hương nhẹ rất dễ chịu.

Sữa tắm Lactacyd Milky có trị được rôm sảy không?
Sữa tắm Lactacyd Milky có trị được rôm sảy không?

Sữa tắm Lactacyd Milky có trị được rôm sảy không?

Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này thì câu trả lời là: sữa tắm Lactacyd Milky có phòng ngừa được các chứng rôm sảy, hăm kẽ ở trẻ tương tự như sữa tắm Lactacyd BB  nhờ công thức được chiết xuất từ các thành phần như: Lactic Acid & Lactoserum, độ pH đạt 3.5. Tuy nhiên điểm khác biệt giữa Lactacyd Milky và Lactacyd BB là trong sữa tắm Lactacyd Milky có thêm các vitamin và khoáng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da, tóc bé vượt trội hơn. Nếu chăm chỉ dùng sữa tắm Lactacyd Milky hàng ngày bạn có thể bảo vệ bé khỏi bị nguy cơ mắc rôm sảy, hăm kẽ, viêm da do tã lót, chốc nhọt, nhiễm trùng da. Nhưng nếu trường hợp bé đã bị rôm sảy quá nặng mới sử dụng thì sữa tắm Lactacyd Milky lúc đó chỉ đóng vai trò là một sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng thôi còn muốn trị tận gốc bạn nên đưa bé tới gặp bác sĩ để có phác đồ điều trị phù hợp.

Sữa tắm Lactacyd Milky có mấy loại?
Sữa tắm Lactacyd Milky có mấy loại?

Sữa tắm Lactacyd Milky có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa tắm Lactacyd Milky có 2 loại dung tích là:

  • Sữa tắm Lactacyd Milky 250ml
  • Sữa tắm Lactacyd Milky 500ml

Trong một số chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 bạn sẽ thấy xuất hiện thêm dung tích nhỏ hơn là chai 60ml thường được tặng kèm khi bạn mua chai to dung tích 500ml. Từ đây, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại dung tích chai sữa tắm Lactacyd phù hợp.

Giá sữa tắm Lactacyd Milky bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa tắm Lactacyd Milky 250ml đang dao động trong khoảng 65.000 vnđ – 90.000 vnđ/ chai và giá sữa tắm Lactacyd Milky 500ml đang dao động trong khoảng từ 110.000 vnđ – 165.000 vnđ/ chai tùy nơi bán. Sữa tắm Lactacyd Milky hiện được bán rộng rãi tại khắp các hiệu thuốc và siêu thị lớn nhỏ nên rất dễ dàng mua được. Hoặc nếu ngại ra ngoài mua trực tiếp bạn cũng có thể mua trực tuyến trên các website thương mại điện tử uy tín hay truy cập https://websosanh.vn/s/sữa+tắm+lactacyd.htm để tìm được các nơi bán sản phẩm này nhanh nhất.

Giá sữa tắm Lactacyd Milky
Giá sữa tắm Lactacyd Milky

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm Lactacyd Milky đúng cách

Để sử dụng sữa tắm Lactacyd Milky đúng cách các bạn làm theo hướng dẫn chi tiết sau:

1. Tắm gội từng phần với sữa tắm Lactacyd Milky

  • Bước 1: bế bé trong lòng chĩa phần đầu bé ra rửa mặt cho trẻ bằng khăn xô đồng thời làm ướt tóc trẻ.
  • Bước 2: cho 1 giọt sữa tắm Lactacyd Milky vào khăn xô ướt rồi xoa đều lên tóc trẻ tạo bọt nhẹ dịu, massage đầu và tóc bé thật nhẹ nhàng.
  • Bước 3: vớt nhẹ nước lên đầu làm sạch bọt sữa tắm và tráng lại nhiều lần với nước sạch.
  • Bước 4: lau khô đầu bé rồi mới tắm cho bé. Quy trình tắm cho bé bạn có thể làm tương tự như gội đầu. Sau khi tắm gội xong nhớ lau khô người cho bé rồi mặc quần áo ngay kẻo bé bị cảm lạnh. Nhớ tắm gội cho bé ở nơi kín gió.

2. Tắm gội chung với sữa tắm Lactacyd Milky

  • Bước 1: hòa 1 – 1,5 nắp sữa tắm Lactacyd Milky vào chậu nước tắm gội của bé. Khỏa đều để tạo dung dịch nước tắm chuẩn.
  • Bước 2: dùng khăn nhúng vào chậu nước tắm đó rồi tiến hành gội đầu, tắm táp cho bé cùng một lúc.
  • Bước 3: nhớ tắm tráng bằng nước sạch sau khi tắm xong với nước tắm chứa sữa tắm Lactacyd Milky nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!