Suzuki GSX R150 giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc không biết liệu có nên mua Suzuki GSX-R150 không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

 

Nằm trong số những sportbike 150cc giá rẻ trên thị trường Việt Nam hiện nay, Suzuki GSX R150 mang tới cho người sử dụng một dòng mô tô với thiết kế đậm chất thể thao mạnh mẽ trong một tầm giá phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên liệu với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là một lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe này và cho mình câu trả lời.

suzuku GSX-r150

1. Giá Suzuki GSX R150 bao nhiêu tiền?

Tại thời điểm đầu năm 2021, giá bán của Suzuki GSX R150 trên thị trường đang ở mức 74,990,000 đồng với phiên bản tiêu chuẩn. Cộng với các chi phí thuế, phí biển số và bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của Suzuki GSX R150 rơi vào khoảng 83 triệu đồng.

Với mức giá này, Suzuki GSX R150 mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam một trong những dòng sportbike hợp túi tiền, đặc biệt là những người mới chơi xe mô tô.

2. Đánh giá nhanh Suzuki GSX R150

Suzuki là nhà sản xuất có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất mô tô và GSX R150 chính là một trong những dòng xe có được sự ưa chuộng từ hãng xe này với nhiều ưu điểm:

– Thiết kế đậm chất thể thao nhưng vẫn linh hoạt

Suzuki GSX-R150 với được lấy cảm hứng từ các mẫu xe lớn hơn thuộc gia đình GSX, thiết kế GSX-R150 khá tốt với kiểu dáng tròn trịa, đúng chất Suzuki. Với bình xăng cỡ lớn phía trước, miếng ốp góc cạnh tạo cảm giác liền mạch với phần đầu xe. Phần đầu xe với cụm đèn pha LED kích thước vừa phải, hệ thống bật/tắt điện, cụm đồng hồ kỹ thuật LCD.

Phần đầu được làm nhô hẳn ra về phía trước, 2 ốp hông được thiết kế sắc nét ôm gọn thân xe , hốc gió 2 bên đậm chất thể thao. Phía sau xe với thiết kế ghế ngồi riêng biệt, đuôi xe vểnh cao như những mẫu xe phân khối lớn.

Khung sườn dạng ống thép là sự kết hợp giữa việc tối ưu độ cứng xoắn với trọng lượng nhẹ nhàng. Xe có chiều dài cơ sở 1,300mm với trọng lượng thân xe chỉ 131 kg, và độ cao yên 785mm phù hợp với thể trạng của người Việt.

– Động cơ mạnh mẽ của Suzuki GSX-R150

Suzuki trang bị co GSX-R150 khối động cơ DOHC 150cc, 4 thì, làm mắt bằng dung dịch, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch, công suất tối đa 18,9 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Cùng với khối lượng nhẹ, thiết kế khí động lực học, Suzuki GSX-R150 mang tới cho người sử dụng một dòng mô tô với khả năng vận hành linh hoạt và bứt tốc mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng.

suzuku GSX-r150– Về các trang bị an toàn trên Suzuki GSX-R150

Suzuki trang bị cho GSX-R150 hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau, tuy nhiên không có hiện diện của phanh ABS. Trong khi đó, giảm xóc trước ống dầu đi kèm monoshoc phía sau mang tới cho người sử dụng sự ổn định trong quá trình vận hành.

Cả lốp trước và sau là lốp không săm cũng tăng cường sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

3. Có nên mua Suzuki GSX-R150 không?

Rõ ràng thì trong phân khúc sportbike 150cc thì Suzuki GSX-R150 đang mang tới một sự lựa chọn khá tuyệt vời về cả giá bán, thiết kế và sức mạnh. Tuy nhiên nếu so sánh với các đối thử như CBR150R, Yamaha R15 thì xét về từng khía cạnh, xe vẫn còn thua kém.

Dẫu vậy, đối với những người không có nhu cầu quá cao, đặc biệt là với những anh em mới bắt đầu thì có lẽ đây là một trong những lựa chọn tốt cho người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!