Sữa tươi Emborg nhập khẩu có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào thị trường Việt Nam từ năm 2013 nhưng tới nay Emborg mới được bán rộng rãi và không chỉ những người thợ làm bánh thích dùng nó giờ đây những người tiêu dùng cũng đang sử dụng nó nhiều và có phần tích cực hơn sữa Úc. Tại sao vậy ? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay nào!

Sữa tươi Emborg có xuất xứ ở đâu ?

Sữa tươi Emborg là một thương hiệu sữa tới từ Châu Âu, được sản xuất tại Đan Mạch và được nhập khẩu về Việt Nam phân phối.

Sữa tươi Emborg nhập khẩu có tốt không ?

Sữa Emborg là sữa tươi nguyên chất được lấy từ bò sữa tươi hoàn toàn tự nhiên sau đó qua xử lý nhiệt UHT và đóng gói. Trong sữa tươi Emborg rất giàu protein và canxi là 2 trong nhiều chất đóng vai trò lớn trong việc duy trì cho xương và răng luôn khỏe mạnh. Đặc biệt sữa tươi  Emborg không chứa thực phẩm biến đổi gen và chất bảo quản nên được nhiều người lựa chọn đặc biệt là các thợ làm bánh ngọt.

Sữa tươi Emborg nhập khẩu có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?
Sữa tươi Emborg nhập khẩu có tốt không ? Có mấy loại ? Giá bao nhiêu ?

Trải qua 6 năm du nhập vào thị trường Việt Nam, tới nay loại sữa này đã được bán rộng rãi tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng biết tới nó hơn. Tùy vào sở thích uống sữa tươi của mỗi người mà qua mỗi trải nghiệm, mỗi người tiêu dùng lại có những ý kiến trái chiều khác nhau. Người thì thích người thì không nhưng tựu chung lại thì hương vị sữa tươi Emborg khá là béo, ngậy và có phần thơm ngon hơn so với các loại sữa Úc tương ứng. Do đó có lẽ với những người ưa vị béo, ngậy và thơm của sữa tươi nguyên chất thì nên thử trải nghiệm sản phẩm mới nổi này xem sao ?

Sữa tươi Emborg có mấy loại ?

Không phải người dùng thích vị béo, ngậy của sữa tươi Emborg mới có thể thử trải nghiệm vì trên thực tế sữa tươi Emborg có tới 2 loại:

  • Sữa tươi Emborg nguyên chất tiệt trùng ít béo không đường: Thích hợp cho người sợ béo sử dụng
  • Sữa tươi Emborg nguyên chất tiệt trùng nguyên kem không đường: thích hợp cho những người thích vị tươi, ngậy, béo và thơm của sữa bò nguyên chất.

Ngoài 2 loại sữa tươi Emborg trên ra thì Emborg Whipping Cream và Yogurt Emborg cũng rất được ưu tiên lựa chọn trong nguyên liệu làm bánh đấy!

Giá sữa tươi Emborg bao nhiêu tiền ?

  • Giá sữa tươi Emborg nguyên chất tiệt trùng ít béo không đường dao động trong khoảng từ 35.000 vnđ – 43.000 vnđ/ hộp 1 lít
  • Giá sữa tươi Emborg nguyên chất tiệt trùng nguyên kem không đường dao động trong khoảng từ 35.000 vnđ – 43.000 vnđ/hộp 1 lít
  • Giá 1 thùng 12 hộp sữa tươi Emborg 1 lít nguyên chất tiệt trùng nguyên kem không đường là 494.000 vnđ/ thùng 12 hộp * 1 lít
  • Giá Emborg Whipping Cream dao động trong khoảng từ
  • Giá Yogurt Emborg dao động trong khoảng từ 72.000 vnđ – 92.000 vnđ/hộp 1 lít

Bảng giá sữa TH true MILK cập nhật mới nhất năm 2019

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!