Suzuki Hayate cũ giá bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thời điểm năm 2022 thì một chiếc xe Suzuki Hayate cũ có còn đáp ứng nhu cầu đi lại của bạn không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Suzuki Hayate là mẫu xe tay ga được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, sau gần một thập kỷ ra mắt trên thị trường thì mẫu xe Suzuki Hayate này đã bị hãng cho dừng sản xuất vào năm 2017 bởi không đáp ứng được những tiêu chuẩn về khí thải, cùng với đó là giá linh kiện tăng cao nhưng doanh số bán ra lại thấp. Vậy nên hiện nay nếu muốn sở hữu một chiếc Suzuki Hayate thì người dùng sẽ chỉ còn có lựa chọn mua những chiếc xe đã qua sử dụng mà thôi.

1. Giá bán xe máy Suzuki Hayate cũ

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng và đại lý đang kinh doanh, phân phối những sản phẩm xe máy Suzuki Hayate cũ với mức giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng phổ thông. 

Cụ thể tùy vào từng tình trạng của xe mà giá bán sẽ dao động từ khoảng 5 -8.5 triệu đồng cho một chiếc Suzuki Hayate cũ khi mua vào khoảng đầu năm 2022 này.

2. Có nên mua xe máy Suzuki Hayate cũ không?

Dù đã bị ngừng sản xuất nhưng thực tế thị trường những chiếc xe tay ga Suzuki Hayate cũ vẫn khá sôi động với nhu cầu mua lớn bởi giá bán rẻ và chất lượng đáp ứng nhu cầu đi lại thường ngày của mọi người dân. Dưới đây hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu và nhược điểm trên những chiếc xe Suzuki Hayate cũ nhé.

xe máy Suzuki Hayate cũ

 

Ưu điểm khi mua xe máy Suzuki Hayate cũ

Bên cạnh giá bán rất cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga thì khi mua Suzuki Hayate cũ người dùng còn được trải nghiệm những ưu điểm khác về chất lượng của xe. Cụ thể là:

– Đầu tiên là về thiết kế xe máy Suzuki Hayate đẹp và không lỗi thời với nhiều phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn. Tổng thể chiếc xe trong khá gọn gàng và hiện đại.

xe máy Suzuki Hayate cũ

 

– Thiết kế thuận tiện, thích hợp với đường cái ở Việt Nam. Xe Suzuki Hayate sở hữu khoảng sáng gầm cao, chiều cao yên phù hợp, tạo tầm quan sát tốt cho người lái và không gây bất tiện ngay cả với những bạn nữ khi mặc váy. Thiết kế chiều dài yên xe phù hợp với nhu cầu đi lại dành cho gia đình 3 người ngồi thoải mái.

–  Trên xe có trang bị đầy đủ những phụ tùng như hệ thống đèn pha ấn tượng, đèn xi nhan và đèn hậu. Mặt đồng hồ hiển thị thiết kế đơn giản, dễ dàng quan sát các thông số. Bên cạnh đó hệ thống phanh và giảm xóc của xe cũng rất êm và an toàn.

–  Suzuki Hayate sở hữu một tính năng rất hữu dụng khi trang bị các hộc chứa đồ và phần cốp rộng 12 lít thoải mái để đồ.

– Phần ốp pô của xe được làm bằng nhựa nên sẽ làm tránh tình trạng người dùng bị bỏng khi không may chạm vào pô lúc xe mới tắt máy sau khi di chuyển. Thêm vào đó phần chân chống điện của xe giúp đảm bảo an toàn hơn rất nhiều cho người dùng.

xe máy Suzuki Hayate cũ

 

 

– Ưu điểm đáng chú ý trên Suzuki Hayate là hệ thống động cơ 4 thì dung tích 125cc và làm mát bằng không khí. Nhiều người dùng nhận xét xe cho cảm giác đi đầm chắc và khỏe, tiếng nổ máy to giòn nhưng không ồn. Chiếc xe này rất phù hợp để chạy đường dài với sự bền bỉ và động cơ mạnh mẽ của nó.

Nhược điểm khi mua xe máy Suzuki Hayate cũ

Bên cạnh đó những nhược điểm đáng chú ý mà người dùng nên lưu ý trước khi muốn tậu một em Suzuki Hayate cũ là:

– Khối lượng của xe khá nặng có thể gây khó khăn khi dắt xe hay điều khiển xe cho các chị em phụ nữ.

– Nhiều người nói Suzuki Hayate hao xăng, tuy nhiên mức tiêu thụ xăng trung bình của xe rơi vào khoảng 38km/l cũng được coi là khá hợp lý.

– Độ hoàn thiện về thiết kế của xe chưa tốt lắm với phần dàn áo của xe có quá nhiều ốc vít làm cho xe mất đi sự thanh thoát. Xe cũng không có lá chắn bùn phía sau nên xe rất bẩn nếu như đi trong trời mưa gió. 

– Khi xe máy Suzuki Hayate cũ thì một nhược điểm nói chung có trên các dòng xe Suzuki là phụ tùng xe khá hiếm và đắt.

xe máy Suzuki Hayate cũ

 

3. Kết luận

Như những nhận xét ở trên chiếc xe Suzuki Hayate cũ có những điểm yếu nhất định tuy nhiên với giá bán rẻ thì không thể đòi hỏi quá nhiều được. Theo quan điểm cá nhân nếu bạn không dư giả về điều kiện kinh tế thì chiếc Suzuki Hayate cũ là một lựa chọn hợp lý với thiết kế đẹp, vận hành ổn áp. 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!