Sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 bổ sung các dưỡng chất còn thiếu trong các bữa ăn giúp bé trên 2 tuổi phát triển toàn diện chiều cao và trí tuệ.

Với các bé trên 2 tuổi, sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính nhưng vẫn được cha mẹ bổ sung trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày để bé không bị thiếu chất. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trên 2 tuổi thì sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 là lựa chọn phù hợp. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của bé nhà mình không nhé các mẹ:

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4

sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4

Sữa bột công thức Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 là một dòng sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em của thương hiệu Vinamilk cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng giúp bé phát triển toàn diện bao gồm:

– Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 hỗ trợ phát triển não bộ cho trẻ với công thức Opti-Grow IQ™ ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM, Thụy Sĩ, được bổ sung Lutein với hàm lượng DHA tăng gấp đôi cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 theo các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vậy, chỉ với 3 ly sữa mỗi ngày là các bé100% hàm lượng DHA tiêu chuẩn AFSSA của Pháp cho trẻ từ 2 – 4 tuổi để phát triển não bộ và thông minh hơn.

-Sữa non Colostrum – sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh có trong sữa Dielac Alpha Gold step 4 chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

-Tỉ lệ đạm Whey:Casein (60:40) có trong sữa gần giống tỉ lệ đạm trong sữa mẹ giúp bé dễ dàng hấp thụ. Ngoài ra, chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS) có trong sữa giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón.

-Tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất (Kali, Magiê…) có trong sữa với hàm lượng cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 giá bao nhiêu?

Sữa bột vinamilk

Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 giúp bé phát triển toàn diện

Giá thành của sữa công thức Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 khá bình dân, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa phần người tiêu dùng trong nước. Tuy nhiên, nhiều mẹ có tâm lý cho rằng sữa đắt tiền thì mới tốt, cung cấp nhiều dinh dưỡng. Thật ra, quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Sở dĩ, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 có giá thành rẻ là vì sữa được sản xuất trong nước, không phải mất tiền thuế khi nhập khẩu như các loại sữa ngoại. Về dinh dưỡng, sản phẩm này vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho các bé phát triển toàn diện. Hiện nay, sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 hộp 900g có giá bán khoảng 190.000 đồng.

Có nên cho bé uống sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột cho bé trong độ tuổi từ 2 đến 4 thì sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold step 4 là một trong những lựa chọn tốt. Sản phẩm này sẽ đảm bảo bé không bị thiếu chất ngay cả những khi mải chơi, biếng ăn. Sữa bột này có vị khá ngọt, ngậy thơm, kích thích vị giác nên hứa hẹn giúp bé ăn uống ngon miệng. Tuy nhiên, khi bắt đầu cho bé thử bất cứ loại sữa nào các mẹ cũng nên quan sát xem bé có thích sữa không, tiêu hóa có tốt không để quyết định có sử dụng sữa lâu dài hay không. Nếu bé có các biểu hiện như rối loạn tiêu hóa, táo bón hay tiêu chảy thì mẹ nên ngừng sữa và cân nhắc đổi loại sữa khác. Còn nếu bé tiêu hóa và hấp thụ tốt thì mẹ có thể yên tâm cho bé tiếp tục sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!