Sức hút đến từ máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E chinh phục mọi người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E hiện đang là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với mức giá khoảng 19 triệu đồng nhưng sức hút của model này vẫn tạo được tiếng vang lớn. Nguyên nhân do đâu vậy? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết ngay sau đây nhé.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E hiện đang là phiên bản đang được ưa chuộng hiện nay với mức giá khoảng 19 triệu đồng. Sản phẩm sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại cùng với nhiều tính năng mạnh mẽ nên hoàn toàn chinh phục được người tiêu dùng. Tuy nhiên, để chứng minh được chất lượng của máy rửa bát Bosch SMI46KS01E hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E với thiết kế thanh lịch, đầy sang trọng

 SMI46KS01E là một trong những dòng máy rửa bát âm tủ của Bosch được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tạo ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng cùng với sự tối ưu về mặt không gian diện tích trong căn bếp.

may rua bat am tu bosch smi46ks01e
Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI46KS01E hiện đại

Ngoài ra, bề mặt của máy được làm từ chất liệu hợp kim inox cao cấp chống rỉ, cùng với gam màu trắng tinh tế, điểm nhấn với khung điều khiển màu xám bạc cùng màn hình LED hiển thị sống động, giúp quá trình sử dụng và thao tác dễ dàng hơn rất nhiều.

Tính năng rửa thông minh của máy rửa bát SMI46KS01E

Ngoài việc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, model SMI46KS01E của Bosch còn được đánh giá cao nhờ vào việc trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại.

Cụ thể, máy rửa bát Bosch âm tủ SMI46KS01E trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Chuyên sâu 70 ° C; Tự động 45-65 °C Auto; Tiết kiệm Eco 50 °C; nhanh 1 giờ 65 °C; Thủy tinh Glass 40 °C; Rửa tráng PreRinse. Kết hợp với đó là 3 tùy chọn rửa đặc biệt: VarioSpeed Plus, ExtraDry và Hygiene Plusm. Điều này giúp người dùng nâng cao hiệu quả rửa khi lựa chọn được chương trình rửa phù hợp nhất.

may rua bat bosch am tu
Máy rửa bát SMI46KS01E được trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra, ở thiết bị này còn có chức năng tự động đo mức độ bẩn và số lượng đồ dùng để phân bổ lượng nước và lượng chất tẩy phù hợp. Đảm bảo tránh sự lãng phí và tiết kiệm năng lượng khi hoạt động mà vẫn đảm bảo đồ dùng được tẩy rửa sạch sẽ hoàn toàn.

Bên cạnh đó, SMI46KS01E còn được trang bị thêm công nghệ cảm ứng Aqua Stop bao gồm một khối hệ thống cảm biến trong thiết bị và 1 van điện tử trên ống dẫn nước. Qua đó, khi xuất hiện tình trạng rò rỉ nước thì máy sẽ tự động ngắt toàn bộ hoạt động để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng.

Chưa kể, máy còn có tính năng hẹn giờ Delay Time thông minh, giúp người dùng có thể hẹn giờ rửa từ 1 – 24h tiện lợi. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng vào ban đêm. Đi kèm với đó, SMI46KS01E còn được tích hợp với chương trình MachineCare – chương trình tự động vệ sinh máy nên mọi người không mất nhiều thời gian vệ sinh như các dòng máy khác, bạn chỉ cần bấm nút cài đặt và máy sẽ tự động vệ sinh làm sạch nhanh chóng, hiệu quả.

Khả năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E

 Lý do khiến nhiều người dùng ưa chuộng dòng máy rửa bát Bosch âm tủ SMI46KS01E chính là khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nhờ vào việc tích hợp nhiều công nghệ thông minh, cùng với việc đạt tiêu chuẩn nhãn năng lượng A++ nên sản phẩm tiêu tốn rất ít năng lượng trong khi hoạt động.

may rua bat am tu bosch smi46ks01e
SMI46KS01E có khả năng tiết kiệm năng lượng hoàn hảo

Cụ thể, trong mỗi chu trình rửa thì SMI46KS01E chỉ tiêu tốn khoảng 7 – 9l nước, cùng với khoảng 0.92kWh điện năng. Nếu so với việc rửa bằng tay thì máy tiết kiệm nước tối ưu hơn, cũng như tiết kiệm điện nhiều hơn so với các dòng máy rửa bát khác.

Với những chia sẻ trên có thể thấy máy rửa bát âm tủ Bosch SMI46KS01E có rất nhiều ưu điểm để người dùng quan tâm và yêu thích đến vậy. Không chỉ được đánh giá cao bởi giới chuyên môn mà sản phẩm còn chinh phục người dùng bởi chính thiết kế, tính năng và hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, có một điều mà khách hàng cần cân nhắc là giá máy rửa bát Bosch SMI46KS01E khá cao khoảng 19 – 23 triệu đồng. Nhưng bạn có thể yên tâm rằng với chất lượng của một máy rửa bát hoàn hảo giá thành như vậy là hoàn toàn xứng đáng và bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Top 3 máy rửa bát mini tuyệt vời dành cho không gian bếp của bạn

Trong thế giới hiện đại ngày nay, máy rửa bát đã là một bộ phận không thể thiếu trong mỗi gia đình. Máy rửa bát mini là một giải pháp thông minh giúp giảm bớt công việc hàng ngày và tăng cường tiện ích cho cuộc sống gia đình. Dưới đây là top 3 máy rửa bát mini mà bạn nên sắm cho gia đình.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi Ecovacs giá dưới 10 triệu đồng

Thương hiệu robot hút bụi Ecovacs là một trong những thiết bị được rất nhiều người ưa chuộng gần đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay top 4 robot hút bụi tự động Ecovacs giá dưới 10 triệu mà mọi người không thể bỏ qua dưới đây nhé!
Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!