Sữa Vinamilk Organic dễ uống không ? Có mấy loại ? Giá 1 thùng sữa Vinamilk Organic bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Vinamilk Organic là một loại sữa tươi hữu cơ nguyên chất 100% được tiệt trùng bằng công nghệ UTH tiên tiến, đảm bảo giữ được dưỡng chất và hương vị thơm ngon đồng thời tốt cho sức khoẻ.

Sữa tươi là một nguồn dinh dưỡng giàu dưỡng chất cho cả gia đình. Không chỉ cung cấp: protein, canxi, phốt pho, vitamin A và vitamin D mà sữa tươi đặc biệt ít béo, vì thiếu hàm lượng chất béo của các sản phẩm sữa khác như sữa nguyên chất nên nó mang lại lợi ích cho sức khỏe, ít rủi ro liên quan đến việc tiêu thụ chất béo bão hòa và cholesterol.

Mỗi ngày bạn và các thành viên trong gia đình bổ sung thêm sữa tươi vào chế độ ăn có thể giúp bạn duy trì khối lượng cơ bắp, tăng cường xương của bạn, hỗ trợ một thành phần cơ thể thuận lợi và cải thiện sức khỏe tuần hoàn của bạn. Trên thị trường hiện nay một loại sữa tươi hữu cơ của Vinamilk đang đặc biệt được quan tâm là sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất. Nếu bạn đang tìm hiểu và băn khoăn xem sữa Vinamilk Organic có dễ uống không, có mấy loại và giá 1 thùng bao nhiêu tiền thì đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Sữa Vinamilk Organic dễ uống không ?

Sữa Vinamilk Organic dễ uống không ? Có mấy loại ? Giá 1 thùng sữa Vinamilk Organic bao nhiêu tiền ?
Sữa Vinamilk Organic dễ uống không ?

Được sản xuất từ nguồn sữa bò được chăn thả tự nhiên ở các trang trại Organic của Vinamilk. Sữa bò Vinamilk 100% Organic không chỉ chứa nguồn dưỡng chất dồi dào mà còn rất an toàn cho sức khoẻ nhờ đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn Organic của Châu Âu như:

  • Không sử dụng hoc-moon tăng trưởng cho bò.
  • Không dư lượng thuốc kháng sinh.
  • Và không thuốc trừ sâu.

Theo đông đảo người tiêu dùng đánh giá thì sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất có vị khác với các loại sữa tươi khác và rất thơm ngon. Sữa có vị thơm, béo là vị đặc trưng của sữa tươi, dễ uống, ai cũng khen lại nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên nhược điểm của sữa tươi Vinamilk này là hơi đắt.

Có mấy loại sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất ?

Trên thị trường hiện nay, sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất chỉ có 2 loại chính là:

  • Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Organic không đường – Hộp giấy 1L
  • Và sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Organic không đường-Lốc 4 hộp x180ml
Có mấy loại sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất ?
Có mấy loại sữa tươi Vinamilk 100% Organic nguyên chất ?

Không có loại sữa vinamilk organic có đường và sữa vinamilk organic 110ml như người tiêu dùng vẫn tưởng – đây là điều bạn cần nắm rõ trước khi quyết định mua sữa Vinamilk Organic này.

Giá 1 thùng sữa Vinamilk Organic bao nhiêu tiền ?

Hiện giá bán lẻ 1 lốc 4 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Organic không đường là 44.000 vnđ/ lốc và 1 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Organic không đường 1 lít là 53.185 vnđ/lốc.

Còn giá 1 thùng sữa vinamilk organic 180ml *48 hộp hiện bán ra trong khoảng 449.000 vnđ – 528.000 vnđ/ thùng và giá 1 thùng 12 hộp sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% Organic không đường 1 lít hiện bán ra trong khoảng 529.000 vnđ – 638.220 vnđ/ thùng.

Để mua được sữa vinamilk organic không đường rẻ nhất các loại bạn nên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua hàng để luôn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhé!

Tin tức về Mẹ và Bé

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!