Sữa Wakodo có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm một loại sữa Nhật có tính mát, vị nhạt giúp con phát triển toàn diện tương tự sữa Meiji, Glico hay Morinaga mà có giá mềm hơn một chút thì sữa Wakodo sẽ là một lựa chọn tốt đáng để bạn tham khảo. Cùng Websosanh review ngay sữa Wakodo có tốt không, có mấy loại và giá bao nhiêu nhé!

Sữa Wakodo có tốt không?

Du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2007, thương hiệu Wakodo của Nhật đã mang tới Việt Nam nhiều sản phẩm dinh dưỡng không chỉ cho trẻ sơ sinh & trẻ nhỏ mà còn có nhiều sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với các thai phụ, người lớn tuổi và người già. Trong hơn 100 loại sản phẩm khác nhau trên thị trường mang thương hiệu Wakodo thì sữa bột công thức Wakodo cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất được nhiều bà mẹ bỉm sữa Việt biết tới, tin tưởng, sử dụng cho con.

sữa wakodo hai hai
Sữa Wakodo Hai Hai Nutifood và nội địa Nhật

Lấy sữa mẹ làm chuẩn, sữa bột Wakodo cung cấp hệ dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Trong đó:

  • Hệ chất xơ Galacto-oligosacharit (GOS) có trong sữa bột Wakodo là chất có nhiều trong thành phần sữa mẹ giúp trẻ tăng cường sức đề kháng đồng thời tăng khả năng hấp thu canxi cùng chất dinh dưỡng để phát triển thể chất tốt.
  • Đóng góp một phần khá quan trọng cùng hệ chất xơ GOS là thành phần Lactoferrin trong sữa có tác dụng cung cấp thêm lợi khuẩn đường ruột giúp nhuận tràng, tiêu hóa tốt từ đó ăn uống được tăng cân đều đặn, làm mềm phân và giảm táo bón ở trẻ.
  • Cung cấp các khoáng chất như canxi, sắt, kẽm, vitamin thiết yếu giúp trẻ phát triển hệ xương răng chắc khỏe.
  • Các thành phần quan trọng như DHA, ARA, cholin, taurin… giúp hỗ trợ trí não và khả năng thị giác của trẻ phát triển tối ưu.
  • Nucleotides là chất có nhiều trong sữa mẹ giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch cùng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng trong sữa và thực phẩm hàng ngày tốt hơn.

Với nguồn nguyên liệu sữa bò sạch trải qua quy trình sản xuất khép kín cùng công nghệ hiện đại và tiên tiến của Nhật Bản, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng sản phẩm sữa bột này. Theo đánh giá từ các mẹ đã sử dụng sữa Wakodo cho con thì đây là dòng sữa mát giúp con phát triển chiều cao và trí não tốt đồng thời có một cơ thể săn chắc với cân nặng đạt chuẩn.

Sữa Wakodo có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay có 2 cách phân loại sữa Wakodo là chủ yếu là qua dòng công thức sữa và nguồn gốc xuất xứ.

*Nếu phân loại theo nguồn gốc xuất xứ thì có 2 loại như sau:

  • Sữa Wakodo nội địa Nhật Bản – đây là loại sữa công thức sản xuất riêng cho thị trường Nhật và sử dụng cho trẻ em Nhật. Sau đó được xách tay hoặc nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam tiêu thụ.
  • Sữa Wakodo Nutifood – đây là loại sữa công thức được tư vấn dinh dưỡng bởi thương hiệu sữa Nutifood nổi tiếng dựa trên các nghiên cứu điều chỉnh phù hợp với trẻ em Việt Nam. Sữa vẫn được sản xuất tại Nhật và xuất nguyên lon về Việt Nam phân phối bởi thương hiệu Nutifood. Trên bao bì lon sữa có dòng chữ được tư vấn công thức bởi Nutifood cùng hướng dẫn bằng tiếng Việt rất dễ phân biệt với hàng nội địa Nhật toàn tiếng Nhật trên bao bì.
Sữa Wakodo có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu tiền?
Sữa Wakodo Gungun Nutifood và nội địa Nhật Bản

*Còn nếu phân loại theo các dòng công thức sữa thì trên thị trường hiện nay có các loại sữa Wakodo như sau:

  • Sữa Wakodo Hai Hai số 0 850g cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Wakodo Gungun số 9 850g hộp lớn và hộp nhỏ 300g cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
  • Sữa Wakodo Lebens số 1 850g hộp lớn và hộp nhỏ 300g cho trẻ từ 0 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Wakodo Lebens số 2 850g hộp lớn và hộp nhỏ 300g cho trẻ từ 1 – 3 tuổi
  • Sữa Wakodo Bonlact I 360g cho trẻ bị rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy và dị ứng với đạm sữa bò từ 0 – 12 tháng tuổi
  • Sữa Wakodo Malt 260g cho trẻ bị táo bón từ 0 – 3 tuổi.

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại sữa Wakodo phù hợp nhất với con của mình.

Giá sữa Wakodo bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa bột Wakodo trên thị trường đang dao động trong khoảng từ 229.000 vnđ – 396.000 vnđ/ hộp nhỏ trọng lượng 300g – 360g và khoảng từ 300.000 vnđ – 450.000 vnđ/ hộp lớn 810g – 850g tùy số.

Giá sữa Wakodo bao nhiêu tiền?
Giá sữa Wakodo bao nhiêu tiền?

So với các loại sữa Nhật nội địa khác như Glico, Meiji hay Morinaga thì giá sữa Wakodo vẫn được coi là mềm hơn một chút nên được các mẹ bỉm sữa lựa chọn sử dụng cho con khá nhiều.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!