Swing Copters là cái tên tiếp theo sau Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]

Flappy Bird chắc chắn đã và sẽ là một hiện tượng của làng game di động trên thế giới khi mà chủ nhân của nó thậm chí phải gỡ bỏ do tính gây nghiện cao của nó. Các nguồn thông tin trên mạng cho biết trò chơi mang lại cho Nguyễn Hà Đông một khoản doanh thu khổng lồ từ quảng cáo lên tới 55.000 USD mỗi ngày, nhưng anh chưa từng một lần đề cập đến sự thực hư của con số này. Chính những áp lực của sự nổi tiếng đã khiến Hà Đông đưa ra quyết định bất ngờ khi “khai tử” trò chơi này vào hồi tháng 2, khi Flappy Bird vẫn đang “gây sốt” trên kho ứng dụng của iOS và Android.

Hình ảnh được cho là trò chơi mới của tác giả Nguyễn Hà Đông. (Nguồn: appadvice.com)

Swing Copters sẽ tạo nên cơn sốt mới ?

Sau một thời gian vắng bóng, vào đầu tháng 8 này Nguyễn Hà Đông đã chính thức quay lại với niềm đam mê của anh – đó là sáng tạo các trò chơi trên di động bằng việc mở ra phiên bản Flappy Bird nhiều người chơi. Chưa dừng lại ở đó, mới đây Đông đã công bố một trò chơi mới toanh có tên gọi là Swing Copters .

Qua đoạn video trailer, chúng ta có thể thấy được Swing Copters về cơ bản giống như Flappy Bird theo chiều dọc. Người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc máy bay tí hon lách sang trái và phải sao cho nó không chạm vào những quả tạ được treo dày đặc trên suốt quãng đường đi. Và tất nhiên giống như độ khó trên người tiền nhiệm Flappy Bird, mỗi khi đụng vào bất cứ vật thể nào, người chơi sẽ “Game Over”.

Tuy khó có thể sớm nói rằng Swing Copters sẽ thành công giống như phiên bản Flappy Bird trước đây, bởi hình ảnh của trò chơi, và mô tuýp chung bao gồm cả độ khó, và cách chơi gần như không có gì cải tiến.Thế nhưng dưới sức hút của người tiền nhiệm, Swing Copters vẫn là một tựa game đáng được người hâm mộ trên khắp thế giới chờ mong.

Trò chơi sẽ được phát hành vào đầu tuần tới trên các cửa hàng ứng dụng của Android và iOS với 2 phiên bản. Trong đó người chơi có thể chọn mua bản trả phí với giá xấp xỉ 20.000đ để không bị quấy rầy bởi quảng cáo.

Cùng xem thử đoạn clip giới thiệu về Swing Copters:

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!