Sức hút của máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 đáng để đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản hứa hẹn sẽ là sản phẩm phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam.

Nhiều gia đình có nhu cầu sử dụng máy rửa bát thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhưng hầu hết không sản xuất máy rửa bát loại nhỏ. Trong khi, không phải gia đình nào cũng có vị trí, không gian và kích thước tủ bếp phù hợp với máy lớn. May mắn thay trên thị trường vẫn có những thương hiệu thiết bị nhà bếp cung cấp những mẫu máy rửa bát nhỏ để bàn, điển hình là máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu những ưu điểm của loại máy này nhé

Thương hiệu quốc tế của Pháp

Rosieres là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Pháp. Không chỉ cung cấp máy rửa bát, công ty này còn đáp ứng đồng bộ hệ thống thiết bị gồm bếp từ, máy hút mùi, lò vi sóng và đặc biệt là lò nướng được khách hàng đánh giá cao. Thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế là ưu điểm đầu tiên của sản phẩm, giúp phân biệt với các thương hiệu “cỏ” khác trên thị trường.

Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04
Máy rửa bát Rosieres có xuất xứ từ Pháp

Xuất xứ từ Pháp với nguồn cảm hứng bất tận về làm đẹp và ẩm thực, đồ gia dụng Rosieres có thiết kế rất đẹp, sang trọng, hiện đại, hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Người Pháp đánh giá cao những bộ bát đĩa xa xỉ, đắt tiền của họ như bát đĩa sứ cao cấp, ly thủy tinh và pha lê đắt tiền, vì vậy máy rửa bát Rosieres cũng được thiết kế để bảo vệ và chăm sóc đồ rửa tối ưu. Một khi sử dụng máy rửa bát Rosieres của Pháp, bạn sẽ không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 nhỏ gọn, có thể đặt trên bàn hoặc âm tủ

Nếu như Bosch hoàn toàn thống trị phân khúc máy rửa bát cỡ lớn từ 12 bộ trở lên và gần như không có đối thủ. Thì thị trường đang khan hiếm sản phẩm loại nhỏ, đặt bàn, dung tích trung bình khoảng 8 bộ với các thương hiệu quốc tế.

Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04
Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 thiết kế nhỏ gọn

Nếu đúng như vậy thì đây quả thực là một ưu điểm tuyệt vời của Rosieres RDCP 8S-04. Model này có kích thước nhỏ gọn W550-D500-H590 (mm), khối lượng rửa 8 bộ, có thể lắp đặt vào tủ bếp có chiều cao dưới 81cm hoặc đặt trên bàn tùy theo điều kiện thực tế của gian bếp . Mẫu tủ này phù hợp với những ngôi nhà ít người, không gian nhỏ hoặc tủ bếp không đủ chiều cao.

Lượng nước tiêu thụ rất thấp

Vấn đề nước sinh hoạt đang được rất nhiều người quan tâm. Máy rửa bát nói chung đã sử dụng rất ít nước, chỉ bằng 1/3 so với rửa bằng tay. Vì máy rửa bát làm sạch dựa trên áp lực của tia nước, nước nóng và chất tẩy rửa. Với máy rửa bát Rosieres, mức tiêu thụ điện trung bình khoảng 1 số điện, 8L nước, cực kỳ tiết kiệm. Chỉ với vài nghìn đồng, bạn có thể giải phóng sức lao động, giải phóng đôi tay không phải ngâm lâu trong nước lạnh.

Tích hợp 06 chương trình rửa, đủ phục vụ các nhu cầu cơ bản, dễ sử dụng

Dù là một chiếc máy để bàn cỡ nhỏ nhưng máy rửa chén Rosieres RDCP 8S-04 vẫn được tích hợp đủ các chương trình rửa để phục vụ nhu cầu cơ bản của các gia đình. 06 chương trình này bao gồm:

Máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04
Rosieres RDCP 8S-04 tích hợp 6 chương trình rửa cơ bản
  • Rửa chuyên sâu
  • Rửa tiết kiệm
  • Rửa nhanh
  • Rửa ly
  • Rửa sành sứ thủy tinh
  • Trì hoãn

Với nhiệt độ cao nhất lên đến 70 độ C giúp khử trùng, làm khô bát đĩa nhanh chóng, rửa sạch xoong nồi cực bẩn. Nhiệt độ thấp nhất từ: 45-65 độ C. Tùy theo mức độ bẩn của dụng cụ mà người dùng có thể lựa chọn chương trình rửa phù hợp, rửa tiết kiệm nhất. Không cần nhiều chức năng, khiến người dùng lúng túng và loay hoay khi sử dụng, những tính năng cơ bản đảm bảo rửa và sấy cũng đủ khiến khách hàng hài lòng.

Thiết kế đơn giản nhưng trang nhã

Như đã nói, người Pháp rất thích cái đẹp, đồ ăn với họ không chỉ cần ngon mà còn cần có tính thẩm mỹ. Các đồ dùng trong nhà cần đảm bảo thiết kế tinh tế để tô điểm cho không gian chung. Do vậy thiết kế của máy rửa bát Rosieres RDCP 8S-04 có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Khi lắp đặt âm tủ hay đặt bàn không ảnh hưởng xấu đến mỹ quan tổng thể của không gian bếp.

Dựa trên những chia sẻ trên có thể thấy máy rửa bát  Rosieres RDCP 8S-04 là sản phẩm chất lượng, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Với mức giá 10.500.000 VNĐ không quá cao khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!