Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi nào tốt, nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình cao lớn, khỏe mạnh. Đó là lý do nhiều phụ huynh lo lắng, tìm kiếm những loại thực phẩm lành mạnh giúp tăng chiều cao cho con. Lựa chọn hàng đầu là sữa. Vậy loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi nào tốt?

Các mẹ có thể tham khảo 3 dòng sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi dưới đây và đưa ra lựa chọn phù hợp để giúp con luôn cao lớn và thông minh.

1. Sữa Vitagrow 1+ – Giá tham khảo: 425.000 VNĐ/hộp 900g

Sữa Vitagrow 1+ là sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 – 2 tuổi, được sản xuất từ Công ty CP Sữa Vitadairy Việt Nam với nguyên liệu sữa bột được nhập khẩu từ NewZealand. Sữa sở hữu công thức 100% canxi từ sữa, bổ sung MK7 giúp huy động canxi vào xương để giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội. 

Sữa Vitagrow 1+ giúp con hết
Sữa Vitagrow 1+ giúp con hết “nấm lùn”

Công dụng của sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Vitagrow 1+ gồm:

– Giúp bé phát triển chiều cao: Thành phần MK7 trong sữa giúp hoạt hóa các yếu tố huy động canxi vào xương để trẻ có hệ xương phát triển khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao tối ưu. Bên cạnh đó, thành phần canxi và vitamin D3 trong sữa giúp trẻ phát triển hệ xương tốt hơn.

– Tăng cường miễn dịch: Thành phần Nucleotides, Kẽm, Selen trong sữa Vitagrow 1+ điều hòa hoạt động, thúc đẩy chức năng của hệ miễn dịch, giúp bé có sức đề kháng tốt và hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

– Giúp trẻ phát triển trí não và thị giác: Thành phần DHA, Choline, Taurine trong sữa là hệ dưỡng chất thiết yếu, quan trọng cho sự phát triển não bộ, thị giác của trẻ, giúp bé học tập và tư duy tốt hơn.

– Giúp bé tăng cân khỏe mạnh: Sản phẩm cung cấp nguồn năng lượng cao, giàu protein, chất béo và carbohydrate với tỷ lệ cân đối, giúp trẻ hấp thu đầy đủ dưỡng chất và tăng cân hiệu quả. Đồng thời, với chất xơ hòa tan FOS, sữa Vitagrow 1+ ổn định hệ vi sinh đường ruột và phòng ngừa táo bón ở trẻ.

2. Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Premium – Giá tham khảo: 530.000 VNĐ/hộp 600g

Hikid Premium là sản phẩm sữa tách béo cao cấp đến từ tập đoàn Ildong của Hàn Quốc. Thành phần sữa được chiết xuất từ sữa bò nguyên chất 100%, không pha tạp, không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo vị, vô cùng an toàn và chất lượng.

Sữa Hikid Premium - sản phẩm tăng chiều cao cho bé đến từ Hàn Quốc
Sữa Hikid Premium – sản phẩm tăng chiều cao cho bé đến từ Hàn Quốc

Sữa Hikid Premium được thiết kế chuyên biệt cho trẻ phát triển chiều cao trong độ tuổi từ 1 – 9 với 5 nguồn dưỡng chất theo tiêu chuẩn WHO/FAO CODEX, giúp bé khỏe mạnh hơn. Đồng thời, sữa bột Hikid còn bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất như canxi, kẽm, sắt,… và hơn 60 loại dưỡng chất để trẻ phát triển toàn diện. 

Sữa Hikid Premium tập trung phát triển chiều cao cho bé vì đây là dòng sữa tách béo, không tăng cân, tập trung cho trẻ tăng cường hệ xương nhờ công thức tối ưu về hàm lượng cao canxi, vitamin D, vitamin K2, magie, kẽm,… Bên cạnh đó, mùi vị sữa dịu nhẹ, ngọt thanh dễ uống, phù hợp với khẩu vị của bé. 

3. Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Meiji Growing Up Formula – Giá tham khảo: 460.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa Meiji Growing Up Formula là sữa Nhật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng bởi sữa có mùi thơm và hương vị giống sữa mẹ. Do đó, khi cho con uống, bé sẽ thích nghi dễ dàng hơn. Đặc biệt, sữa Meiji Growing Up Formula tập trung vào phát triển chiều cao, não bộ và hệ miễn dịch cho trẻ từ 1 – 3 tuổi (không tập trung vào cân nặng). Do đó, nếu muốn con đạt chuẩn chiều cao mà không bị thừa cân, các mẹ có thể lựa chọn dòng sản phẩm này.

Sữa Meiji Growing Up Formula
Sữa Meiji Growing Up Formula nhập khẩu từ Nhật Bản

Những ưu điểm của sữa Meiji Growing Up Formula gồm:

– Bổ sung hàm lượng canxi, vitamin D, magie, photpho dồi dào, giúp xương phát triển chắc khỏe và cải thiện chiều cao cho bé.

– Có hàm lượng cao DHA, Taurin và ARA, giúp bé phát triển trí não và thị lực.

– Sữa mát, bổ sung các chất xơ tự nhiên FOS, giúp trẻ hấp thu nguồn dinh dưỡng và tiêu hóa tốt hơn.

– Sữa giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ trước những tác động tiêu cực từ bên ngoài (bụi bẩn, thay đổi thời tiết,…) giúp bé thêm khỏe mạnh.

– Vị thanh, ngọt nhẹ như sữa mẹ, rất dễ uống.

Với 3 gợi ý kể trên, Websosanh.vn hy vọng các mẹ có thể lựa chọn được loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi phù hợp nhất để giúp trẻ phát triển tốt về tầm vóc, bắt kịp đà tăng trưởng.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!