Súng massage loại nào tốt, nơi bán uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang muốn mua súng massage thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn chúng tôi OKBUY.vn nơi bán online đầy uy tín và đảm bảo chất lượng với giá thành tốt cùng chế độ bảo hành ưu đãi cho khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu về thể dục thể thao, tập gym và vận động của mỗi người chúng ta đều được nâng cao, với quá trình vận động cao như vậy thì việc mỏi cơ đau nhức xương khớp thường xuyên diễn ra và để đáp ứng nhu cầu đó thì máy súng massage ra đời.

Súng massage là gì?

Súng massage là loại súng massage rất quen thuộc đối với những người tập gym và hơn nữa là đối với các vận động viên. Súng massage giúp hỗ trợ trong việc hồi phục cơ bắp một cách tốt nhanh hơn và giúp tuần hoàn và lưu thông máu tốt hơn.

Súng massage là gì?
Súng massage là gì?

Nơi bán súng massage cầm tay uy tín?

Nếu bạn đang muốn mua súng massage thì đừng ngần ngại hãy lựa chọn chúng tôi OKBUY.vn nơi bán online đầy uy tín và đảm bảo chất lượng với giá thành tốt với các chế độ bảo hành ưu đãi khách hàng bạn hãy yên tâm trong việc lựa chọn các loại sản phẩm máy massage tại OKBUY.vn.

  • An toàn trong quá trình sử dụng:

Qua nhiều năm hoạt động kinh doanh thì OKBUY.vn luôn đặt chất lượng sản phẩm cũng như sự an toàn cho người tiêu dùng lên hàng đầu.

Các mặt hàng súng bắn masage được lựa chọn với chất liệu nhựa AS cao cấp đảm không sinh các chất gây hại cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

  • Thiết kế di động:

Với máy massage tại OKBUY, bạn có thể tìm được những chiếc máy massage với thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi và có thể mang theo để đi tập hay đi bất kì đâu bạn muốn một cách gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi.

Máy massage với thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi
Máy massage với thiết kế cầm tay nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi
  • Các phụ kiện kèm theo:

OKBUY chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ cho bạn các phụ kiện kèm theo khi bạn mua một chiếc máy massage để bạn có thể sử dụng các chất năng của chiếc máy massage một cách tối ưu nhất. Nếu bạn chỉ sử dụng máy để massage cơ bắp như chân hay lưng thì không cần nhiều phụ kiến nhưng nếu bạn sử dụng trên các khu vực khác như vòm chân hay cổ… thì phải có các phụ kiện kèm theo.

  • Giá cả máy massage:

Tại OKBUY với mặt hàng phong phú nên luôn luôn đảm bảo giá cả hợp lý cho bạn dễ dàng lựa chọn để phù hợp với túi tiền của mình.

Súng massage cầm tay loại nào tốt?

Sau đây OKBUY chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số loại máy massage mà bạn có thể lưu ý khi chọn lựa để máy.

1. Massage gun Booster M2

Máy được sử dụng với công nghệ massage hiện đại ở Mỹ với công nghệ này đã giúp cho tiếng ồn của máy giảm gấp 3 lần so với loại khác. Máy với 3 chế độ massage: chế độ tiêu chuẩn, chế độ công nghệ AI và chế độ tự động tùy theo với mục đích tiêu dùng thì người sử dụng sẽ chọn cho mình chế độ hợp lý.

Massage gun Booster M2
Massage gun Booster M2

Máy có công suất rất mạnh 135w, chế độ pin khủng với pin lithium có dung lượng lớn 2500mAh có thể sử dụng liên tục trong vòng 7h. Pin sạc có thể tháo rời nên có thể thay thế một cách tiện lợi khi pin hư.

Thiết kế súng massage gun Booster M2: với thiết kế kế thông minh có tay cầm được phủ một lớp silicone giúp cầm nắm mịn và chống trơn trượt. Ngoài ra máy còn được thiết kế với màn hình đèn LED có hiển thị chỉ số pin ở chân máy nên bạn có thể dễ dàng quan sát khi sử dụng.

2. Súng massage gun Nhật Bản Nikio NK-171 – 6 đầu, 5 chế độ mát xa

Liệu pháp massage bộ gõ đến từ Nhật Bản, giúp xoa bóp và tác động sâu với từng lớp da. Ngoài 5 kiểu massage đa dạng tùy chỉnh từ P1 đến P5. Súng hoạt động với 6 tốc độ massage mạnh nhẹ ứng với từng nhu cầu và vị trí đau trên cơ thể.

Sản phẩm có thể nói là siêu phẩm trong các dòng súng massage hiện tại. Máy hoạt động vô cùng êm ái với độ ồn thấp ở mức 55db. Massage linh hoạt với 6 mức cường độ tùy chỉnh theo nhu cầu. Có 6 đầu massage chuyên dụng thích ứng với từng bộ phận cơ thể.

Sử dụng pin Lithium dung lượng 2400mAh, có đế sạc rời tiện dụng. Màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy 1 lần chạm, có đèn hiển thị. Thiết kế tiện dụng, kiểu dáng đẹp mắt, gam màu đỏ tím sang trọng.

Bộ sản phẩm có vali đựng máy và phụ kiện, tiện lợi cất giữ và mang theo. Công dụng ngoài đánh tan các cơn đau nhức mỏi hằng ngày ở người già, người lớn tuổi mà súng còn giúp giảm nhanh những cơn đau nhức căng cơ, phục hồi các nhóm cơ cho những bạn GYMer hoặc người thường thi đấu thể thao cường độ cao. Sản phẩm đáng để bạn quan tâm và tham khảo.

3. Máy massage gun trị đau cơ bắp Booster E – 135W

Máy massage với công nghệ Mỹ và được sử dụng với động cơ chất lượng cao; với liệu pháp massage theo chế độ bộ gõ làm giảm các triệu chứng đau mỏi nhức cớ một cách nhanh chóng.

Máy massage gun trị đau cơ bắp Booster E - 135W
Máy massage gun trị đau cơ bắp Booster E – 135W

Máy với công suất lớn 135W hoạt mạnh mẽ và cho hiệu suất rất cao. Máy có đến 9 tốc độ massage tùy theo hiệu chỉnh của người sử dụng một cách phù hợp nhất.

Pin Li-ion dung lượng 2500mAh nên máy cũng cho thời gian sử dụng rất lâu.

Máy có thiết kế với 6 đầu massage chuyên dụng giúp máy có thể massage với nhiều vị trí khác nhau một cách tối ưu nhất.

Máy còn có bảng đèn LED để xem chế độ pin và chế độ vận hành của máy một cách tiện lợi và nhanh chóng.

4. Máy massage gun tạo cơ bắp Booster T

Máy được thiết kế theo công nghệ từ Mỹ với công suất mạnh 126W. Bên cạnh đó máy còn tích hợp các liệu pháp massage bộ gõ làm cho chế độ giảm đau một cách nhanh chóng.

Máy được tích hợp với 5 cường độ massage tùy chỉnh cũng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Với thiết kế có tay làm bằng silicone có tay mịn và chống trơn trượt một cách tối ưu.

5. Súng massage gun điều trị căng cơ NIKIO NK-172

Máy được sử dụng với công nghệ Nhật Bản kết hợp với massage bộ gõ giúp cho việc massage một cách mạnh mẽ hơn và tạo cảm giác thoải mái dễ chịu hơn.

Máy được thiết kế với 6 tốc độ massage khác nhau để người sử dụng có thể sử dụng theo đúng nhu cầu của mình, bên cạnh đó máy còn được cấu tạo với 4 đầu massage có 6 đầu với các hình dạng và vị trí khác nhau thích hợp với từng vị trí trên cơ thể làm cho việc massage có hiệu quả hơn.

Súng massage gun điều trị căng cơ NIKIO NK-172
Súng massage gun điều trị căng cơ NIKIO NK-172

Máy sử dụng động cơ không chổi than 24V cản tiếng mới làm cho máy phát ra tiếng ồn ít hơn và hoạt động một cách êm nhẹ.

Máy cũng được thiết kế với hệ thống đèn LED hiện thị rõ các hoạt động của của máy giúp người sử dụng có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn.

6. Súng massage gun điều trị căng cơ bắp Booster MINI

Đặc điểm nổi bật của máy là thiết kế vô cùng nhỏ gọn và nhẹ nhàng nhưng hoạt động lại rất mạnh mẽ với công suất lớn 70W cùng tốc độ tải lên đến 900-3200 RPM.

Máy được thiết kế với 4 cấp độ massage giúp xoa bóp cơ bắp một cách thư giãn và khoa học theo từng cấp độ khác nhau.

Máy được sử dụng pin lithium dung lượng lớn 2900mAh nên có thể sử dụng với thời gian dài. Bên cạnh đó máy còn có thể sạc với tốc độ nhanh bằng cách sử dụng cổng nguồn USB type C.

Trên đây là một số mẫu máy massage mà OKBUY chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc. Hy vọng nó có là tài liệu tham khảo để có thể chọn cho mình một chiếc máy massage một cách phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin cần mua súng massage Nikio và Booster chính hãng vui lòng liên hệ:

  • Add: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM
  • Tel: 1900 2807 – (028) 7777 2807 – 0888 560 789 – 0937 434 047
  • Web: OKBUY.vn – SungMassage.com
  • Mail: okbuy.com.vn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!